Connect with us

News

เรียนรู้การรับมือกับลูกค้าขี้อวด | DRAMANEXTDOOR

Published

on

พนักงานและเจ้าของธุรกิจควรมีมาตรการสำหรับการปกป้องลูกค้าที่ใช้งาน ไม่ให้รู้สึกกังวลและถูกจัดกลุ่มไปกับบางกลุ่มที่ลูกค้าอาจจะไม่สบายใจ ฉะนั้น พนักงานทุกคนควรต้องได้รับการพัฒนาทักษะให้มีประสิทธิภาพเพื่อรักษาภาพลักษณ์ที่ดีของทั้งองค์กร สามารถติดต่อเพื่อจัดฝึกอบรม Sales Leadership Training สำหรับทีมขายของคุณได้แล้ววันนี้

เรียกทัวร์เต็มๆ หลังจากเพจเฟซบุ๊กดัง ได้โพสต์ภาพของผู้ใช้ Instagram รายหนึ่งที่โพสต์ขายบัตร ‘The Wisdom’ บัตรเครดิตของคนรวย เพื่อเอาไว้ทำ Content สร้างโปรไฟล์ ให้ดูหรู ดูรวยอวดลงโซเชียล แถมยังได้ที่จอดรถฟรี พร้อมระบุข้อความว่าอายัดแล้วก็ขายได้ นอกจากบอกสรรพคุณแล้ว ก็ได้กำกับราคาไว้อีกด้วย ซึ่งได้ลงขายในราคา 14,000 บาท และบัตรจะหมดอายุในเดือนมกราคม ปี 2025

บัตร wisdom คือ บัตรเครดิตของธนาคารกสิกร โดยส่วนใหญ่แล้วคนที่ใช้งานบัตรนี้จะเป็นคนที่มีชื่อเสียง หรือมีความมั่นคงในด้านการเงินในระดับสูง ที่เหมาะสำหรับใช้เพื่อช้อปปิ้ง สะสมไมล์ ท่องเที่ยว เสริมความสวยความงาม และอื่น ๆอีกมากมาย ทั้งนี้ เงื่อนไขของการสมัครบัตร The Wisdom จะต้องเป็นผู้ที่มีเงินฝาก หรือเงินลงทุนกับธนาคารกสิกรไทยจำนวน 10 ล้านขึ้นไป ส่งผลให้หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่สามารถทำบัตรประเภทนี้ได้นั่นเอง สำหรับผู้ที่ถือบัตร wisdom จะมีเอกสิทธิ์ที่แตกต่างจากบัตรอื่น ๆ อย่างมากมาย ด้วยความที่เป็นบัตรมีวงเงินสูง ดังนั้นทางธนาคารจึงมอบสิทธิพิเศษ ด้วยการทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มีห้องรับรองแบบส่วนตัวเมื่อมีความจำเป็นต้องเข้ามาทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคาร พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอย่างเหนือระดับ ห้องรับรองพิเศษที่สนามบินทั่วโลก พร้อมการอำนวยความสะดวกอีกมากมาย และที่สำคัญผู้ถือบัตรเครดิต wisdom จะมีแผนประกันภัยคุ้มครองถึง 20 ล้านเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกันทางธนาคารกสิกรไทยก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นโดยทางธนาคารกล่าวว่า “จากกรณีการพบภาพขายบัตร The Wisdom กสิกรไทยบนโซเชียลมีเดียนั้นทางธนาคารขอแจ้งให้ทราบว่าบัตร The Wisdom กสิกรไทยเป็นบัตรเครดิตที่ธนาคารอนุมัติให้ผู้ผ่านเกณฑ์การพิจารณาเป็นผู้มีสิทธิ์ใช้บัตรเท่านั้นและหากมีการซื้อขายเมื่อนำไปใช้รับประโยชน์จะถือว่าผู้ซื้อมีความผิดทางกฎหมาย รวมถึงตัวผู้ขายด้วย ในกรณีที่ทางธนาคาร พบเห็นการซื้อขายบัตร  The Wisdom ทางโซเชียลมีเดีย ธนาคารมีสิทธิ์ในการระงับ และยกเลิกการใช้บัตรได้ในทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า”

เห็นวิธีการรับมือของธนาคารกสิกรไทยไหมคะ เรียกได้ว่าโพสต์เดียวจบทุกเรื่อง การรักษาความศักดิ์สิทธิ์ของความพิเศษก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกันนะ ถ้าทางกสิกรนิ่งเฉยบริการบัตรใบนี้คงถูกด้อยค่าไปแล้ว ดังนั้นการยืนยันหนักแน่นในบางเรื่องก็ต้องทำอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน พนักงานและเจ้าของร้านค้าก็ควรมีมาตรการสำหรับการปกป้องลูกค้าที่ใช้งานจริง ไม่ให้รู้สึกกังวลและถูกจัดกลุ่มไปกับบางกลุ่มที่ลูกค้าตัวจริงอาจจะไม่สบายใจ ซึ่งเรื่องแบบนี้จะทำให้ทุกคนในร้านค้าได้รับนโยบายเดียวกันก็ต้องผ่านการอบรมที่คุณภาพ ทั่วถึงและวัดผลได้ว่าเข้าใจแล้วจริง ๆ ยกระดับการบริการ และ การสื่อสารที่ประสิทธิภาพ ติดต่อ MEWE ระบบวิเคราะห์ฝึกฝน วัดผล และ เรียนรู้ด้วยเทคนิคทันสมัย ช่วยยกระดับขีดความสามารถของทีมขาย ทำให้หัวหน้างานสามารถดูแลทีมขายได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ติดต่อ เพื่อทดลองใช้ระบบ และจัดฝึกอบรม Sales Leadership Training สำหรับทีมขายของคุณ

ติดอาวุธ เสริมทักษะ ด้วยทฤษฏีที่ทันสมัย เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจตนเอง เข้าใจลูกค้า ทำงานเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ สนใจเรียนรู้หลักสูตรการขาย ด้วย Whole Brain ®Thinking แบบวัดกระบวนการคิด HBDI ® หรือทักษะด้านการขายอื่นๆ ติดต่อ 

ติดต่อ MEWE หรือ โทร : 0889636599 หรือ Line : @mmmewe

ติดตามเรา เรื่องข้างบ้าน เต็มๆ เร็วๆนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: