Connect with us

News

เจ้าสาวสวย จัดงานแต่งชาวบ้านแห่มาเฉลิมฉลอง ไม่ได้ถูกเชิญก็จะมา ขอแค่ได้เห็นหน้าเจ้าสาว

Published

on

เจ้าสาวสวย

เจ้าสาวสวย จัดงานแต่งชาวบ้านแห่มาเฉลิมฉลอง ไม่ได้ถูกเชิญก็จะมา ขอแค่ได้เห็นหน้าเจ้าสาว มากันทั้งหมู่บ้าน เจ้าสาวสวยจัดงานแต่งเอง ทำให้ชาวบ้านฮือฮายกโขยงมาเฉลิมฉลอง แม้ไม่ได้ถูกเชิญก็จะมา

ขอแค่ได้เห็นหน้าเจ้าสาว เมื่อเร็ว ๆ นี้ ภาพของเจ้าสาวคนหนึ่งในมณฑลฮานฮุย ของจีน ได้รับความนิยมอย่างมากในโลกโซเชียล ความงามของเธอเป็นที่เลื่องลือมาก

เจ้าสาวสวย

ถึงขั้นที่ชาวบ้านหลายคนมองเธอเป็นดาราแท้ ๆ และแห่ไปงานแต่งเพื่อเฉลิมฉลองความสุขของเจ้าสาว จากภาพที่แชร์ออกไป ชาวบ้านจึงตกตะลึงในความงามของเจ้าสาวที่สวมชุดแต่งงานแบบดั้งเดิม และแต่งหน้าสวยใส

เจ้าสาวสวย

เธอดึงดูดความสนใจของผู้คนทั้งหมด และเกิดเสียงพูดถึงว่าเจ้าบ่าวโชคดีที่ได้แต่งงานกับเจ้าสาวแสนสวยเช่นนี้ ชาวบ้านรายหนึ่งกล่าวว่า แม้ว่าจะไม่ได้รับเชิญ แต่เขาก็พยายามเข้าร่วมงานแต่งเพื่อมาอวยพรและชมความงามของเจ้าสาว

เจ้าสาวสวย

ทั้งนี้เพราะเขาเห็นความสำคัญของเหตุการณ์นี้และอยากเป็นส่วนหนึ่งในความสุขของเจ้าสาว เส้นทางความรักของเจ้าบ่าว และเจ้าสาวนั้นเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัยที่เซี่ยงไฮ้

และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวของทั้งสองฝ่าย หลังจากคบหากันมานานถึง 5 ปี ทั้งคู่จึงตัดสินใจแต่งงานกัน ข่าวนี้เป็นที่น่าตื่นเต้นมาก ชาวบ้านแห่มาเฉลิมฉลองงานแต่งของเจ้าสาวสวยจัดเอง แม้ไม่ได้ถูกเชิญก็จะมา ขอแค่ได้เห็นหน้าเจ้าสาว ความงามและความรักของทั้งคู่เป็นแรงบันดาลใจให้กับชาวบ้านทุกคน

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: