Connect with us

Lifestyle

“utu” ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แดนอีสาน “เมืองรองต้องไป ISAN in Love”

Published

on

“utu” ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แดนอีสาน “เมืองรองต้องไป ISAN in Love” พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือระดับเพียบ!! 

หากเอ่ยถึงมนต์เสน่ห์ของดินแดนอีสานที่ราบสูง เหล่านักเดินทางก็มักจะมองเห็นภาพของบรรยากาศความงดงามของธรรมชาติป่าเขา แม่น้ำ โบราณสถาน อาหารรสแซ่บ พร้อมทั้งวิถีชีวิตและอัตลักษณ์ของคนในชุมชน ด้วยเหตุนี้ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จับมือกับ แอปพลิเคชัน “utu” ชวนปักหมุดเช็คอินเที่ยวแบบชิลๆ ในโครงการ “เมืองรองต้องไป ISAN in  Love” เพื่อกระตุ้นการเดินทางสู่พื้นที่เมืองรองและเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมทั้งสร้างการรับรู้อัตลักษณ์เมืองรอง ด้วยการนำเสนอ สินค้า ที่พัก สินค้าและบริการมาตรฐาน SHA เส้นทางขับรถเที่ยว สินค้า GI แหล่งท่องเที่ยวเชิงศาสนา ความเชื่อวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และภูมิปัญญาท้องถิ่นอันน่าประทับใจทั้ง 18 จังหวัด ได้แก่  บุรีรัมย์, ชัยภูมิ, อุบลราชธานี, อุดรธานี, บึงกาฬ,หนองคาย, เลย, สกลนคร, กาฬสินธุ์, สุรินทร์, นครพนม, ยโสธร, อำนาจเจริญ, ศรีสะเกษ, มุกดาหาร,หนองบัวลำภู, ร้อยเอ็ด, มหาสารคาม โดยมีคู่หูการเดินทางคือ แอปพลิเคชัน utu ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points และลุ้นรับบัตรกำนัล

งานนี้แอปพลิเคชัน “utu” พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่ดาวน์โหลดและลงทะเบียนรับคะแนนสะสม 50 utu Points หรือเพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต รับคะแนน 100 utu Points หากเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการ หรือซื้อสินค้าในโรงแรมที่พัก 500 บาทขึ้นไปรับ 500 utu Points หรือใช้จ่ายในร้านอาหาร ซื้อสินค้าและบริการ ในเขตอีสาน 18 จังหวัดเมืองรอง 500 บาทขึ้นไปรับ 300 utu Points เพื่อแลกเป็นเครดิตเงินคืนเข้าสู่บัตรเครดิต/เดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน และพิเศษสุด 10 ท่านแรกที่ใช้จ่ายสูงสุดในแต่ละเดือนรับบัตรเติมน้ำมัน Caltax มูลค่า 1000 บาท นอกเหนือจากนี้ utu ยังมีกิจกรรมพิเศษให้เหล่านักเดินทางสายเช็คอิน ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม การขับรถท่องเที่ยวแวะพัก จุดแลนด์มาร์คสำคัญต่างๆ ในแต่ละจังหวัด พร้อมแชร์ความประทับใจ และประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ Tiktok และอย่าลืมติด #เที่ยวเมืองรองต้องไปISANinLove #เมืองรองภาคอีสาน #ISANinLove #เที่ยวเมืองรองภาคอีสานกับutu เพื่อรับคะแนนสมพิเศษถึง 2,500 utu Points จำนวน 10 รางวัล อีกด้วย 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยว “เมืองรองต้องไป ISAN In Love” พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน utu เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียนบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, Mastercard, UnionPay จากนั้นก็ชอปปิ้งใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ utu Points เพื่อนำกลับไปแลกเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัตรเครดิต หรือเดบิต รวมถึง ShopeePay โดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชัน utu เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ที่: https://app.utu.global สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand   

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: