Connect with us

News

บอม โอฬาร CEO Durian Corp. ร่วมแสดงความยินดี 1st Day Trading: MAGURO

Published

on

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2567 คุณบอม โอฬาร วีระนนท์ CEO & Co-founder บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด (DURIAN) และบริษัท ยักษ์เขียว จำกัด (YAK GREEN) ได้โพสต์แสดงความยินดี 1st Day Trading: MAGURO ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า

“1st Day Trading: MAGURO ยินดีด้วยกับจุดเริ่มต้น สู่ก้าวกระโดดต่อ ๆ ไปอย่างยั่งยืน”
เมื่อวานนี้มีโอกาสได้รับเชิญไปร่วมงาน 1st Day Trading ของบริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO เข้าซื้อขาย (เทรด) วันแรกในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ทั้งในฐานะเพื่อน ที่เห็นก้าวย่างแห่งการเติบโต และในฐานะนักลงทุนที่มั่นใจ ในตัวผู้บริหารของ MAGURO อย่างเต็มเปี่ยม
“มิตรภาพ คุณภาพ และศักยภาพของผู้ก่อตั้ง คือ หัวใจสำคัญที่เพื่อน ๆ รับรู้ในแบรนด์ MAGURO”

ผมมีโอกาสได้รู้จักแบรนด์ MAGURO ครั้งแรก จากการได้รู้จักกับพี่ป้อ จักรกฤติ สายสมบูรณ์ Jakkrit Saisomboon ใน Class เรียนด้าน Branding and Digital Marketing ของพี่ชายที่เคารพรัก อย่างพี่โรเจอร์ Roger Pundhased เมื่อหลายปีก่อน สมัยที่เริ่มตั้ง บจ.ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน (DURIAN) ใหม่ ๆ และต่อมาพี่ป้อ ก็ได้ให้เกียรติมาร่วมหลักสูตร “Dstartup” ที่ทาง DurianCorp. ได้ร่วมกับ ม.ศรีปทุม (SPU) ในการร่วมก่อตั้งหลักสูตรด้านการพัฒนาธุรกิจด้านนวัตกรรม และการลงทุน แบบครบวงจรเป็นครั้งแรกของไทย ในปี 2016 และได้รู้จักพี่ป้อ ที่เป็นนักธุรกิจที่หลากหลาย พร้อม ๆ กับ การรับรู้เรื่องราวการก่อตั้งร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ชื่อ “MAGURO” ภายใต้แนวคิด “การให้มากกว่าที่ขอ” หรือ “ GIVE MORE” และทุกครั้งที่มีการจัดงานสำคัญ ๆ พี่ป้อ มักจะนำอาหารญี่ปุ่น ที่คุณภาพล้น ๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลองเสมอ จนทุกคนสัมผัสได้ว่าคำว่า “ซูชิที่เต็มอิ่มทุกสัมผัส” (Sensual Sushi) มันสัมผัสได้จริง ๆ

จนได้เห็นการเติบโต ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งราชพฤกษ์, แจ้งวัฒนะ, เมกะ บางนา และยังคงโดดเด่นด้วยการใช้กลยุทธ์ Digital Marketing ที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังคงคุณภาพเมื่อลูกค้าได้มาลิ้มลองจริง ๆ ด้วยคุณภาพ ความสดใหม่ ความหลากหลาย และรสชาติที่คุ้มค่าเกินราคา ซึ่งเชื่อว่าเป็นเพราะ Partners ทั้ง 4 คน ได้เติมเต็ม สนับสนุนกันและกันในมิติต่างๆ ได้อย่างลงตัวจริง ๆ

“เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ และเชื่อว่าจะเติบโตต่อไปในระยะยาว”


ขอแสดงความยินดีจากหัวใจ ทั้งกับพี่ป้อ เอ๊ะ และเพื่อนๆ ที่ร่วมก่อตั้งทั้ง 4 คน ที่ไม่ใช่แค่ประสบความสำเร็จในธุรกิจของตนเอง แต่ยังเป็นทั้งต้นแบบและแรงบันดาลใจให้ธุรกิจ SMEs อีกมากมาย ได้เติบโตในอนาคต วันที่ 5 มิ.ย. 2567 คือ วันแรกที่บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO เข้าซื้อขายวันแรก (1st Day Trading) ในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยราคาเปิดเทรดอยู่ที่ 23 บาท เพิ่มขึ้น 7.1 บาท หรือ 44.65% จากราคาไอพีโอที่ 15.90บาท ระหว่างวันราคาขึ้นแตะจุดสูงสุดที่ 23.70 บาท และต่ำสุดที่ 18.50 บาท ก่อนมาปิดตลาดที่ 19.40 บาท เพิ่มขึ้น 3.50 บาท หรือ 22.01% มูลค่าซื้อขาย 2,809 ล้านบาท


ตัวเลขนี้เป็นเพียงแค่จุดหนึ่งของช่วงเวลา เพราะเชื่อว่าราคาจะปรับขึ้นลงตามกลไกตลาด ขึ้นกับ Demand Supply ในแต่ละช่วง แต่เชื่อมั่นจากหัวใจ จากการที่ได้สัมผัสผู้ร่วมก่อตั้งอย่างน้อย 2 ใน 4 ในฐานะเพื่อน และติดตามความก้าวหน้าพัฒนาอยู่เสมอ เชื่อมั่นว่า Brand “MAGURO” จะเป็นอีกชื่อแบรนด์ที่คนไทยภาคภูมิใจ และเติบโตได้ในระยะยาวอย่างแน่นอน

ใครอยากรู้จักเค้ามากกว่านี้ ไปดูได้ที่ Web ด้านล่างนะครับ
หากอยากทานอาหารญี่ปุ่นอร่อย ๆ ไปอุดหนุน รับรองไม่ผิดหวัง
หากอยากร่วมเป็นเจ้าของบริษัทดี ๆ ร่วมกัน ก็เข้าไปซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์กันได้เลย
https://www.maguro.co.th/th/history

ปล. วันนี้เจอเพื่อนพี่น้องมากมายมาร่วมงาน ทั้งเพื่อน ๆ ที่เคยร่วมงานในตลาดหลักทรัพย์ฯ ชอบบรรยากาศที่มีมิตรภาพดี ๆ ที่อบอวลอยู่เสมอ จริง ๆ

บันทึกไว้ระหว่างการเดินทาง
บอม โอฬาร วีระนนท์

CEO and Co-founder, DURIAN
CEO and Co-founder, YAK GREEN (ยักษ์เขียว)
Advisor and Co-founder, ANYA Meditec
Advisor and Co-founder, OKOL
Advisor and Co-founder, น้ำใสไทย

📍www.yakgreen.com
📍www.duriancorp.com
📍www.bomolarn.com
📍www.tojo.news
📍www.anyameditec.com
📍www.namsaithai.com
📍www.okol.co.th

#MAGURO #1stDayTrading
#ยักษ์เขียว #ปลูกต้นไม้ในใจคน
#YakGreenChannelOfficial
#Agripreneur #Agtech #GreenTech #BCG
#TreeFarmThailand #YakGreen
#DURIAN #WhereAngelsMeetUnicorns
#MakeKnowledgeVisibleandAccessible
#BomOlarn #BomOlarn2024 #OlarnWeranond
#ประเทศไทยพัฒนาได้ถ้าร่วมใจกัน

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: