Connect with us

News

แอพสอนการนวดหน้า ป้อนเข้า เคาน์เตอร์แบรนด์ | O2O

Published

on

อยากทำงานกับแบรนด์ดัง อยากทำงานกับเคาน์เตอร์แบรนด์ มาฝึกเรียนนวด กับ MAi

คุณพรทิพย์ พงศ์พัชรา CEO บจ.ชบาน่า แนทเชอรัลโปรดักส์ (ประเทศไทย) และ แบรนด์ MAi กล่าวว่า เราอยากส่งเสริมอาชีพให้กับสุภาพสตรี รองรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของไทย ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก และเป็นอีกวัตถุประสงค์หนึ่งในหมู่นักท่องเที่ยวที่มีจุดหมายปลายทางที่เมืองไทย การนวดหน้าเป็นศาสตร์หนึ่งที่เติบโตมากและยังขาดแคลนบุคคลากรในสายอาชีพนี้ ที่จะรองรับตลาดนักท่องเที่ยวซึ่งมีกำลังซื้อมากและมีความสนใจในด้านสุขภาพและความงามของไทย

คุณพรทิพย์ จึงพัฒนาซอฟท์แวร์การสอนนวดหน้าด้วยระบบดิจิตอล ร่วมกับ O2O ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีแนวความคิดเดียวกัน เพื่อให้สุภาพสตรีที่มีความสนใจการนวดดูแลผิวหน้าด้วยตนเอง หรือสร้างเป็นอาชีพโดยเรียนรู้ผ่านระบบ และการทดสอบก่อนไปประกอบอาชีพ เราสามารถส่งต่ออาชีพไปยังเคาน์เตอร์แบรนด์หรือแบรนด์ดังที่ต้องการนักนวดหน้ามืออาชีพได้อีกด้วย

เราทำงานร่วมกับ สมาคมท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย (TMWTA) โดยคุณทรงวุฒิ ตรีเทพจุลยากูล กรรมการ สมาคมท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย (TMWTA) กล่าวว่า เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่มีเจ้าของธุรกิจความงามที่เป็นเอกชน ให้ความสำคัญกับภาคการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ นวดไทย และช่วยสร้างอาชีพให้กับสตรีไทยอีกด้วย

หากอยากสร้างอาชีพ ไม่อยากพลาดทำงานกับ เคาน์เตอร์แบรนด์ แบรนด์ดัง ติดต่อ MAi

ติดตามเรา
website : o2oforum
facebook : o2oforum
line : @o2oforum

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: