Connect with us

News

ต้นตำรับราเมนที่ให้บริการด้วยจิตวิญญาณและไลส์สไตล์ความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง | O2O

Published

on

จุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจของ Megumi Group เป็นผู้นำตลาดร้านราเม็งที่มีสาขาทั่วประเทศไทยมากกว่า 80 สาขาในปัจจุบัน บริษัทก่อตั้งแต่แต่ปี พ.ศ. 2555 โดยนักธุรกิจหนุ่มอารมณ์ดี “คุณวิเชียร โอซาว่า อินทร์ไกรดี” ที่หลงไหลในวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน จะเกิดแรงบันดาลใจอยากให้คนไทยได้สัมผัสวัฒธรรมและศิลปะการทานอาหารญี่ปุ่นอย่างถ่องแท้ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

จุดเริ่มต้นของก้าวแรก ด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมในการเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ Fujiyama Go Go (ฟูจิยาม่า โกโก) โดยมีจุดขายที่ไม่เหมือนใครคือเป็นสึเคเมนจากนาโกย่าอร่อยเด็ดเพราะเคี่ยวซุปนานกว่า 48 ชั่วโมง! เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย และได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มผู้ชื่นชอบอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ เป็นอย่างมาก ปัจจุบัน ฟูจิยาม่า โกโกมีสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และตามหัวเมืองใหญ่ๆ มากกว่า 7 แห่ง เรียกได้ว่าอยากซู้ดราเมนเมื่อไหร่ก็พุ่งตัวไปสาขาใกล้บ้านได้แบบที่ไม่ยุ่งยาก

จากการประสบความสำเร็จก้าวแรกสำหรับต้นตำรับราเม็งซู๊ดเจ้าแรกในเมืองไทยที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และด้วยเป้าหมายการให้บริการด้วยจิตวิญญาณ “โอโมเตนาชิ” ที่ผู้บริหารมุ่งมั่นที่จะสร้างบรรยากาศ ความสนุกสนาน ความประทับใจ ความพึงพอใจ และสร้างความสุขผ่านประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณวิเชียรตั้งปณิธานว่าอยากให้ลูกค้าทุกคน ทุกกลุ่มได้มีโอกาสได้สัมผัสอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ในราคาที่จับต้องได้ Megumi Group จึงขยายแบรนด์ราเมนในเครือได้แก่ OZAWA RAMEN, KARAAGE KYOUDAI, Yonaki Ramen ที่มาพร้อมกับการตอบรับอย่างดีเกินคาดจนขยายสาขาต่อเนื่องมากกว่า 80 สาขาในประเทศไทยในปัจจุบัน

ธุรกิจต่างๆ ในเครือบริษัท Megumi Group

วัฒนธรรมสนุกและความจริงใจที่เปี่ยมล้นไปด้วยหัวใจบริการที่เข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดีผลักดันให้ Megumi Group เริ่มเดินเข้าสู่อุตสาหกรรมธุรกิจอาหารเฟรนไชส์เต็มตัว ความสมบูรณ์แบบของการให้บริการในระดับ Franchise จากประเทศญี่ปุ่นทำให้การจัดการระหว่างสาขาเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ แบรนด์ของเราเติบโตไปพร้อมกับคุณภาพของความประทับใจจากผู้ลงทุนในทุกๆ สาขา โดยมุ่งเน้นการขยายสาขาของโอซาว่า ราเมน OZAWA RAMEN ที่ยังตอกย้ำการถ่ายทอดการกินแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่นแท้ๆ โดยวางกลยุทธ์แบบตลาดแมสที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขวางขึ้น และเติบโตไปพร้อมกับปั๊มน้ำมันปตท. ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว โอซาว่า ราเมนพร้อมส่งมอบเมนูที่ทุกคนเข้าถึงง่าย กับการทำงานที่ใช้คนน้อย แต่ส่งมอบความสุขแบบล้นชาม และการบริหารจัดการแบบญี่ปุ่นแท้ ง่ายแบบมืออาชีพ

การกินไม่ใช่แค่ทำให้อิ่มท้อง BUSINESS MODEL ของ OZAWA RAMEN ไม่ได้ขายแค่อาหารที่อร่อยเท่านั้น แต่ต้องทำให้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน ได้รับประสบการณ์ในการทาน “ราเม็ง” ที่ดีที่สุด

Megumi Group กำลังเติบโตในรูปแบบ consumer brand ที่มีความนิยมสูงต่อเนื่องจากกลุ่มตลาดผู้ใส่ใจในศิลปะของการกินและการอยู่อาศัยในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ เรากำลังมองหาผู้ร่วมเดินทางสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างไม่มีที่สิ้นสุดไปกับหลากหลายแบรนด์ดังของเรา อาทิเช่น FUJIYAMA55, OZAWA RAMEN, KARAAGE KYOUDAI, Yonaki Ramen และแบรนด์อื่นๆ ที่มีโอกาสเติบโตในตลาดกลุ่มภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกมากมาย โดยปัจจุบัน Megumi Group เป็นผู้นำตลาดทางด้านราเม็ง มีสาขาทั่วประเทศไทย มากกว่า 80 สาขาทั่วประเทศไทย และวางเป้าหมายขยายสาขาถึง 250 ในปี 2568

Megumi Group ตอกย้ำ positioning และความเป็นผู้นำร้านราเม็งอันดับ 1 ของเมืองไทย ทั้งรสชาติอาหาร บรรยากาศและการให้บริการดีเยี่ยม ถ้าคิดถึงอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ต้องคิดถึงเรา ถ้าถามว่าร้านไหนให้บริการดีที่สุด ต้องคิดถึงเราอันดับแรกเช่นกัน ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ช่องทางการติดต่อ
Location | Website | OZAWA RAMEN | Instagram | Line | Tel : 028036322 , 0846865555

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: