Connect with us

Business

ลินี โปรเฟสชั่นแนล – พร้อมป้อนคนไข้เข้าปากคลินิกทันตกรรม | 2ndCASH

Published

on

บริษัท ลินี โปรเฟสชั่นแนล ได้เป็นผู้ชนะ ผู้ประกอบการดีเด่น 5 บริษัท จาก 800 บริษัท เพื่อเข้าโครงการพัฒนาธุรกิจด้านนวัตกรรมจาก NIA สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ และธนาคารออมสิน เพื่อต่อยอดสร้างแอปพลิเคชันที่จะช่วยเสริมสร้างการตลาดให้กับคลินิกทันตกรรม และช่วยค้นหาคนไข้ที่สนใจได้อย่างแม่นยำ ผ่านประสบการณ์ด้านดิจิตัล

ซึ่งในงาน ลินี โปรเฟสชั่นแนล ได้รับโอกาสในการเข้าเรียนรู้ และได้ปรึกษาตัวต่อตัวกับ mentor ด้านการทำธุรกิจ Start up เพื่อบ่มเพาะให้ธุรกิจสามารถนำเสนอเพื่อขอทุนด้านนวัตกรรม จาก NIA สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ

โดย ลินี มีความตั้งใจ ในการช่วยคลินิกทันตกรรมทำการตลาดผ่านการทำสื่อ Line Today และแอปพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้น คลินิกทันตกรรมสามารถได้รับข้อมูลของกลุ่มผู้ใช้งานออนไลน์ ที่มีความสนใจด้านทันตกรรม ได้ตรงตามความต้องการและราคาของบริการนั้นๆ ทั้งนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเติบโตของธุรกิจและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน

ณ ปัจจุบัน ลินี โปรเฟสชั่นแนล ได้กำลังพัฒนาและทำงานร่วมกับโครงการ incubator จากบริษัท Reconomy และ O2O เพื่อให้แอปพลิเคชั่นออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ใช้และคลินิกทันตกรรม

สนใจโปรโมทธุรกิจคลินิกทันตกรรมของท่านผ่าน Line today กับเรา ติดต่อ marketing@lineeteeth.com

ติดตามเรา
Website: 2ndcash
Facebook: 2ndcash
Line: @2ndcash

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: