Connect with us

News

ปีศาจแดงเปิดบ้านถล่มไอ้ปืนใหญ่​ 3-1 แอนโธนี่ ประเดิมประตู​แรกในนัดประเดิมสนาม​ พาแมนยูฯ​ หยุดสถิติชนะรวดของ​ทีม​อาร์เซน่อลไว้ที่​ 5 นัด

Published

on

ศึก​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่สุดท้าย​ของคืนวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน​ 2565​ เจ้าบ้านทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด​ เปิดบ้านสนามโอลด์​ แทร็ฟฟอร์ด​ ต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง​ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล​

แมนยูฯส่ง แอนโธนี่​ ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริง
เล่นร่วมกับมาร์คัส​ แรชฟอร์ด​ ขณะที่ปืนใหญ่ได้
กัปตันทีม​ มาร์ติน โอเดการ์ด หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ทันเกมส์​สำคัญ​นัดนี้

เริ่มเกมส์​ในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดฉากเดินหน้าทำเกิน 6 กันตามถนัด นาทีที่ 12​ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ มีโอกาสส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย แต่ถูกริบประตู​คืนเพราะจังหวะก่อนหน้านั้น มาร์ติน โอเดการ์ด ไปทำฟาวล์​ ผลักคริสเตียน เอริคเซ่น เพื่อแย่งบอล

เกมส์​ดำเนินมาถึง​นาทีที่ 35 กลายเป็นเจ้าถิ่น​ แมนยูฯได้ประตูขึ้นนำ​ในจังหวะสวนกลับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไหลบอลต่อมาให้ แอนโธนี่ แปบอลสวนตัว อาร่อน แรมส์เดล​ ส่งบอลไปกองที่ก้นตาข่าย​ ประเดิมประตูแรก​ ในการลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่​ ได้ตั้งแต่ในนัดแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

หมดเวลาการแข่งขัน​ในครึ่งเเรก​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด​ ได้ประตูออกขึ้นนำ​ อาร์เซนอลอยู่ 1-0

เริ่มเกมส์​ในครึ่งหลัง​ ทีมเยือนเร่งเกมส์​บุกมากขึ้นหวังทวงประตูตีเสมอให้ได้เร็วที่สุด เล่นมาถึงนาทีที่ 60 อาร์เซน่อล​ ก็มาได้ประตูตีเสมอจังหวะที่ มาร์ติน​โอเดการ์ด จ่ายบอลต่อมาให้ กาเบรียล เฆซุส ดิโอโก้ ดาโล่ต์​ เข้าสกัดบอลได้ เเต่บอลยังพุ่งมาถึง บูกาโย่ ซาก้า ได้โอกาสพาบอลเข้าไปซัดประตู​ อาร์เซน่อล
ได้ประตู​ไล่ตามตีเสมอมาเป็น​ 1-1

แต่อีกไม่นาน 6 นาทีถัดมา​ เจ้าถิ่น​ก็มาได้ประตูแซงขึ้นนำอีกครั้ง​ จากจังหวะที่ บรูโน่ เฟอร์นันเดส จ่ายบอลทะลุช่องมาถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ควบบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปซัดตูม​ ส่งบอลไปกองที่ก้นตาข่าย
ปีศาจแดงออกขึ้นนำอีกครั้ง 2-1​ ในนาทีที่ 66

นาทีที่ 75 คริสเตียน เอริคเซ่น ได้บอลแล้วหลุดเดี่ยวเข้าไปในแดนทีมเยือน​ ก่อนจะจ่ายบอลขวางสนามมา ให้​ มาคัส​ แรชฟอร์ด วิ่งมาจบสกอร์​ ช่วยให้ทีมปีศาจแดง​ ได้ประตู​ขึ้นนำห่างเป็น 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือจนหมดเวลาการแข่งขัน​ ก็ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม​ส์​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด​ เปิดบ้านถล่มอาร์เซน่อล ไป​ 3-1 เก็บชัยชนะได้ 4 นัดติด หยุดสถิติชนะรวดตั้งแต่เปิดฤดูกาล​ของทีม​ ไอ้ปืนใหญ่​ อาร์เซน่อล​ เอาไว้แค่​ 5 นัด​ ทำให้​ อาร์เซน่อล​ ต้องพบกับความพ่ายเเพ้เป็นเกมส์​เเรกในฤดูกาล​นี้ทีมปีศาจแดงลงเล่นไป 6 นัดเก็บชัยชนะได้ 4 นัด
แพ้ไป​ 2 นัดมี 12 คะแนน​ ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตาราง​ ในขณะที่ทีม​ อาร์เซน่อล​ ลงเล่นไป 6 นัดเก็บชัยชนะไปได้ 5 นัดแรกของฤดูกาล​ ก่อนจะมาพ่ายให้กับทีมปีศาจแดงในนัดล่าสุดมี 15 คะแนน​ แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป


ภาพจาก
https://twitter.com/ManUtd
https://twitter.com/Arsenal

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: