Connect with us

Business

เบิกคืนด่วน!!! ใครเคยซื้อประกันไว้มาเช็คเงินกรมธรรม์ล่วงพ้นอายุความกัน | O2O

Published

on

ต้องบอกว่าประเทศไทยมีเงินประกันที่กองทิ้งไว้ แต่ไม่มีใครมารับเยอะมาก เราจึงอยากชวนคุณมาตรวจสอบสิทธิกรมธรรม์ที่ล่วงพ้นอายุความ ผ่านโปรแกรม “ระบบเงินล่วงพ้นอายุความ” เข้าไปที่ กองทุนประกันชีวิต

เงินกรมธรรม์ล่วงพ้นอายุความ หมายถึง เงินที่ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัย หรือทายาทของผู้เอาประกันภัยมีสิทธิได้รับตามกรมธรรม์ แต่มิได้มีการเรียกร้องจากบริษัทจนพ้นอายุความ ซึ่งอายุความดังกล่าว คือ 10 ปี นับแต่วันที่ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ หรือทายาทของผู้เอาประกันภัย มีสิทธิได้รับเงิน โดยเมื่อล่วงพ้นระยะเวลา กฎหมายกำหนดให้บริษัทประกันชีวิต มีหน้าที่ต้องนำส่ง เงินเข้ากองทุนประกันชีวิต โดยผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับผลประโยชน์ หรือทายาท สามารถขอรับเงินดังกล่าวคืนจากกองทุนได้ภายในเวลาอีก 10 ปี
(ขอรับสิทธิพิเศษในการพัฒนาธุรกิจดิจิทัลกับ O2O)


กรอกข้อมูลแสดงตัวตนโดยใส่หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก พร้อมชื่อและนามสกุล
– หากเป็นผู้มีสิทธิ จะปรากฏข้อความ “ทำประกันชีวิตกับบริษัท … / กรมธรรม์เลขที่ … / จำนวนเงิน” และระบุให้ติดต่อกองทุนประกันชีวิต (ด้วยตนเอง / ไปรษณีย์ลงทะเบียน / ออนไลน์)
– หากเป็นผู้ไม่มีสิทธิ จะปรากฎข้อความ “ไม่พบข้อมูล”


ถ้ามีขึ้นคุณควรรีบติดต่อกองทุนฯทันทีได้โดยสามารถ ติดต่อตรงที่กองทุนประกันชีวิต หรือสำนักงาน คปภ. จังหวัด หรือ ทางออนไลน์ที่กองทุนประกันชีวิต รับเงินผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร

คุณสามารถเข้าร่วม O2O Community รวมผู้ประกอบการดิจิทัลและเรียนรู้การทำธุรกิจแบบ O2O (Offline to Online) หรือ เรียนรู้แนวคิดเจ้าของธุรกิจดิจิทัล เครื่องมือออนไลน์ และเทคนิคการตลาดออนไลน์ จากผู้เชี่ยวชาญในการสร้างธุรกิจ O2O

ติดตามเรา
website : o2oforum
facebook : o2oforum
line : @o2oforum

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: