Connect with us

News

เยี่ยมชมสุดยอดบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ เฉพาะผู้บริหารที่เรียนหลักสูตรผู้นำพลิกโฉมธุรกิจด้วย Big Data & AI

Published

on

เยี่ยมชมสุดยอดบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ เฉพาะสำหรับผู้บริหารที่เรียนหลักสูตรผู้นำพลิกโฉมธุรกิจด้วย Big Data & AI (LEAD: Transformational Leadership with Big Data & AI ) โดยสถาบันข้อมูลขนาดใหญ่ (องค์การมหาชน) หรือ BDI

ประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ศึกษาดูงานทั้งในประเทศ และต่างประเทศกับองค์กรชั้นนำระดับโลก ที่ไม่ควรพลาด!

AWS Office ประเทศไทย (Thailand) เจ้าของธุรกิจระบบคลาวด์ที่ครอบคลุมและนำมาใช้มากที่สุดในโลกที่ให้บริการแก่ธุรกิจและองค์กรทุกขนาด ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น บริการคลาวด์, การจัดเก็บข้อมูล, การวิเคราะห์ข้อมูล, ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ Machine Learning โดยท่านจะได้เรียนรู้ระบบการจัดการ พร้อมประสบการณ์การทำงานแบบ Amazon Thinking Process และวัฒนธรรมองค์กร พร้อมร่วม Workshop ในส่วน Data Pipeline ขั้นตอนการประมวลผลเพื่อเตรียมข้อมูลขององค์กรให้พร้อมสำหรับการวิเคราะห์ให้แก่องค์กรของคุณ

Alibaba Group หางโจว (Hangzhou) บริษัทเทคโนโลยีและอีคอมเมิร์ซชั้นนำระดับโลกที่มีบริษัทในเครือหลายแห่ง เช่น Taobao และ Tmall Alibaba Group มีบทบาทสำคัญในการทำให้การค้าและการบริการออนไลน์เป็นที่นิยมและสะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งในประเทศจีนและทั่วโลก นอกจากนี้ ท่านจะได้เยี่ยมชม Alibaba Business School ซึ่งให้การศึกษาและฝึกอบรมด้านอีคอมเมิร์ซ, การจัดการธุรกิจดิจิทัล, นวัตกรรมเทคโนโลยี และการบริหารธุรกิจในยุคดิจิทัล โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญและทรัพยากรของ Alibaba Group อีกทั้งยังมีโอกาสเรียนรู้เทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น AI application และ Cloud Solution

Huawei Mobile Broadband (MBB) Executive Briefing Centre (EBC) เป็นศูนย์นำเสนอ และแสดงศักยภาพด้านนวัตกรรมสื่อสารข้อมูลผ่านเทคโนโลยีของ Huawei มุ่งเน้นการให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว อีกทั้งเป็นพื้นที่ที่ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญสามารถมาพบปะ แลกเปลี่ยนความรู้ สัมผัสประสบการณ์ตรงกับนวัตกรรมล่าสุด
ในด้าน Mobile Broadband เทคโนโลยีที่ทันสมัยและโซลูชันที่สร้างสรรค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางธุรกิจ พร้อมทั้งมุ่งเน้นการพัฒนา และการนำเสนอแนวทางที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ และตอบสนองต่อความต้องการในยุคดิจิทัลอย่างครบวงจร

และอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Bytedance Ltd. บริษัทเทคโนโลยีและอินเทอร์เน็ตชั้นนำจากประเทศจีน ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับโลกจากการพัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและเนื้อหาดิจิทัล เช่น TikTok และ Douyin Ant Group บริษัทฟินเทคระดับโลกจากประเทศจีนที่มีชื่อเสียงจากการพัฒนาและให้บริการ Alipay พร้อมพูดคุยกับผู้บริหาร และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ตบท้ายด้วยการมองหาข่องทางการขยายธุรกิจ และความร่วมมือกับผู้ประกอบการในประเทศจีน ผ่านสถานกงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้

ยิ่งเรียนยิ่งได้!  รับคำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อจัดทำ Roadmap to Data-Driven Organization โดยผู้เชี่ยวชาญจาก BDI ให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรหรือธุรกิจได้ รวมมูลค่ามากกว่า 50,000 บาท

🔥 รีบสมัครเลยใกล้เต็มแล้ว! (จำนวนจำกัด)

🗓️ อบรมทุกวันศุกร์ ระหว่างวันที่ 5 ก.ค. – 23 ส.ค. 2567 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป 

✈️ ศึกษาดูงานต่างประเทศระหว่างวันที่ 1 – 4 ก.ย. 2567 

📍 ราคา 195,000 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและศึกษาดูงานต่างประเทศแล้ว (สามารถลดหย่อนภาษีได้มากสุด 250%)

👉 ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อลงทะเบียนหลักสูตรได้ที่ : https://forms.gle/wnv43VxHYpZ4GDjYA 

👉ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://shorturl.at/eBCDN

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: