Connect with us

News

จำปีบุรีรุกตลาดเวลล์เนสจับกลุ่มไฮเอนด์ เน้นให้บริการประทับใจ | O2O

Published

on

จำปีบุรี (Jumpee Buri) ร้านนวดแผนไทยย่านพุทธมณฑล สาย 2 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้ แต่กลับได้รับผลตอบรับเกินคาดเนื่องจากมีลูกค้าแห่เข้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย ทำเอา คุณพลอยประภัส โหตระไวศยะ ผู้บริหารจำปีบุรี บุกตลาดเวลล์เนส เน้นการบริการให้ลูกค้าประทับใจด้วยการเปิด จำปีบุรี cafe and restaurant ที่เรียกได้ว่ามาที่นี่ ครบ จบที่เดียว ทั้งนวด ทำสปา และได้รับประทานอาหารแสนอร่อย ดูเนื้อหาบน O2O Forum

คุณพลอยประภัส โหตระไวศยะ ผู้บริหารจำปีบุรีได้กล่าวว่าต้องการจับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ หรือตลาดระดับบน ซึ่งหากเป็นแต่ก่อนคงเป็นลูกค้าที่มีฐานะและมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมและราคาสูง แต่ในปัจจุบัน ผู้บริโภคยุคใหม่ มีความต้องการในการพัฒนาคุณภาพชีวิตมากขึ้น จึงทำให้ไม่เพียงแค่ผู้ที่มีรายได้สูงเท่านั้น ที่มีความต้องการสินค้าและบริการระดับไฮเอนด์ 

แต่ผู้ที่มีรายได้ระดับปานกลางก็มีความต้องการสินค้าประเภทนี้ เพื่อใช้เป็นตัวช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตตัวเองมากขึ้นเช่นกัน นั่นทำให้คุณพลอยประภัส หันมาทำการตลาดเพื่อสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ ด้วยการเปิดธุรกิจ จำปีบุรี ที่ให้บริการลูกค้าแบบไฮเอนด์ในราคาที่จับต้องได้

การมีจุดยืนที่จะทำบริการไฮเอนด์ในราคาที่จับต้องได้ ทำให้เราสามารถเจาะลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทุกระดับ โดยรักษามาตรฐานไว้อย่างเดิม ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้รับการบริการที่ดีแต่อยู่ในราคาที่ไม่แรงจนเกินไป ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและต้องการกลับมาใช้บริการอีกครั้ง

ธุรกิจจำปีบุรีจึงได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากแม้เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน และสามารถจับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ได้จริง เนื่องจากมีทั้งในส่วนของร้านนวดและร้านอาหารที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การนวดและการบริการระดับไฮเอนด์ ในราคาที่จับต้องได้ สามารถติดต่อได้ที่ จำปีบุรี I เดินทาง หรือ ติดต่อที่ 084-269-5265 , 092-2924232

ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: