Connect with us

Business

ตลาดเกาหลีเปิดแล้ว!! โอกาสสำหรับแฟรนไชส์ไทยที่อยากเติบโตทั้ง ออฟไลน์และออนไลน์ | O2O

Published

on

คุณเศรษฐพงศ์ (เซ็ธ) ผดุงพิสุทธิ์ ที่ปรึกษาด้านการบริหารการเงินธุรกิจ การประเมินมูลค่ากิจการ วางแผนกลยุทธ์ และระบบแฟรนไชส์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสของธุรกิจไทยในเกาหลีใต้ ในงาน O2O Forum : Act like Jack ว่า เราเห็นธุรกิจแฟรนไชส์จากเกาหลี ดำเนินกิจการในประเทศไทยมากแล้ว แต่เราไม่ค่อยเห็นแฟรนไชส์จากไทยไปขยายสาขาแฟรนไชส์ในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งบริษัท จีโนซิส จำกัดให้คำปรึกษากิจการแฟรนไชส์ไทยหลายแบรนด์อยากเห็นแฟรนไชส์ไทยสามารถขยายสาขาในเกาหลีได้มากขึ้น ที่ผ่านมามีโอกาสชวนคาเฟ่ อเมซอน และร้านอาหารไทยบานาน่าลีฟ ไปออก งานแฟรนไชส์เกาหลี ในปี 2018 และ 2019 ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจเกาหลีใต้พอสมควร และมีความต้องการเห็นธุรกิจจากประเทศไทยมาในงานอีก ขอรับสิทธิพิเศษในการพัฒนาธุรกิจดิจิทัลกับ O2O

คุณเศรษพงศ์ ผดุงพิสุทธิ์, CFE
บริษัท จีโนซิส จำกัด


งานแฟรนไชส์เกาหลี หรือ International Franchise Seoul คืองานแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ ปี 2023 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 1 เมษายน 2566 เจ้าภาพดำเนินงานนี้คือ สมาคมแฟรนไชส์เกาหลี (Korea Franchise Association) บริหารจัดการโดย Reed Exhibitions และ COEX โดยมีเป้าหมายผู้ออกแสดงธุรกิจมากกว่า 200 แบรนด์ และมีผู้ร่วมงาน (Visitors) มากกว่า 20,000 คน

ความน่าสนใจของตลาดแฟรนไชส์เกาหลีคือทั้งแฟรนไชส์ซอร์และแฟรนไชส์ซีเข้าใจระบบแฟรนไชส์เป็นอย่างดี มีกฎหมายควบคุม และเปิดกว้างต้อนรับแฟรนไชส์จากทั่วโลก โดยเฉพาะธุรกิจจากประเทศไทย คนเกาหลีเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ เขาเข้าใจวัฒนธรรมไทย อยากเห็นธุรกิจสินค้าบริการของไทยมาขยายสาขาในประเทศเกาหลีใต้ เริ่มต้นพลิกธุรกิจคุณให้เป็นธุรกิจดิจิทัล โปรดขอคำแนะนำจาก O2O

การออกงานแสดงธุรกิจใน งานแฟรนไชส์เกาหลี จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเขาว่าธุรกิจเรามีตัวตนจริง มีศักยภาพที่จะเป็นคู่ค้าระยะยาวกับนักธุรกิจเกาหลีได้ โดยในงานจะเน้นเรื่องการเจรจาธุรกิจมากกว่าการขายสินค้า ในแต่ละบูธจะจัดโต๊ะเจรจาเป็นกิจลักษณะ ปิดดีลได้เร็ว


จีโนซิส ที่ปรึกษาแฟรนไชส์พร้อมให้คำแนะนำและประสานงานในการออก งานแฟรนไชส์เกาหลี รีบเลยงานนี้ได้รับความสนใจจากแฟรนไชส์ทั่วโลก พื้นที่บูธมีเหลือจำนวนจำกัดแล้ว กรุณา ติดต่อ จองบูธภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ สามารถติดต่อได้ที่ Line OA นี้ หรือโทรเบอร์ 0969796451 แจ้งว่า “งานแฟรนไชส์เกาหลี

คุณสามารถเข้าร่วม O2O Community รวมผู้ประกอบการดิจิทัลและเรียนรู้การทำธุรกิจแบบ O2O (Offline to Online) หรือ เรียนรู้แนวคิดเจ้าของธุรกิจดิจิทัล เครื่องมือออนไลน์ และเทคนิคการตลาดออนไลน์ จากผู้เชี่ยวชาญในการสร้างธุรกิจ O2O

ติดตามเรา
Website: o2oforum
Facebook: o2oforum
Line: @o2oforum

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: