Connect with us

News

เมื่อสายการบินดังทำรถเข็นผู้โดยสารหาย | DRAMANEXTDOOR

Published

on

องค์กรใดมีการสื่อสารอย่างเข้าอกเข้าใจลูกค้า และ รับมือกับคำวิจารณ์อย่างเข้าใจ จะทำให้ทุกวิกฤตกลายเป็นโอกาสสำหรับการเติบโตเสมอ ฉะนั้นการเสริมทักษะและอบรมให้พนักงานมีวิธีคิดและแนวทางในการรับมือปัญหาจึงเป็นเรื่อง “สำคัญ” ระบบ MEWE เป็นระบบช่วยเทรนนิ่งพัฒนาทีมขายให้มีประสิทธิภาพ ให้ข้อมูลและเจรจาที่ยอดเยี่ยมที่ใช่ที่สุด

ผู้ใช้ tiktok รายหนึ่ง กล่าวคำเริ่มต้นในวีดีโอของเธอ พร้อมกับถ่ายไปรอบๆว่าเธออยู่บนเครื่องบินลำนี้คนเดียวจริงๆ โดยสาเหตุมาจากทางสายการบิน ได้ทำรถเข็นของเธอหาย ซึ่งในขณะนี้มีผู้เข้ารับชมมากกว่า 812,000 ครั้ง

ในเวลาต่อมา ทางสายการบินก็ได้กู้คืนรถเข็นของเธอได้ แต่คนอื่นๆก็ได้มีประสบการณ์คล้ายๆกับเธอ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากว่า ทางสายการบินควรจัดเตรียมพื้นที่พิเศษให้สำหรับผู้ทุพพลภาพ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกเหตุการณ์ดังกล่าวยังเกิดขึ้นกับผู้คนอีกมากมายที่ได้มาแสดงความคิดเห็นและทำให้ผู้ใช้วีลแชร์รายอื่นๆเกิดความ กังวลใจ

ลูกค้าท่านนี้ได้ออกมาโพสต์วีดีโอแนะนำผู้ใช้คนอื่นว่า “ถึงผู้ใช้วีลแชร์ทุกท่าน ไม่ว่าคุณจะใช้บริการกับสายการบินไหน คุณควรตรวจสอบการติด Air tag ไว้ที่วีลแชร์ของคุณให้ดี แต่ฉันยืนยันว่า ฉันคงจะไม่ใช้บริการที่สายการบินนี้อีกต่อไป”

แม้จะมีเสียงตำหนิในการบริการจากลูกค้าเพียงหนึ่งคน องค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าจะไม่เลือกปฏิบัติ และต้องเป็นองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคม และ ยิ่งองค์กรใดมีการสื่อสารอย่างเข้าอกเข้าใจลูกค้า และ รับมือกับคำวิจารณ์อย่างเข้าใจ จะทำให้ทุกวิกฤตกลายเป็นโอกาสสำหรับการเติบโตเสมอ

ระบบ MEWE เป็นระบบช่วยวิเคราะห์ฝึกฝน วัดผล และ เรียนรู้ด้วยเทคนิคทันสมัย ช่วยยกระดับขีดความสามารถของทีมขาย ทำให้หัวหน้างานสามารถดูแลทีมขายได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ติดต่อ เพื่อทดลองใช้ระบบ และสามารถขอรับการจัดฝึกอบรม Sales Leadership Training สำหรับทีมขายของคุณ เพื่อช่วยพัฒนาทักษะการสื่อสาร การโน้มน้าว และการสร้างภาวะผู้นำ 

ติดต่อ MEWE สำหรับหลักสูตรคุณภาพ เพื่อพัฒนาทีมขายคุณภาพ

ติดตามเรา เรื่องข้างบ้าน เต็มๆ เร็วๆนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: