Connect with us

News

ทนายแฉ ! แม่แตงโมขอดูใบหย่าบอดี้การ์ด หวังชวนมาอยู่ด้วยให้เดือนละ 2 หมื่น

Published

on

ทนายแฉ

ทนายแฉ ! แม่แตงโมขอดูใบหย่าบอดี้การ์ด หวังชวนมาอยู่ด้วยให้เดือนละ 2 หมื่น หลังจากที่ “แม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ถูก “ทนายชัยวัฒน์ โลมากุล” แหกกลางรายการ “เปิดปากกับภาคภูมิ” โดย ภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์ ช่องไทยรัฐนิวส์โชว์ แม่แตงโมมาเผยเรื่องที่ฟ้องอดีตที่ปรึกษากฎหมายยักยอกเงิน

ทนายแฉ
เครดิต : เปิดปาก

ทนายชัยวัฒน์ได้ทิ้งระเบิดลูกโตเอาไว้ว่าความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ตนเบื่อหน่ายและรำคาญ เกิดจากกรณีที่ตนเองมีการตักเตือนคุณแม่ ในเรื่องการคบกับบอดี้การ์ด ที่ชื่อ “สมบูรณ์” หรือ “ช้าง” แฉคุณแม่จ่ายเงินให้คนชื่อช้างเดือนละ 2 หมื่น และคนชื่อช้างมามาปรารถกับชัยวัฒน์ว่าคุณแม่ให้ไปเอาใบหย่ากับภรรยาที่อยู่ด้วยกันปัจจุบันที่โคราช มาให้เขาดูให้ได้ ไม่อย่างนั้นไม่ต้องกลับมาบ้าน

เครดิต : เปิดปาก

ซึ่งคุณสมบูรณ์ หรือช้าง เขาบอกว่าขออนุญาต เขาคงไม่ได้กลับมาแล้ว เพราะแม่ให้ไปเอาใบหย่าจากเมีย เพราะคุณแม่ต้องการให้คุณช้างมาอยู่ด้วยที่คอนโด จ่ายเงิน 2 หมื่นบาท นอกจากนี้ชัยวัฒน์ยังเผยอีกว่า แม่มีการไปจูบกับสมบูรณ์หรือช้างในร้านอาหาร ก่อนที่ภาคภูมิ ผู้ดำเนินรายการจะขอตัดบทเรื่องตรงนี้ เพราะมองว่าไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่กำลังคุยอยู่เรื่องการฟ้องร้องประเด็นยักยอก

เครดิต : เปิดปาก

ซึ่งชัยวัฒน์ก็ได้ขอโทษที่พูดเลยเถิดไป ขณะที่แม่ก็เผยว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกันเลย นอกจากนี้ ชัยวัฒน์ยังได้เผยว่ากรณีคุณแม่จะขอเงินคืน 1 ล้าน น่าจะเข้าใจคลาดเคลื่อน เพราะคุณแม่ยังติดหนี้ตัวเองอยู่ตามสัญญา ตอนนี้ทำหนังสือทวงถามไปแล้ว 2.7 ล้าน แต่คิดว่าคงตกลงและไกล่เกลี่ยกันได้ พร้อมฝากถึงคุณแม่ไปออกรายการและพูดออกสื่อแบบนี้ทำให้ตนเสียหาย ตอนนี้ให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: