Connect with us

Lifestyle

เลือกตั้ง 2566 : เจมส์ สรรเพ็ชญ เบอร์ 4 กวาดคะแนนชุมชนด้วยนโยบายท่องเที่ยวนำกระบี่

Published

on

กระแสคนรุ่นใหม่แม้จะมาแรงก็จริง แต่ไม่ใช่ว่าคนรุ่นใหม่ทุกคนจะได้รับการยอมรับได้ง่าย เพราะคนรุ่นใหญ่ต้องการคนรุ่นใหม่ที่มีแนวทางและความสามารถในการทำงานด้านเศรษฐกิจที่ชัดเจน สะท้อนถึงอนาคตปากท้อง ที่เป็นเรื่องสำคัญและเร่งด่วน

วิธีคิดของ เจมส์ สรรเพ็ชญ เบอร์ 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ ดูจะโดดเด่นไม่น้อย เพราะเลือกที่จะชูแนวคิดในการพัฒนากระบี่แบบเจาะจง ไม่เหมารวม ดันจุดเด่นท่องเที่ยวสร้างรายได้เพิ่มอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ไอเดียพลิกแผ่นดินกระบี่ให้เป็นแผ่นดินทอง ทำให้นักท่องเที่ยวเข้ามาพักและทำงานตามเกาะต่างๆ เช่น เกาะจำ เกาะปู ติงไหร และ เกาะศรีบอยา

การเชื่อมนักท่องเที่ยวโรงแรมสู่ชุมชน นอนโรงแรมเที่ยวชุมชนที่มีแหล่งท่องเที่ยวโดดเด่น อาทิ หมู่บ้านน้ำพุร้อนเค็มเพื่อบำบัดโรคออฟฟิศซินโดรม

โครงการ 1 โรงแรม หลายร้านค้าชุมชน ที่ทำให้โรงแรมกลายเป็นแหล่งซื้อสินค้าและใช้บริการของชุมชน เชื่อมชุมชนกับนักท่องเที่ยวเกิดรายได้ทันที

การส่งเสริมเรือหัวโทงพรีเมี่ยมเพิ่มรายได้ทันทีจากการดูแลนักท่องเที่ยวที่ดีขึ้น เปลี่ยนชีวิตหลายพันครอบครัวเพิ่มรายได้ในคราวเดียว

ทั้งหมดเห็นจากแผนงานของทีม เจมส์ สรรเพ็ชญ เบอร์ 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เดินลงพื้นที่ตลอดช่วงเวลาหาเสียงเลือกตั้ง จับต้องได้ เป็นจริงได้ง่าย และ ทำได้เลยทันที นี่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้คนรุ่นใหญ่หลายครอบครัวจึงเริ่มเทใจกลับมา ยิ่งเจมส์ เป็นคนรุ่นใหม่ที่เกิดที่กระบี่ ยิ่งทำให้เชื่อว่า เขาจะเป็นคนที่ลุกขึ้นมานำกระบี่ได้ และ สำคัญที่สุดเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีสมาธิจดจ่อกับเรื่องสำคัญของคนกระบี่ทำในสิ่งที่ควรทำ คือ ปฏิรูปสถาบันเศรษฐกิจ ไม่ใช่สถาบันอื่น เพื่อปากท้อง และ อนาคตที่สดใสของคนกระบี่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: