Connect with us

Horoscope

สิ้นตำนานหมอดูชื่อดัง “อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา” เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 78 ปี เมื่อช่วงสายของวันนี้

Published

on

เมื่อช่วงสายๆ ของวันที่ 7 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเฟซบุ๊คของ “ทวินันท์ คงคราญ”
อดีตนางงาม นักร้องและนักประชาสัมพันธ์ ซึ่งมีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับครอบครัวของหมอดูชื่อดัง อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา โดยปัจจุบันนี้ ทวินันท์ นงคราญ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าว ระบุว่า

“อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา” บุคคลสำคัญของวงการโหราศาสตร์ไทย ถึงแก่กรรมแล้ว ในวัย 78 ปี เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลศิริราช”

โดยพิธีสวดพระอภิธรรม จะมีขึ้นระหว่าง
วันที่ 8-12 มิ.ย. 66 ที่ศาลา 11 วัดพระศรีมหาธาตุฯ เริ่มสวดพระอภิธรรมวันที่ 8 มิถุนายน 2566 วันแรกเริ่มสวด 17.30 น. หลังจากนั้น 18.00 น. พิธีฌาปนกิจ จะมีขึ้นในวันที่ 13 มิ.ย. 66 นี้

สำหรับประวัติของหมอดูชื่อดัง อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา เกิดเมื่อวันที่ 12 มี.ค. 2488 ที่จังหวัดพิจิตร จบการศึกษาปริญญาตรี นิติศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปริญญาโท รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต และปริญญาเอก รัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย

ตามประวัติระบุว่า อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา ได้เริ่มศึกษาวิชาโหราศาสตร์ และการดูลายมือมาตั้งแต่อายุได้เพียง 4 ขวบ โดยมีบิดาเป็นอาจารย์ผู้สั่งสอน

อรรถวิโรจน์ เป็นหมอดู ทำนายดวงชะตา มานานกว่า 50 ปี เคยรับราชการตำรวจที่กองบัญชาการตำรวจสันติบาล รวมทั้งเคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

หนึ่งในคำทำนายที่ทำให้ หมอดู อรรถวิโรจน์
โด่งดังเป็นที่รู้จักคือ การทำนายว่า “ปุ๋ย ภรทิพย์ นาคหิรัญกนก” จะคว้าตำแหน่งนางสาวไทยในปี 2531 และ ได้นางงามจักรวาลในปีเดียวกัน
นอกจากนี้ยังเคยดูดวงให้นักการเมืองและนายทหารชั้นผู้ใหญ่หลายคน ซึ่งคำทำนายก็แม่นยำดังคำล่ำลือ จนต่อมาได้ฉายาว่า เป็นโหร รสช.

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: