Connect with us

Health

ปาร์ตี้จัดหนัก สิวขึ้นไม่พัก รวม 3 ขั้นตอน ต้องรีบดูแลผิวก่อนสาย!

Published

on

ปาร์ตี้จัดหนัก สิวขึ้นไม่พัก รวม 3 ขั้นตอน ต้องรีบดูแลผิวก่อนสาย!

เริ่มต้นเดือนแรกของปี  เชื่อว่าหลายคนคงผ่านการปาร์ตี้อย่างหนัก ทำเอาร่างกายแปรปรวน หน้าโทรม สิวขึ้นจนนอยด์ แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนกังวลกันไปนะคะ เพราะปัญหาเหล่านี้เราแก้ไขได้ ด้วยวิธีปราบสิวง่าย ๆ 3 Step แค่ “ล้าง-ทา-แต้ม” ที่ทางรมย์รวินท์ (Romrawin) นำมาฝาก

              ปัญหา  “สิว” นับเป็นปัญหาหนักกวนใจทุกคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ แต่ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการนอนดึกหรือดื่มหนัก อาจส่งผลต่อสภาพผิวหน้า บ้างก็ดูโทรมลง บ้างก็มีสิวขึ้น ดังนั้นต้องรีบดูแลตัวเองกันด่วน

              โดยหัวใจสำคัญขั้นแรกของการมีผิวหน้าที่ดี คือการล้างหน้าให้สะอาด เราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ  Witch Hazel เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดสิว และยิ่งถ้าใช้เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อละเอียดนุ่มนวล ก็จะยิ่งช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว แถมรูขุมขนแลดูกระชับอีกด้วย

              ขั้นตอนต่อมาหลังจากล้างหน้าจนสะอาดหมดจด ก็ห้ามลืมทาครีมบำรุงเด็ดขาด! ควรเลือกใช้ครีมเจลควบคุมความมันส่วนเกิน เพื่อลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ มาพร้อมส่วนผสมของ Fomes officinalis extract สารสกัดจากเห็ดแถบยุโรปตะวันออก มีคุณสมบัติในการสมานผิว ลดความมัน กระชับรูขุมขน และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว รวมทั้งมี Vitamin B3 ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ บำรุงผิวให้มีสุขภาพดี กระจ่างใส และที่สำคัญเตรียมโบกมือลาใบหน้ามันเยิ้มได้เลย

              ส่วนขั้นตอนสุดท้าย ใครที่มีเม็ดสิวกวนใจ เห็นทีไรก็รู้สึกหงุดหงิดทนไม่ไหวทุกที เรามีอีกหนึ่งไอเท็มตัวแม่ที่จะเข้ามาตัดตอนทุกระยะสิว อย่าง “เจลแต้มสิวอักเสบ” ที่มี POTASSIUM AZELOYL DIGLYCINATE ช่วยลดอาการอักเสบ ยับยั้งการเกิดสิว และการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย  และ SALICYLIC ACID : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันของรูขุมขน และลดการเกิดสิว แค่แต้มเฉพาะจุด ก็สามารถแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพ              

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ไม่ยากเลยใช่ไหม เพียงดูแลผิวหน้าด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ นี้ ก็ช่วยให้ปีใหม่เป็นเรา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: