Connect with us

News

ดร.ลัทธพล เลิศลบศิริ ขยายให้สุดปักหมุดแฟรนไชส์ | O2O

Published

on

ดร.ลัทธพล เลิศลบศิริ อีกหนึ่งบทบาทที่เป็นที่รู้จักคือ เป็นผู้เชี่ยวชาญธุรกิจแฟรนไชส์มากกว่า 10 ปี ดูแลหลายแบรนด์ต่างๆที่ต้องการขยายธุรกิจ และยังคงเป็นที่ปรึกษาให้กับหลายธุรกิจแฟรนไชส์ในปัจจุบัน กว่าจะพาธุรกิจประสบความสำเร็จนั้น เจ้าของธุรกิจสามารถเลือกเส้นทางได้มากมาย เป้าหมายจึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะบรรลุความสำเร็จ ในการเริ่มต้นทำงานสิ่งที่เราต้องคุยกันก่อน คือ เราอยากพาธุรกิจไปไหน และ แฟรนไชส์เป็นคำตอบหรือไม่? ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ถ้าเรามองว่าเรามีของเด็ดที่คู่แข่งไม่มี และ ตลาดกำลังเติบโต มีลูกค้าถามถึงสินค้า หรือ บริการ แบรนด์ของเราจำนวนมากในวงกว้าง ต้องการขยายธุรกิจด้วยการลงทุนที่ต่ำ ไม่ต้องกู้ แฟรนไชส์ คือ คำตอบ

การทำธุรกิจแฟรนไชส์ คือ การขายรูปแบบความสำเร็จ

และสำหรับธุรกิจที่ตั้งเป้าจะต้องทำแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จให้ได้ต้องเริ่มที่มาตรฐาน โดยอันดับแรกต้องดูว่าระบบการจัดการของร้านเป็นอย่างไร สามารถที่พัฒนารูปแบบเพื่อขยายแฟรนไชส์ได้หรือไม่

ทำให้นึกถึงตอนที่เราเริ่มต้นธุรกิจ Mihimihi (มิฮิมิฮิ) ขนมครีมพัฟอบกรอบสไตล์ฝรั่งเศส สอดไส้ครีม ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความดัง และ กระแสดีในต่างประเทศ ซึ่งความโดดเด่นของที่นี่คือกลิ่นหอมของขนม และไส้ครีมทะลักล้น แต่ในบ้านเราคนยังรู้จักขนมชนิดนี้น้อยมาก สิ่งแรกที่เราตัดสินใจทำ คือ การเปิดร้านต้นแบบเพื่อให้คนได้เห็นหน้าตาของร้านขนม ได้ลองชิมรสชาติและสูดกลิ่นหอมๆของขนมอบ

ต้องบอกว่าในฐานะที่ปรึกษา ร้านต้นแบบทำให้เราเห็นความเป็นไปได้ ในการเปิดร้านสาขาแรกเราก็ได้รับการยอมรับจากลูกค้า ทำให้เราเริ่มลงทุนขยายแฟรนไชส์ตามห้างสรรพสินค้าชื่อดังเป็นหลัก พอเราคำนวนตัวเลขยอดขายจริงมาหาจุดคืนทุน เราก็เห็นว่าเราสามารถขยายแฟรนไชส์ได้อย่างแน่นอน

เมื่อมั่นใจว่าผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้ตัวเลขที่น่าสนใจจากการลงทุน เราก็เตรียมตัวออกงานแฟรนไชส์ครั้งแรกที่งาน Thailand Franchise Business Opportunity (TFBO) จากวันแรกที่ทำงานร่วมกับแบรนด์ Mihimihi (มิฮิมิฮิ) จนถึงพาลูกค้าเซ็นสัญญาแฟรนไชส์ วันนี้เรามีหลายสาขา และพร้อมจะขยายสาขาทั่วประเทศ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ผมพร้อมจะเริ่มธุรกิจไปด้วยกัน

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: