Connect with us

Business

สายธุรกิจ ห้ามพลาด ! “WellExp” แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์สวัสดิการพนักงาน

Published

on

สายธุรกิจ ห้ามพลาด ! "WellExp" แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์สวัสดิการพนักงาน

สายธุรกิจ ห้ามพลาด ! “WellExp” แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์สวัสดิการพนักงาน วิธีการสร้างแรงจูงใจให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุข มีหลากหลายวิธีการ การใช้ตัวเงินเป็นแรงจูงใจ ก็ยังไม่สามารถดึงดูดคนเก่ง ๆ ให้มาร่วมงานกับองค์กรได้เสมอไป

และด้วยความหลากหลายของพนักงานในองค์กร ทั้งเพศ อายุ วิถีชีวิต และรูปแบบอื่น ๆ การสร้างแรงจูงใจแบบเดิม ๆ อาจไม่เพียงพอในการดึงดูดให้พนักงานทำงานร่วมกับองค์กรอย่างมีความสุขและยั่งยืน

รูปแบบการใช้งานก็ง่ายดาย ด้วย 3 ขั้นตอนดังนี้
1. องค์กรสร้างเควสต์หรือเงื่อนไขในการรับรางวัล
2. ให้ WellPoint สำหรับพนักงานที่ทำตามเงื่อนไข
3. นำ WellPoint ไปแลกเปลี่ยนรางวัลผ่าน WellPlace เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย

“WellExp” สามารถปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการของพนักงานได้ และได้เรียนรู้พฤติกรรม ความสนใจของพนักงาน จากข้อมูลการทำเควส และการแลกรางวัล ด้วยสวัสดิการดั่งใจนึก ซึ่งมีแบรนด์เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกว่า 60 แบรนด์ดัง จากหลากหลายธุรกิจ อาทิเช่น Shopee, Central Group, GrabFood, Starbucks, PT Station,Truemoney, GoWabi, Bar B Q Plaza, The Pizza Company 1112, สุกี้ตี๋น้อย และอื่นๆ อีกมากมาย

ข้อดีที่เห็นได้ชัดเจนเป็นอย่างแรก ได้แก่ พนักงานได้สวัสดิการที่ตรงใจ โดยสวัสดิการสามารถปรับได้ทุกรูปแบบตามลักษณะของการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น การทำงานที่ออฟฟิศอย่างเดียว การทำงานระยะไกล หรือแบบ Hybrid ก็ตาม ทำให้พนักงานมีแรงจูงใจในการทำงาน และช่วยขับเคลื่อนองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การเพิ่มประสิทธิผลในการทำงาน การกระตุ้นยอดขาย การพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ลดอัตราการลาออก ไปจนถึงการดึงดูดคนหน้าใหม่ที่มีศักยภาพเข้าทำงานกับองค์กร

ช่วยให้องค์กรไม่เสียค่าใช้จ่ายด้านสวัสดิการอย่างสูญเปล่า ยกตัวอย่างเช่น บางองค์กรมีสวัสดิการ สมาชิกฟิตเนสประจำปีให้แก่พนักงาน แต่กลับมีคนต้องการใช้ไม่ถึงครึ่ง ซึ่งเห็นได้เลยว่าเงินถูกใช้ได้อย่างไม่เต็มที่ จะดีกว่าหรือไม่? หากเงินที่ลงทุนกับสวัสดิการที่สูญเปล่า ถูกนำกลับมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“WellExp” ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับพนักงานได้ง่ายขึ้นอีกด้วย โดยแพลตฟอร์มจะอำนวยความสะดวกให้กับองค์กรและพนักงาน ได้มีส่วนร่วมกันในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางการสื่อสารภายในองค์กร ที่สามารถเลือกส่งข้อมูล ข่าวสาร หรือคลิปวิดีโอ ถึงพนักงานรายบุคคล หรือเป็นกลุ่มภายในคราวเดียวช่องทางออกแบบภารกิจ ที่สามารถส่งเป็นเควสต์ให้พนักงานได้ทำในรูปแบบต่างๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพ

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: