Connect with us

News

ก้าวไปอีกขั้น! ลินี (Lineeteeth) เปิดตัวสินค้าน้องใหม่ “แผ่นแปะฟันขาว”  ที่นักศึกษาจับต้องได้ | O2O

Published

on

ลินี (Lineeteeth) เปิดตัวสินค้าน้องใหม่ “แผ่นแปะฟันขาว” แบรนด์แรกของไทย ที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์การพกพาได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับวันเร่งด่วน หรือการเดินทาง ใช้ง่ายและรวดเร็ว ช่วยแก้ปัญหาฟันเหลือง ไม่เสียวฟัน ไม่ทำให้ฟันบาง เพิ่มการเคลือบฟันจบในกล่องเดียว แถมราคานักศึกษาที่จับต้องได้

จากการเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้าที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ของลินิ ทำให้ลินีได้เพิ่มสินค้าใหม่ออกมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่ม Oral care ให้ได้มากและปลอดภัยที่สุด จึงได้ผลิต น้ำยาบ้วนปาก พรีเมี่ยม ออกมาถึง 2 สูตร ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคม ครั้งนี้ยกระดับความเป็นมืออาชีพพัฒนาสินค้าต่อเนื่องอีกหนึ่งชิ้น ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความสะดวก ใช้ง่าย รวดเร็ว เห็นผลทันที และยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยของผู้ใช้งานไว้เหมือนเดิม

ลินี ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “Linee Professional Teeth Whitening Strips – แผ่นแปะฟันขาว” ที่ใช้นวัตกรรม PAP+ (Phthalimidoperoxycaproic Acid) เป็นสารฟอกสีฟันที่ได้รับรองทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่าไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ ในการทำให้ฟันขาว ไม่ระคายเคืองเหงือก ไม่เสียวฟัน และมี Hydroxypatite ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเคลือบฟัน เห็นผลลัพธ์ชัดเจนหลังการใช้
ใช้งานง่ายๆ เป็นผลิตภัณฑ์ใช้แล้วทิ้ง เพียงแปะให้ครบเวลาแล้วล้างออก เท่านั้น สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นตัวช่วยฟันขาวในช่วงเวลาเร่งด่วนได้ดีมาก

สิ่งที่แตกต่างกับแผ่นแปะฟันขาวทั่วไปตามท้องตลาด คือ ลินีเป็นแบรนด์แรกในไทยที่ผลิตแผ่นแปะฟันขาว และใช้นวัตกรรม PAP+ ที่ไม่เหมือนใคร และมีความหอมมะพร้าวอ่อนๆ ความเย็นสบายจากใบมิ้นต์

ผลลัพธ์ที่ได้จากกลุ่มตัวอย่างและลูกค้า VIP ที่ทดลองผลิตภัณฑ์ยืนยันว่า “ใช้ง่าย มีความหอมจากมะพร้าว ฟันขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”

ใน 1 กล่อง ประกอบไปด้วย

  • แผ่นแปะฟันขาว 14 ซอง

สามารถซื้อแยกในราคาซองละ 39 บาท

  • คู่มือการใช้งาน
  • แถบวัดระดับสีฟัน

วิธีใช้ง่ายแค่ 4 ขั้นตอน

  1. แปรงฟันก่อนใช้ โดยห้ามใช้ยาสีฟันที่มีฟลูออไรด์ ช่วยให้แผ่นติดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  2. เช็ดฟันให้แห้งและใช้แผ่นแปะฟันของคุณ ใต้ขอบเหงือก ใช้นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือกดลง และห่อวัสดุส่วนเกินไปทางด้านหลัง กดค้างไว้ 5 วินาที และทำแบบเดียวกับฟันด้างล่าง (ระวัง! อย่าสัมผัสแผ่นฟอกด้วยมือที่เปียก อาจจะทำให้แผ่นติดมือได้)
  3. แปะทิ้งไว้ 30 – 60 นาที โดยไม่พูดคุยขณะฟอกฟัน เพื่อป้องกันน้ำลายที่ออกมามากจนเกินไป หากน้ำลายมากเกินไปสามารถบ้วนได้ทันที
  4. ลอกแผ่นแปะออกแล้วบ้วนปากด้วยน้ำสะอาด โดยไม่ต้องแปรงฟัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ไม่ควรกินหรือดื่มเครื่องดื่มใดๆ ทันทีหลังทำเสร็จ ประมาณ 15 – 20 นาที

คำแนะนำ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 14 วัน

สนใจสั่งซื้อสินค้า ติดต่อ Line : @lineeteeth

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: