Connect with us

Lifestyle

เปิดศักราชใหม่ สุดปังต้อนรับตรุษจีน เที่ยวบินตรงจากจีนกลับสู่ภูเก็ตแล้ว

Published

on

กับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากประเทศยักษ์ใหญ่อย่าง ประเทศจีน หลังจากที่จีนกลับมาเปิดประเทศอีกครั้ง พร้อมส่งออกเที่ยวบินรอบโลก รวมถึงเปิดเส้นทางการบินใหม่มายังท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง (DMK) และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต (HKT)

เริ่มต้นปีใหม่ พ.ศ.2566 พร้อมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กับการกลับมาของประเทศยักษ์ใหญ่อย่างประเทศจีนที่กลับมาทำการเปิดประเทศอีกครั้ง พร้อมส่งออกเที่ยวบินรอบโลก รวมถึงเปิดเส้นทางการบินใหม่มายังท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง (DMK) และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต (HKT) ประเทศไทยในเดือนมกราคมเพิ่มอีกกว่า 5 สายการบิน และอาจมีเพิ่มขึ้นอีก

เป็นสัญญาณของการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทำให้หลาย ๆ ประเทศต้องปิดเส้นทางการเดินทางการบินไป รวมถึงประเทศจีนด้วย ซึ่งคาดว่าหลังจาก จีน เปิดประเทศ จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยมากขึ้นเรื่อย ๆ ไปจนถึงช่วงหลังเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ทำให้ในขณะนี้มีสายการบิน อย่างน้อย 5 สาย ที่กำลังจะเปิดเส้นทางการบิน เพื่อเดินทางตรงมายังท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองและท่าอากาศยาน นานาชาติภูเก็ต มีดังนี้

  1. Spring Airlines (9C) จะเดินทางมา ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ในวันที่ 20 มกราคม และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ในวันที่ 18 มกราคม นี้
  2. Juneyao Airlines (HO) จะเดินทางมา ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ในวันที่ 20 มกราคม และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ในวันที่ 18 มกราคม นี้
  3. Shanghai Airlines (FM) จะเดินทางมา ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ในวันที่ 18 มกราคม
  4. China Eastern Airlines (MU) จะเดินทางมาท่า อากาศยานนานาชาติภูเก็ต ในวันที่ 20 มกราคม นี้
  5. Sichuan Airlines (3U) จะเดินทางมา ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ในวันที่ 20 มกราคม นี้

และเพื่อการนี้บริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (AOTGA) ได้จัดเตรียมความพร้อม ในการให้บริการทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจำนวนอุปกรณ์บริการภาคพื้นเพื่อรองรับจำนวนสายการบินและนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น และรวมไปถึงมีมาตรการด้านความปลอดภัย และใส่ใจด้านสุขอนามัยของผู้ใช้บริการทุกท่าน

ขอบคุณข้อมูลจาก @AOTGA

.

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: