Connect with us

Entertainment

สุขสันต์วันเกิด Hyunjin เจ้าชายแห่ง Stray Kids

Published

on

Hyunjin

วันที่ 20 มีนาคม ถือว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดของศิลปินอย่าง Hyunjin (ฮยอนจิน) บุคคลที่ถือว่าเป็นทั้งวิชวลและเสียงหัวเราะจากวง Stray Kids ศิลปินจากค่าย JYP Entertainment 

ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาแล้ว ความสามารถที่หลากหลายของเขาก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลด้วยเช่นกัน

Hyunjin

황현진 (ฮวัง ฮยอนจิน) เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2000 ปัจจุบันอายุ 23 ปี (นับแบบสากล) เข้าวงการด้วยการเดบิวต์เป็นศิลปินของวง Stray Kids โดยการปล่อยอัลบั้มแรกอย่าง I Am Not ในปี 2018 

Hyunjin

ฮยอนจินเป็นทั้งเมนเต้น แร็ปเปอร์ นักร้อง และวิชวลของวง ที่สำคัญเขาเป็นสมาชิกของ DanceRacha ยูนิตแบบเฉพาะของ Stray Kids อีกด้วย

นอกจากไลน์เต้นที่เป็นเอกลักษณ์และความสามารถในการร้องเพลง หรือแร็ป รวมไปถึงการแต่งเพลงแล้วนั้น ฮยอนจินยังมีความสามารถพิเศษและงานอดิเรกที่เขาชอบทำอีกด้วย นั่นก็คือการวาดภาพและถ่ายรูป

ทุกครั้งที่เขาได้วาดรูป ผลงานและฝีมือของเขาก็จะพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก ต้องบอกเลยว่าผู้ชายคนนี้เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์และความสามารถที่หลากหลายนับว่าเป็นไอดอลชายที่เป็นต้นแบบที่ดีอีกคนหนึ่งเลยค่ะ

สุดท้ายนี้แอดมินก็อยากจะอวยพรให้ฮยอนจินมีความสุขในทุก ๆ วัน เดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและเติบโตได้เป็นอย่างดี พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ เลยนะคะ

#HappyHyunjinDay #영원보다_오래_사랑해_현진아 #HyunjinPaintsTheWorld

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: