Connect with us

News

“มีจริง!! มหาเศรษฐีปลอมตัวเป็นลูกค้า มาทดสอบพนักงานขาย” | DRAMANEXTDOOR

Published

on

สำหรับแบรนด์ไหน อยากพัฒนาทีมขาย ปรึกษา MEWE ระบบพัฒนาดูแลทีมขาย ด้วยการเรียนออนไลน์ และทำการเก็บข้อมูลวัดผลประสิทธิภาพการดูแลลูกค้าของทีมขาย นำไปพัฒนาการให้บริการลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด ติดต่อ MEWE ได้เลย เราช่วยดูแลทุกขั้นตอน

หูยยยย!! เป็นเรื่องเป็นราวในวงการไฮโซไฮซ้อสุดๆ ที่วงใน เค้าว่ากันว่า มหาเศรษฐีหนุ่ม เจ้าของแบรนด์นาฬิกาชื่อดังระดับโลก  ที่เหล่านายแบบ ดารา เซเลป ไฮโซดังๆ เค้านิยมซื้อหามาประดับกัน ล่าสุดเกิดคึกคะนองในใจ อยากทดสอบพนักงานขายแบรนด์ตัวเองขึ้นมา ด้วยการปลอมตัวไปช้อปสินค้า เอาดีๆ พนักงานขายจะไม่รู้เลยเหรอว่าใคร ทุกค๊นนนน เค้าปลอมตัวเนอะ และบางสาขาพนักงาน ไม่เคยเห็นหน้า CEO ใหญ่ด้วยซ้ำว่าหน้าตาเป็นยังไง แบบนี้ก็เข้าทาง 

มหาเศรษฐีหนุ่ม ทำทีเดินเข้าร้านไป ปลอมตัวเป็นเหมือนคนทั่วไป ไม่ได้ดูดีมีระดับอะไร เข้าไปด้อมๆ มองๆ ดูนาฬิกาเรือนแพงเฉียด 50 ล้าน แม่เจ้า แต่พนักงานเค้าก็มองว่า คงมาดูเฉยๆ ก็ไม่ได้ให้การต้อนรับ สนใจลูกค้าคนนี้สักเท่าไหร่ กลับไปต้อนรับดูแลเหล่าไฮโซสุดหรู ที่ดูมีตังค์ซื้อมากกว่า งานนี้มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของแบรนด์ หัวเสีย หงุดหงิด เลยจัดนาฬิกาเรือน 50 ล้านนั้น แบบไม่สนว่าพนักงานจะมองยังไง ก็มีเงินจ่ายไง ในขณะนั้น พนักงานเริ่มซุบซิบ ทำตาลุกวาวอย่างไม่น่าเชื่อ ว่าคนนี้ดูธรรมดามาก แต่รวยมาก พนักงานเริ่มยิ้มแย้ม บริการดีเว่อร์ ผิดไปจากตอนแรก สุดท้าย เมื่อเขาจ่ายเงิน ได้รับของแล้ว เขาได้ทิ้งนามบัตรให้พนักงานก่อนเดินออกร้านไป

ทันใดนั้น พนักงานเข่าแทบทรุด ที่ได้เห็นนามบัตร และรู้ความจริงว่า นี่คือ ระดับประธานบริษัท และเป็นเจ้าของแบรนด์นาฬิกาหรูนี้ พวกนางได้แต่ตัวสั่น งง ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ในวันต่อมา สิ่งที่ได้รับคือจดหมายเตือนการให้บริการของพนักงาน เขาไม่ได้ไล่พนักงานออก แต่มีโน้ตเล็กๆ สอนว่า “หัวใจสำคัญของทีมขาย คือ การให้บริการลูกค้าด้วยความใส่ใจ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ในระดับไหน ถ้าให้คุณค่ากับลูกค้าก่อน ลูกค้าก็จะเห็นคุณค่าของแบรนด์ เมื่อเขามีกำลังซื้อพอ เขาจะตัดสินใจอย่างไม่ลังเล ดังนั้น อย่าตัดสินคนด้วยตาของคุณ”

เรียกได้ว่าเป็นการสอนทางอ้อม และยังได้จัดคอร์สอบรมทีมขาย ให้พร้อมบริการได้อย่างคุณภาพขึ้นไปอีก มันมีจริงๆ นะเนี่ย มหาเศรษฐี ปลอมมาทดสอบพนักงานแบบนี้ ถือว่าเจ้าของแบรนด์ยังมีความเทพบุตรอยู่ ไม่งั้นถ้าเป็นคนอื่น เขาคงไล่พนักงานเหล่านั้นออกไปแล้ว

สำหรับแบรนด์ไหน อยากพัฒนาทีมขาย ปรึกษา MEWE ระบบพัฒนาดูแลทีมขาย ด้วยการเรียนออนไลน์ และทำการเก็บข้อมูลวัดผลประสิทธิภาพการดูแลลูกค้าของทีมขาย นำไปพัฒนาการให้บริการลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด ติดต่อ MEWE ได้เลย เราช่วยดูแลทุกขั้นตอน

ติดอาวุธ เสริมทักษะ ด้วยทฤษฏีที่ทันสมัย เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจตนเอง เข้าใจลูกค้า ทำงานเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ สนใจเรียนรู้หลักสูตรการขาย ด้วย Whole Brain ®Thinking แบบวัดกระบวนการคิด HBDI ® หรือทักษะด้านการขายอื่นๆ ติดต่อ 

ติดต่อ MEWE หรือ โทร : 0889636599 หรือ Line : @mmmewe

ติดตามเรา เรื่องข้างบ้าน เต็มๆ เร็วๆนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: