Connect with us

Business

แบรนด์ฟอกฟันขาว เจ้าแรกของประเทศไทย เตรียมเปิดตัวระบบเทียบฟันขาว ก่อนตัดสินใจฟอกสีฟัน | 2ndCASH

Published

on

ดูแลผิวฟันให้เหมือนดูแลผิวกาย เพราะสุขภาพช่องปากคือจุดแรกของการมีสุขภาพภายในที่ดี เป็นแคมเปญที่ทางแบรนด์ลินี อยากให้ทุกคนได้หันมาสนใจสุขภาพช่องปากให้เหมือนเราดูแลร่างกายในทุกวัน

เราเชื่อมั่นว่าการมีสุขภาพดี ปัจจัยแรก คือ เริ่มจากการมีสุขภาพช่องปากที่ดี ด้วยการดูแลช่องปากของตัวเองอย่างเป็นประจำง่ายๆ ได้ทุกที่ นอกเหนือจากการพบแพทย์ทุกๆ 6 เดือน เช่น การแปรงฟันให้สะอาดเช้า-เย็น การใช้ไหมขัดฟัน เป็นต้น หลายครั้งที่คนมักมองข้ามการดูแลช่องปาก จนเกิดปัญหาจึงเริ่มกลับมาใส่ใจ ซึ่งในบางครั้งอาจจะสายเกินที่จะแก้ไข

แบรนด์ลินี ฟอกฟันขาว เป็นแบรนด์แรกของประเทศไทยที่นำเข้าอุปกรณ์ฟอกฟันขาวมากกว่า 5 ปี โดยเป็นแบรนด์ที่ดาราหลายคนไว้วางใจที่สุด เพราะเห็นผลจริง ไม่ทำให้เกิดอาการเสียวฟัน มีอย.รับรอง ปลอดภัย ได้มาตรฐานจากยุโรปการรับรองจาก USA

ตอนนี้ทางเรามีสินค้าออกใหม่ โดยโปรดักส์ที่เราคิดค้น เราตั้งใจให้สามารถใช้งานร่วมกับสินค้าทางแบรนด์ได้ มาอัพเกรดความพรีเมียมมากกว่าเดิมเพิ่มความมั่นใจให้กับรอยยิ้ม ไปกับ Linee teeth whitening kit premium duo light ด้วยการทำงาน 2 ระบบ

1. LED Cool light แสงสีฟ้าจะช่วยกระจายตัวเจลฟอกฟันให้เป็นอนูเล็กๆเพื่อเข้าไปขจัดคราบสกปรกสะสมของสีในชั้นฟันหรือคราบเหลืองสะสมในระดับเนื้อฟัน ช่วยให้ฟันขาวสะอาดขึ้นจากเดิม

2. แสงสีแดง RLT หรือ Red light therapy หลักการทำงานเดียวกับเครื่องเลเซอร์แสงสีแดงที่หลายคลินิกความงามเลือกใช้ จะลดการอักเสบและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด โดยเมื่อใช้กับเหงือกแล้วจะช่วยบำรุงเหงือกให้มีสุขภาพดีไม่ระคายเคือง และลดอาการเสียวฟันได้อีกด้วย

ตัวเจลฟอกฟันขาวของลินีก็มีดีไม่แพ้กันคือ จะเป็นสาร Hydrogen peroxide ที่ 6% ซึ่งเป็นสูตรเดียวกับที่นิยมในคลินิก แต่มีความพิเศษที่อ่อนโยนกว่า จึงไม่ทำให้เกิดอาการเสียวฟัน ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราคิดค้น เราตั้งใจให้สามารถใช้ร่วมกันได้หลากหลาย เช่นไฟเครื่องฟอกฟันแสงสีแดง สามารถใช้คู่กับเซรั่ม Hyaluronic เพื่อบำรุงเหงือก หรือ เซรั่ม Enamel Care เพื่อลดอาการเสียวฟันได้อีกด้วย

ทางแบรนด์ลินีอยากจะเน้นให้มาดูแลสุขภาพช่องปากให้มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มไลน์สินค้านอกเหนือจากตัวช่วยฟันขาว แต่เน้นไปด้านสุขภาพของช่องปาก เช่นบำรุงเหงือก และลดอาการเสียวฟัน หรือยาสีฟันที่สามารถใช้ได้ในทุกวัน จึงเกิดแคมเปญ #ดูแลผิวฟันให้เหมือนผิวกาย ขึ้นมา ซึ่งปัจจุบันมีผู้ชมมากกว่า 1.5M views ในช่องทาง Tiktok และเราจะมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้คนไทยดูแลสุขภาพช่องปากแบบนี้ยิ่งๆ ขึ้นไปเพื่อการมีสุขภาพที่ดีต่อไป

ติดตามเรา
Website: 2ndcash
Facebook: 2ndcash
Line: @2ndcash

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: