Connect with us

Health

iLike Dental Clinic คลินิกทันตกรรมไอไลค์ ศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทางเพื่อความสวยงาม วีเนียร์ จัดฟันและรากเทียม หนึ่งเดียวในภาคตะวันออก | 2ndCASH

Published

on

iLike Dental Clinic คลินิกทันตกรรมใจกลางเมืองพัทยา ดูแลโดยทีมคุณหมอเฉพาะทางด้านทันตกรรมเพื่อความสวยงาม ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยโปรแกรมออกแบบรอยยิ้ม เฉพาะบุคคลในการสร้างสรรค์รอยยิ้มให้คนไข้ ให้ยิ้มสวยสดใส ฟันขาวมั่นใจที่สุด

นำทีมโดยทันตแพทย์หญิง น้อมจิต วิทยพูม (หมอนุช) ทันตแพทย์เฉพาะทางด้านความสวยงามและรากเทียม ปริญญาโทจุฬา และประกาศนียบัตรจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียลอสแองเจิลลิส อเมริกา มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของคลินิกทันตกรรม ให้มีมาตรฐานเทียบเท่าสากลในราคาที่เป็นมิตร เน้นการดูแลคนไข้ด้วยใจ คุณหมอมือเบา และใจดี ดูแลเหมือนคนในครอบครัว

iLike Dental Clinic เป็นศูนย์คลินิกทันตกรรมเพื่อความสวยงามโดยเฉพาะ ดูแลเน้นในเรื่องของการทำฟันสวยทุกรูปแบบ เช่น การทำวีเนียร์ดารา ฟอกสีฟันขาว ตกแต่งเหงือกให้สวยเป๊ะ จัดฟันให้เรียงสวย รักษารากฟัน ครอบฟัน อุดฟัน เป็นต้น ให้บริการในราคาที่ย่อมเยา ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย และได้รับมาตรฐานสากล

คลินิกเน้นไปที่การออกแบบรอยยิ้มเฉพาะบุคคล มีเทคโนโลยีการสแกนฟัน และการวิเคราะห์ใบหน้าผ่าน โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ให้ได้รอยยิ้มใหม่ สวยและตรงใจคนไข้มากที่สุด ใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะที่ไอไลค์เท่านั้น ดูแลทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด โดยทีมคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านความสวยงามโดยตรง

และในเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา คลินิกทันตกรรมไอไลค์ได้ร่วมกับมูลนิธิซิสเตอร์ข้ามเพศ เป็นผู้สนับสนุน อย่างเป็นทางการ ในการมอบรางวัลงานประกวดราชินีสุขภาพ Miss Healthy Queen 2023 ณ ศูนย์การค้าเซนทรัล เฟสติวัล พัทยา ซึ่งเป็นหนึ่งใน กิจกรรมช่วงเดือน Pride Month ที่ส่งเสริมความเท่าเทียมกันในสังคม เพื่อแสดงพลัง ของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ สนับสนุนนโยบายสมรสเท่าเทียม และให้สิทธิเสรีภาพเป็นของประชาชน ทุกกลุ่ม อย่างเท่าเทียมกันอย่างแท้จริง เป็นเวทีที่เป็นกระบอกเสียงให้ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพในองค์รวม ทั้งเรื่องกายและใจ รวมถึงสุขภาพช่องปากด้วย

คลินิกทันตกรรมไอไลค์ มีบริการตรวจและให้คำปรึกษาฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย และมีโปรโมชั่นเพียบ ดูรายละเอียด หรือ ติดต่อโทร 094-2299-156

iLike Dental Clinic ตั้งอยู่ที่ถนนบายพาส 36 (เยื้องกับโลตัสหนองเกตุน้อย) แยกกระทิงลาย ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง ในตัวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เปิดทำการ : ทุกวัน 10:00 – 19:00 น.

เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด Smile with no limit with iLike Dental 🙂

อยากประชาสัมพันธ์ ติดต่อ @Lineeteeth

ติดตามเรา
Website: 2ndcash
Facebook: 2ndcash
Line: @2ndcash

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: