Connect with us

News

คีเลียน เอ็มบัปเป ยืนยันไม่ต่อสัญญาใหม่ กับทีมยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

Published

on

รายงานจาก BBC Sport ระบุว่า คีเลียน เอ็มบัปเป ยืนยันไม่ต่อสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยทางทีมอาจพิจารณาขายกองหน้าตัวเก่งของทีมคนนี้

การที่เอ็มบัปเปตัดสินใจไม่ต่อสัญญา นั่นหมายความว่าเขาจะสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว (Free Agent) หลังจากจบฤดูกาลหน้า ซึ่งถ้าทีมดังจากปารีสไม่สามารถเปลี่ยนใจดาวเตะวัย 24 ปีให้อยู่กับทีมต่อได้ คาดว่าบิ๊กทีมแดนน้ำหอม อาจจำใจต้องพิจารณาขายให้ทีมอื่น มากกว่าที่จะเสียเอ็มบัปเปไปแบบปล่อยฟรี 

โดยทีมที่เป็นข่าวให้ความสนใจศูนย์หน้าวัย 24 ปีมาตลอดมีเพียงเรอัล มาดริด ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อย คาริม เบนเซมา ไปให้อัล อิติฮัด หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ยังมีกระแสข่าวอีกว่า จดหมายจากเอ็มบัปเปที่ส่งถึงบอร์ดบริหารนั้นมีความเป็นไปได้ว่า อาจเป็นเพียงแท็กติกในการเจรจาต่อรองสัญญาฉบับใหม่กับเปแอสเชเพียงเท่านั้น

สำหรับ คีเลียน เอ็มบัปเป ย้ายมาเล่นให้กับปารีสแบบยืมตัวเมื่อปี 2017 ก่อนจะถูกซื้อถาวรในฤดูกาลถัดมาด้วยราคา 180 ล้านยูโร หรือประมาณ 6.7 พันล้านบาท ซึ่งเอ็มบัปเปลงเล่นให้สโมสรทั้งสิ้น 260 นัด ยิงไป 212 ประตู รวมถึงคว้าแชมป์ลีกเอิงใน 5 จาก 6 ฤดูกาลที่ลงเล่น นอกจากนี้ยังเป็นดาวซัลโวในลีกสูงสุดของฝรั่งเศสถึง 5 ปีติดต่อกันอีกด้วย

ถ้าชอบบทความนี้อย่าลืมแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่าน

และอย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร ดี ๆ

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

#TojoNews #ปารีแซงต์แชร์กแมง #PSG #คีเลียนเอ็มบัปเป #Mbappé #ฝรั่งเศส #ลีกเอิง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: