Connect with us

News

“แจ็ค สแปร์โรว์” เลิกเป็นโจรสลัด เปลี่ยนมาจับตะหลิวขายลูกชิ้นทอด

Published

on

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ต.เทนมีย์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์ ได้จัดกิจกรรม “ผู้ว่าพบสื่อ” โดยมี นายพิจิตร บุญทัน ผู้ว่าราชการ จ.สุรินทร์ เป็นประธานในงาน มีหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ และสื่อมวลชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม วัตถุประสงค์เพื่อพบปะสร้างความสัมพันธไมตรีต่อกัน

ภายในงานมีผู้ชายวัย 42 ปี ได้แต่ตัวคล้ายกัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ พระเอกในหนังเรื่อง “Pirates of the Caribbean” ยืนทอดลูกชิ้นอยู่บนระกระบะที่ทำเป็นร้านขายลูกชิ้นเคลื่อนที่ โดยมีสโลแกนที่ไม่เหมือนใครและโดนใจว่า “คำแรกขึ้นใจ คำต่อไปขึ้นสวรรค์ และอร่อยปาก ลำบากสัปเหร่อ”

ทราบชื่อว่า นายอุเทน อุไร อายุ 42 ปี เป็นชาว อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีลักษณะโดดเด่นด้วยการสวมชุดเสื้อและกางเกงที่มีสีสัน มีการไว้หนาวดเครา พร้อมทั้งยังมีการเหน็บปืนเลียนแบบและดาบที่คล้ายของพระเอกในหนังอีกด้วย

นายอุเทนบอกว่า ตนยึดอาชีพนี้มานานกว่า 5 ปี เดิมทีเป็นโฟร์แมน แต่พ่อป่วยจึงลาออกมาดูแล และเรียนรู้การขายลูกชิ้นและสูตรน้ำจิ้มจากเพื่อน และได้คิดไอเดียในการแต่งตัวให้สะดุดตา ส่วนตัวชอบตัวละครนี้อยู่แล้วจึงแต่งตัวเป็น แจ็ค สแปร์โรว์ ซึ่งไปงานไหนลูกค้าก็ชื่นชอบและขอถ่ายรูปด้วยตลอด

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: