Connect with us

Uncategorized

20 พ.ย.นี้ พบกัน เปิดตัวครั้งสำคัญ “ITD Expert Anywhere” การร่วมใจระหว่าง ITD และ DURIAN Corp.

Published

on

สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท ดูเรียน คอร์ปอเรชัน จำกัด ได้ร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์ม “ITD Expert Anywhere” จะจัดงานเปิดตัวในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ที่ ห้องเดอะสยามบอลรูม ชั้น 2 โรงแรมแลงคาสเตอร์

ซึ่งแพลตฟอร์ม ITD Expert Anywhere จัดตั้งขึ้นเพื่อให้คำปรึกษาผู้ประกอบการ SMEs เพื่อการส่งออก เสมือนเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้กับผู้ประกอบการ SMEs โดยตรง เพื่อสนับสนุนการลงทุน และการปรับตัวของผู้ประกอบการ ให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการ SMEs ก้าวสู่เวทีการค้าในระดับสากล รวมถึงสามารถขยายตัวของตลาดส่งออก SMEs ได้ และเป็นการเตรียมความพร้อมสู่การลงทุนภายใต้ระบบนิเวศเศรษฐกิจสมัยใหม่

ภายในงานจะได้พบกับคุณนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์, คุณสุภกิจ เจริญกุล ผู้อำนวยการสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา, คุณภานุมาส เทพทอง รองผู้อำนวยการ สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา, คุณวิเชฐ ตันติวานิช กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการเงิน คณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, คุณวรวุฒิ อุ่นใจ ผู้ก่อตั้งและอดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OfficeMate, คุณกุลธิรัตน์ ภควัชร์ไกรเลิศ CEO & Co-Founder TEC E-Business Center President Thai E-Commerce Association และคุณวิมล ปั้นคง รองผู้อำนวยการสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา และคุณโอฬาร วีระนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด

สำหรับผู้ที่สนใจใช้งานแพลตฟอร์มสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/jujLjSokdB34iLJV7
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://expertanywhere.itd.or.th/
Facebook : ITD Expert Anywhere
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ที่https://forms.gle/wptnqC1U5QcB52v57

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา
Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: