Connect with us

News

ลินี (Lineeteeth) เปิดตัวสินค้า “น้ำยาบ้วนปาก พรีเมี่ยม” ที่ไม่มีในไทย | O2O

Published

on

บริษัท ลินี เปิดตัวสินค้าน้องใหม่ล่าสุด “น้ำยาบ้วนปาก สูตรพรีเมี่ยม” ที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาเรื่อง หินปูน ฟันเหลือง เสียวฟัน เลือดออกตามไรฟัน เหงือกดำ เหงือกอักเสบ แผลร้อนใน กลิ่นปาก พร้อมทั้งสร้างความสมดุลรักษาแผลในช่องปาก ได้จบในขวดเดียว โดยที่สามารถใช้ได้ในระยะยาว ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ลินี โปรเฟสชั่นแนล ได้พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อประโยชน์แก่คนไทยให้ได้มีสุขภาพช่องปากที่แข็งแรง สะอาด ปลอดภัยและมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นในชีวิตประจำวัน จึงได้เก็บรวบรวมปัญหาของลูกค้าหลายท่านเพื่อนำมาพัฒนากับผลิตภัณฑ์ของลินีให้ได้มากที่สุด จนกระทั่งล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ขึ้น เป็น น้ำยาบ้วนปาก ระดับพรีเมียม ที่ใช้สารกัดเข้มข้นสามารถทำความสะอาดและ มี Probiotics บำรุงช่องปากไปพร้อมกันได้ครบจบในขวดเดียว ไม่มีน้ำตาลและแอลกอฮอล์จึงไม่เกิดอาการแสบทันทีที่ใช้หรือหลังจากใช้แล้ว ซึ่งจะมีกลิ่นและรสชาติที่แตกต่างกันให้เลือก เพื่อตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพช่องปากและความชอบของแต่ละบุคคลได้อย่างสะดวก

น้ำยาบ้วนปาก พรีเมี่ยม มี 2 สูตร/กลิ่น/รสชาติ คือ สูตรชาเขียว มิ้นต์ สกัดจากใบชาเขียว 100% เน้นเรื่องลดคราบหินปูนได้สะอาดล้ำลึก สดชื่นมากเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งสูตร คือ สูตรพีชมิ้นต์ สกัดจากลูกพีช 100% เน้นเรื่องลดอาการเสียวฟัน บำรุงเหงือกให้สวยสุขภาพดี

ทั้ง 2 กลิ่น มีส่วนผสมของมิ้นต์เพื่อความสดชื่น 2 เท่า และช่วยในเรื่องของการบำรุงอื่นๆที่เหมือนกัน นั่นคือ ลดแบคทีเรียที่ไม่ดีในช่องปาก และเติม Probiotics เพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีปรับสมดุล ขจัดคราบเศษอาหารต่างๆ ลดกลิ่นปาก ทำให้ฟันขาวสะอาดทั่วถึงยาวนานได้ถึง 12 ชั่วโมง บำรุงเหงือกให้สวยสุขภาพดีมีความชุ่มชื้นในช่องปาก มีการสร้างสมดุลในช่องปาก ซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหายในบริเวณที่เป็นแผลทำให้แผลร้อนในหายไวยิ่งขึ้น และช่วยลดอาการเสียวฟันได้อย่างต่อเนื่องเมื่อใช้เป็นประจำ เป็นการคิดค้นสินค้าเพื่อลูกค้าที่แท้จริง

สิ่งที่แตกต่างกับน้ำยาบ้วนปากทั่วไปตามท้องตลาด ก็คือ กลิ่นหอมเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร และหาไม่ได้ในไทย หอมมากถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับสินค้าเดียวกันในท้องตลาด ไม่ฉุน ไม่มีกลิ่นสารเคมีต่างๆ เนื่องจากกลิ่นและรสชาติได้จากธรรมชาติ 100% ให้ความรู้สึกเบาสบาย สดชื่น เหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ รสสัมผัสชาเขียวเด่นชัดเป็นพิเศษ หอมหวานพีชเหมือนได้ทานพีชทั้งลูก

ผลลัพธ์ที่ได้จากกลุ่มตัวอย่างและลูกค้า VIP ที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ไปแล้ว ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า “หอมกลิ่นชาเขียวและพีชจากธรรมชาติจริงๆ สดชื่นมาก ฟันขาวสะอาดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เบาสบายปากเกินครึ่งวัน” จาก feedback ทำให้ลินีมั่นใจในตัวสินค้าเพิ่มมากขึ้นและได้รวบรวมไว้ใช้พัฒนาต่อในอนาคต เพื่อสร้างสินค้าชิ้นใหม่ที่เสริมสร้างสุขภาพที่ดี รอยยิ้มที่มั่นใจ ทำให้ลูกค้าทุกท่านของลินีได้มีความสุขกับสุขภาพที่ดีของตัวเองมากขึ้น เหมือนกับสโลแกน Your Everyday Smile. by Lineeteeth

น้ำยาบ้วนปาก กลิ่นชาเขียว มิ้นต์🍃 สกัดจากชาเขียวแท้ 100 %

  • ฟันขาว สะอาด ขจัดคราบน้ำลึก
  • ช่วยเรื่องการยับยั้งคราบหินปูน
  • ลดการอักเสบของเหงือก
  • รักษาเลือดออกตามไรฟัน

น้ำยาบ้วนปาก กลิ่นพีช มิ้นต์🍑 สกัดจากลูกพีชแท้ 100 %

  • ลดอาการเสียวฟัน
  • สร้างเคลือบฟันให้แข็งแรง
  • ลดการอักเสบของเหงือก
  • สร้างความสมดุลรักษาแผลในช่องปาก
  • รักษาแผลร้อนในอักเสบ

วิธีใช้ ใช้บ้วนปากหลังแปรงฟัน โดยกลั้วให้ทั่ววันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น

สนใจสั่งซื้อสินค้า ติดต่อ Line : @lineeteeth

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: