Connect with us

Horoscope

สายมูขอพรความรัก พระตรีมูรติประทานพรให้สมหวัง | O2O

Published

on

อยากได้รักแท้ รักแสนดี รักมั่นคง รักเกื้อกูล รักรุ่งเรือง รักมั่งคั่ง ใครอยากได้ ขอให้ยกมือขึ้น

Mantre Mu จะพาคนที่ยกมือไปทำให้สำเร็จสมหวังในรัก

คนโสดเพื่อได้พบรักแท้แสนดี + คนมีคู่เพื่อรักมั่นคงยืนยาว + ครอบครัวเพื่อรักสมานฉันท์เกื้อกูลกันตลอดไป + เพื่อนสนิทเพื่อมิตรภาพรักยั่งยืน + หุ้นส่วนเพื่อความรุ่งเรืองรักมั่งคั่ง

ทำไมต้อง ‘พระตรีมูรติ’

พระตรีมูรติ หมายถึง สามรูป คือ พระพรหม (สร้าง) + พระวิษณุ (รักษา) + พระศิวะ (ทำลาย) การบูชาพระตรีมูรติจะช่วยนำพาความสมดุลและความสงบสุขมาสู่ชีวิต

ศาลพระตรีมูรติ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นที่เคารพศรัทธาของทั้งคนไทยและต่างชาติ หลากหลายคนแชร์เรื่องความสำเร็จจากการขอพรโดยเฉพาะเรื่องความรักของตัวเองผ่านโลกออนไลน์มากมาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของพระตรีมูรติแห่งนี้

อย่างไรก็ตาม การขอพรเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการตามหาความรัก สิ่งสำคัญยิ่ง คือ ความพยายามความเข้าใจและเห็นใจซึ่งกันและกันจากทั้งสองฝ่าย ที่เป็นองค์ประกอบของรักแท้ รักแสนดี รักมั่นคง รักเกื้อกูล รักรุ่งเรือง และรักมั่งคั่ง

ศาลพระตรีมูรติแห่งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่สวยงาม แต่ยังเป็นแหล่งพลังงานที่สร้างกำลังใจเสริมพลังบวกให้กับผู้คนมากมาย ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ การไปเยือนและสัมผัสประสพการณ์ด้วยตัวเอง อาจนำพาความรู้สึกดีและแรงบันดาลใจ ในการตามหาและตอกย้ำความรักของคุณให้สมหวัง

การขอพรให้ปังและสำเร็จ ย่อมมีเคล็ดลับ Mantre Mu จัดคณะ exclusive ทำพิธีบูชาองค์พระตรีมูรติ อย่างเต็มรูปแบบ ถูกต้องเต็มพิธีการในเดือนแห่งความรัก ณ ศาลพระตรีมูรติ เซ็นทรัลเวิลด์ นำพิธีโดย อจ. กานต์ จากสยามพิธี โหราจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพิธีบูชา ในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 9:00 – 10:00 น.

รับจำนวนจำกัด จองก่อนได้ก่อน มาเดี่ยว มาเป็นคู่ มาเป็นกลุ่ม จับมือกันมาบูชาให้เต็ม บูชาให้ตรง เพื่อรักให้สำเร็จสมหวังด้วยพรจากพระตรีมูรติ ไปกับเรา มันตรามู พร้อมรับวัตถุมงคลในพิธี ‘วงแหวนรัตนชาติ พลังแห่งรัก’ สำหรับอธิษฐานขอพรไ้ด้อย่างต่อเนื่อง ด้วยค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 1,899 บาทเท่านั้น

ติดต่อจองได้ที่ Line ID: @mantragem หรือ โทร. 0909449644 หรือ สยามพิธี 0656942941 (9:00-18:00 น.)

สนใจวอลเปเปอร์มงคลมือถือภาพพระราหูประดับพลอย เพื่อไว้บูชา โปรโมชั่นพิเศษเพียง 99 บาท คลิกที่นี่ วอลเปเปอร์มงคลพระราหู

หรือ หากสนใจต้องการตารางสีมงคลเฉพาะตัวสำหรับเจ้าชะตาแต่ละบุคคล ตามหลัก ‘ทักษามหายุค’ โปรโมชั่นพิเศษภายในเดือน กุมภาพันธ์ สั่งซื้อคูปอง

ร่วมอธิษฐานผ่าน “องค์พระพิฆเนศ” กับ Virtual Mantra

ร่วมพิธีบูชา / ดูดวงเพิ่มเติม สอบถามรายละเอียด
ติดต่อ Mantra Gem หรือ Line : @mantragem หรือ โทร : 0909449644

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: