Connect with us

Horoscope

4 หินมงคลที่ช่วยสนันสนุน “สวาธิษฐานจักระ”

Published

on

ศาสตร์ของจักระ เป็นการเชื่อมโยงจุดเกินพลังภายในร่างกายทั้ง 7 ตำแหน่ง กับพลังภายนอกของธรรมชาติ โดยการเปิดหรือปิดจักระเหล่านั้น จะส่งผลโดยตรงกับทางทำงานของร่างกายและจิตใจของเราค่ะ

สวาธิษฐาน (Svadhisthana) หรือ Sacral Chakra เป็นจักระตัวที่ 2 ที่เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักค่ะ โดย สวาธิษฐาน เป็นตัวแทนของ ธาตุน้ำ ความเป็นเพศหญิง ความปรารถนาและ การใช้สัญชาติญาณภายในตัว ตำแหน่งของ สวาธิษฐาน ยังตั้งอยู่ในช่วงล่างของร่างกายเราและมีความเกี่ยวข้องกับการสืบพันธ์ โดยตำแหน่งจะอยู่ช่วงบริเวณใต้สะดือไปประมาณ 3 นิ้วค่ะ

เมื่อ สวาธิษฐาน ของเราปิด จะสังเกตได้ว่า ความสัมพันธ์ของเรากับคู่นั้นอาจจะดูไม่ค่อยราบรื่น เช่นอาจะมีการทะเลาะเบาะแว้ง รู้สึกไม่สบายใจหรือมีความเบื่อเมื่อยู่ใกล้กันได้

หินมงคลที่ช่วยในการเปิดสวาธิษฐานของคุณจะมีอยู่ 4 ชนิดด้วยกัน ได้แก่

Peach Moonstone
หนึ่งในหินที่มีพลังแห่งการบำบัดความรู้สึกที่จะแนะนำให้ผู้ที่เริ่มทำความรู้จักพลังจากหินมงคลได้เลือกใช้ นอกจากจะช่วยเพิ่มพลังแห่งความคิดบวกแล้ว พีชมูนสโตนยังช่วยลดความตึงเครียดที่มาจากความผิดหวังได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยทำให้คุณรักตัวเองมากขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

Carnelian
คาร์เนเลี่ยนเป็นหินแห่งความสมหวังดั่งปรารถนา แถมยังช่วยกระตุ้นจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ครอบครองได้อีกด้วย สำหรับคนที่มักเป็นคนลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ คาร์เนเลี่ยนสามารถช่วยเพิ่มความกล้าให้กับคุณได้นะคะ

Orange Calcite
ออเรนจ์แคลไซต์เป็นหินมงคลที่ช่วยเพิ่มความกล้าให้กับผู้ครอบครองได้เช่นเดียวกับคาร์เนเลี่ยน แต่จะแตกต่างไปตรงที่ ออเรนจ์แคลไซต์ เพิ่มความกล้าในรูปแบบไม่พุ่งชนและยืดหยุ่นกว่า เพราะพลังของ ออเรนจ์แคลไซต์ จะช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับสถานที่ และผู้คนแวดล้อม เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่คุณมุ่งหวัง

Orange Aventurine
ถึงแม้ ออเรนจ์อเวนเจอรีน จะเป็นหินสีส้มที่ช่วยกระตุนพลังในตัว แต่ ออเรนจ์อเวนเจอรีนก็มีพลังในการช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายเช่นเดียวกัน สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความกล้าได้กล้าเลสีย ออเรนจ์อเวนเจอรีน สามารถเพิ่มความรู้สึกกล้าตัดสินใจให้คุณได้เป็นอย่างดี โดยพลังในการบำบัดนั้นเชื่อว่า ออเรนจ์อเวนเจอรีน ช่วยเพิ่มความสามารถในกสนตั้งครรภ์ และช่วยลดอาการภูมิแพ้ได้นะคะ

หากสังเกตจะพบว่า หินมงคลที่เกี่ยวข้องกับ สวาธิษฐาน ล้วนมีแต่โทนสีส้ม ทั้งนี้เพราะ สีส้ม คือโทนสีที่สัมพันธ์กับ สวาธิษฐาน เพื่อเป็นการเปิด สวาธิษฐานของคุณ คุณจึงสามารถนำสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับสีส้มมากระตุ้น สวาธิษฐาน ของคุณได้เช่นเดียวกันค่ะ

บทความโดย อ่าย ณัฏฐา

_________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

7 หินมงคลที่ช่วยสนันสนุน “มูลธารจักระ”

Rainbow Obsidian หินแห่งความสุข

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: