Connect with us

Entertainment

เปิดโฉมหน้าเจ้าของคอนโดห้องละเกือบ 500 ล้าน | DRAMANEXTDOOR

Published

on

คนจะซื้อของมูลค่าหลักร้อยล้านได้ ต้องมีกำลังซื้อขนาดไหน ก็คงต้องมีเป็นหมื่นล้าน แต่ที่น่าสนใจกว่า คือ เซลที่ขายของมูลค่าสูงขนาดนี้ เขาดูแลลูกค้าเหล่านี้อย่างไร คุยกับ MEWE

อึ้งไปเลยกับราคาคอนโดหรูชื่อดัง มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท ที่แพงตั้งแต่การตกแต่งภายนอก, ภายใน, เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นคือความพรีเมียม ผสมทองจริง ใส่ใจรายละเอียดและเป็นมีความยูนีคเพราะเป็นงานแฮนด์เมดอีกด้วย พร้อมความเป็นส่วนตัวที่เหนือระดับแบบสุด ๆ ที่หลาย ๆ คนอาจจะมองว่ามีคนซื้อด้วยจริงเหรอ แน่นอนว่าคอนโดระดับพรีเมี่ยมเหนือระดับแบบนี้ พร้อมที่จอดเฮลิคอปเตอร์ช่วยทำให้เดินทางเข้าสู่คอนโดหรูได้อย่างไม่ธรรมดา อีกทั้งยังมีการบริการที่ดีเยี่ยมดูแลในระดับ VIP จนทำให้ผู้คนตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยที่นี่ได้แบบไม่ยากเย็น ทำให้ที่นี่มีคนซื้อจริง

ภาพจาก อินสตาแกรม pokmindset

ซึ่งเรากำลังพูดถึงเจ้าของคอนโดราคาแพง ที่รักในความพิถีพิถันและความหรูหราของที่พักอาศัยเป็นพิเศษ คุณไฮโซกี้ สราวุธ เสรีธรณกุล ตัดสินใจเลือกเพนท์เฮ้าส์หรู 2 ชั้น ราคาไม่ธรรมดา มูลค่ากว่า 450 ล้านบาท เป็นที่พักอาศัย เหตุผลที่แพง ก็เพราะตกแต่งห้องตั้งแต่สลิปเปอร์, กระเบื้อง, ผนังห้องไปจนถึงเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ด้วยแบรนด์ Versace ทั้งหมด ที่เป็นแบรนด์นำเข้าจากอิตาลีชื่อดัง ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อในด้านความเนี๊ยบ เป๊ะเวอร์ทุกองศา งานดีจนสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า

ภาพจาก Mindset TV

จนกลายเป็น เพนท์เฮ้าส์ Versace กว่า 700 ตารางเมตร ที่มีเพดานห้องสูงถึง 7.1 เมตร ดูโออ่าไม่เหมือนใคร เป็นห้องที่สูงที่สุดในคอนโดเลยทีเดียว สามารถมองวิวสุดหรูได้แบบ 360 องศาอีกด้วย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ เรียกได้ว่าคอนโดนี้มีมูลค่ารวมการตกแต่งแล้ว สูงมาก ๆ จนกลายเป็นคอนโดในสไตล์ Versace Penthouse แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยอีกด้วย สร้างความอลังการให้ผู้อยู่อาศัยได้แบบเต็มพิกัด ทำให้รู้สึกดีในการอยู่อาศัยทุกตารางเมตรเลยทีเดียว

แม้คนบอกว่าเศรษฐกิจประเทศจะแย่ แต่ของมีราคากลับขายได้ง่ายๆ จริงๆแล้วลูกค้าที่มีกำลังซื้อ มีอยู่เต็มไปหมดในประเทศไทย แต่เจ้าของกิจการจะทำอย่างไร ถึงจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับนี้ได้ เริ่มต้นศึกษาด้วยตัวเองผ่านบทความศาสตร์การขายของแพง แต่คนยังมีแรงกำลังซื้อ แบบแบรนด์ดังได้ฟรี หรือสามารถเข้าร่วมการอบรมเข้าคอร์สกับ MEWE ได้เลย เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามีกำลังซื้อ แบบไม่เคยมีคอร์สไหนเคยบอกคุณ

ติดตามเรา เรื่องข้างบ้าน เต็มๆ เร็วๆนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: