Connect with us

News

วีนแตก แบรนด์ดัง กระแทกลูกค้าไม่ไหว | DRAMANEXTDOOR

Published

on

ศาสตร์การขายของราคาสูง (Relationship Marketing) ซึ่งจัดได้ว่าเป็นการตลาดที่ขายไม่ได้ในยุคนี้ ยิ่งถ้าใช้บริการ MEWE ก็จะช่วยให้งานขายเป็นเรื่องงายไปได้เยอะ เพราะว่าสามารถติดตาม วิเคราะห์ เพื่อพัฒนาการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ลูกค้าคือคนสำคัญที่เราต้องการดูแลเป็นพิเศษ การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าเป็นสิ่งที่จำเป็น

ถ้าสนใจเรื่องศาสตร์ขายของราคาสูง (Relationship Marking) และการพัฒนาคุณภาพงานบริการ ติดต่อ MEWE

Beauty blogger คนหนึ่งเป็นสาวสวยอารมณ์ร้าย ได้สั่งซื้อสินค้าตัวที่หมด โดยไม่รอคอนเฟิร์มก่อน กลับโอนเงินมาให้เลย ฝ่ายขายได้ทำการแจ้งลูกค้าไปแล้วว่าสินค้าหมดจะเข้าอีก 5 วัน พอผ่านไป 3 วันลูกค้าไลน์มาถามถึงสินค้า

ลูกค้า : สินค้าที่สั่ง ขอด่วนด้วยนะ ตอนนี้ยังไม่ได้รับ

ฝ่ายขาย : ยังเลยค่ะ รอหน่อยน๊า

ลูกค้า : ทำไมมาช้าจัง ไลน์หาก็ไม่ตอบ โกงรึเปล่า อันนั้นไม่ได้ อันนี้ก็ไม่ได้ นี่ชั้นเสียเงินนะ ไม่ใช่แบมือขอของฟรี เจอแบบนี้เพลียเลยนะ

ฝ่ายขาย : เพลียเหมือนกันค่ะ

ลูกค้า : เพลียก็ไปนอน

เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้ารู้ในเรื่องของศาสตร์การขายของราคาสูง (Relationship Marketing) ซึ่งจัดได้ว่าเป็นการตลาดที่ขายไม่ได้ในยุคนี้ ยิ่งถ้าใช้บริการ MEWE ก็จะช่วยให้งานขายเป็นเรื่องงายไปได้เยอะ เพราะว่าสามารถติดตาม วิเคราะห์ เพื่อพัฒนาการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ลูกค้าคือคนสำคัญที่เราต้องการดูแลเป็นพิเศษ การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าเป็นสิ่งที่จำเป็น

ถ้าสนใจเรื่องศาสตร์ขายของราคาสูง (Relationship Marking) และการพัฒนาคุณภาพงานบริการ ติดต่อ MEWE

ติดอาวุธ เสริมทักษะ ด้วยทฤษฏีที่ทันสมัย เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจตนเอง เข้าใจลูกค้า ทำงานเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ สนใจเรียนรู้หลักสูตรการขาย ด้วย Whole Brain ®Thinking แบบวัดกระบวนการคิด HBDI ® หรือทักษะด้านการขายอื่นๆ ติดต่อ 

ติดต่อ MEWE หรือ โทร : 0889636599 หรือ Line : @mmmewe

ติดตามเรา เรื่องข้างบ้าน เต็มๆ เร็วๆนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: