Connect with us

News

นักศึกษาสาว ม.ดัง ประกาศติดเชื้อ HIV ร่วมหลับนอนหนุ่มไม่ซ้ำหน้า 7 เดือน!

Published

on

นักศึกษาปี 2 จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ประกาศเผยแพร่ว่าเธอติดเชื้อ HIV ตั้งแต่กำเนิด! เธอได้รับทราบเรื่องนี้มาตั้งแต่เกิดแล้ว แต่เมื่อเข้ามหาวิทยาลัย เธอเริ่มมีพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ โดยออกเที่ยวกลางคืนและมีเพศสัมพันธ์กับคนที่เพิ่งรู้จักกัน ซึ่งเธอได้ระบุพิกัดที่ไปเที่ยวบ่อย ๆ และเขาสำนึกผิดและรู้สึกบาปกับสิ่งที่ทำไป เธอโพสต์บนโซเชียลมีเดียว่า

“คิดอยู่นานว่าจะโพสต์ดีมั้ย คือเรากำลังเรียนอยู่ปี 2 แล้วจะขึ้นปี 3 แล้ว! เริ่มเที่ยวครั้งแรกในเดือนเมษายน เพราะอกหัก ไปเที่ยวที่ไหนก็จะได้ one night stand ตลอดค่ะ และสิ่งที่เรารู้สึกผิดที่สุดคือเราติดเชื้อ HIV ตั้งแต่กำเนิด สงสารคนที่เคยมีความสัมพันธ์กับเรา ขอโทษหนุ่มร่วมหลับนอนให้เราด้วยนะ ตอนนี้เราอยากหนีไปบวชชีที่ไหนไกล ๆ ไม่อยากเจอใครเลย”

เธอกังวลว่าในอนาคตผู้ชายที่เธอได้ร่วมหลับนอนอาจมีครอบครัว และเธอกังวลว่าเขาอาจติดเชื้อจากเธอ ซึ่งเธอไม่อยากให้แฟนและลูกของเขาต้องเผชิญกับสิ่งที่เธอเผชิญ ในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา เธอได้เที่ยวเกือบทุกวัน โดยส่วนใหญ่ไปที่ผับข้างปั๊มน้ำมัน และเธอก็ทานยาตามที่รับประทานทุกวัน แต่เธอก็ดื่มเหล้าซึ่งทำให้เชื้อดื้อยา เพราะฉะนั้นเธอขอสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว และจะรักษาตัวเองให้หายขาด และเธอขอให้ทุกคนที่ได้นัดกันในผับไปตรวจสุขภาพด้วย เพราะตอนนี้เธอมีภาวะแทรกซ้อนทำให้ไม่สามารถดื่มยาได้อีก เธอกังวลเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: