Connect with us

Horoscope

ดูดวงไพ่ทาโรต์ รายสัปดาห์ วันที่ 14 – 20 พ.ย. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Published

on

ถ้าอยากดูดวงส่วนตัว ติดต่อหมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจได้
Line ID bums1545
Line Official ID: @388xitsi
ทุกสิ่งล้วนตั้งอยู่ดับไป อย่ายึดติดกับมันมาก ยึดแล้วมันจะเหนื่อยนะคะ
ติดตามเพิ่มเติมได้จาก FB : Bumtame Cool ค่ะ

วันจันทร์

การงาน
ถ้าก่อนหน้านี้ งานไม่กระเตื่อง นิ่งๆ ในสัปดาห์นี้งานเจะเข้าหน่อยนะคะ ผู้ใหญ่จะไว้ใจให้คุณรับผิดชอบงานที่มีหน้ามีตา คุณจะทำได้ดีซะด้วย

ความรัก
คนโสด ระวังคนมีเจ้าของมาพัวพัน หรืออาจเป็นพ่อหม้ายแม่หม้ายค่ะ ศึกษาดูใจกันนานๆ นะคะ
คนมีคู่ ความรักดีเลิศ เข้าอกเข้าใจกันดี หากมีปัญหาจะเคลียร์กันได้ เข้าใจกันมากขึ้น

การเงิน
อืมหืม การเงินดูดีมีชาติตระกูลมากๆ ค่ะ การเงินอู้ฟู้ มากถึงที่สุด ลุยงานได้เงินได้ทอง และนำเงินไปใช้หนี้ใช้สินได้ดีมากคร้า เลิศ

วันอังคาร

การงาน
ทำงานได้งานได้เงินเป็นกอบเป็นเป็นกำ ที่มีอะไรติดขัดอยู่ จะได้รับการแก้ไข หากคิดหรือตั้งใจจะทำอะไรไว้จะได้ทำตามที่อยาก ดีใจด้วยคร้า

ความรัก
คนโสดคะ หากคุณมองว่า รักนี้จะมีไหม ยากจัง ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ใจของเราและคนที่เข้ามาค่ะ ว่ามั่นคงแค่ไหน แต่บอกเลยว่ามีเค้าดีค่ะ
คนมีคู่ รักของคุณดีอยู่ ถึงมีเรื่องเข้ามา เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่แก้ไขกันไปได้ พูดจากันเข้าใจกันดี

การเงิน
สอดคล้องกับเรื่องงานนะคะ คุณเป็นคนหาเงินเก่ง หากกังวลอะไร จะสู้ๆ และแก้ไขไปได้ สิ้นสุดซะที เงินๆ ทองๆ จะดีขึ้นไม่มากก็น้อยค่ะ

วันพุธ

การงาน หากคุณมีปัญหาในที่ทำงานในขณะนี่ และอยากหางานใหม่ จะมีการปรับสมดุล ปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครที่อยากได้งานใหม่ก็มีโอกาสได้เช่นกันค่ะ

ความรัก
คนโสด ความรักเก่าก่อนจะทุกข์ระทมสาหัสแค่ไหนไม่รู้ แต่ตอนนี้คุณจะได้เจอรักดีๆ เข้ามาแล้วค่ะ ดีงามตามคุณหวังซะด้วยค่ะ
คนมีคู่ ดีงามค่ะ คุณมีโชคทางด้านความรักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ถึงเถียงกันจะได้คุยกันจะเข้าใจกันแบบดีเลิศจะเข้าใจกันดี บางคู่ปรับไป ปรับมาขอแต่งงานกันซะงั้น ว้าวววว

การเงิน
การเงินที่ฝืดหนักไม่ธรรมดา จะมั่นคงมั่งคั่งดีขึ้น คราวนี้จะทำงานได้เงินทำงานได้งานค่ะ ดีใจด้วยค่ะ

วันพฤหัสบดี

การงาน
อืมหืม สุดยอดค่ะ ช่วงนี้งานดีมากมาย ทำงอะไรก็สำเร็จดีงาม ปังมากทั้งงานประจำและฟรีแลนซ์ ยังจะมีข่าวดีๆ เรื่องงานเรื่องเงินเข้ามา ดีงามล้านแปดเลยทีเดียวค่ะ

ความรัก
คนโสด จะมีคนเข้ามานะคะ จริงจังซะด้วย แต่ดูคุณยังไม่ค่อยสนใจเค้า เพราะด้วยความนิ่งของเค้า ทำให้คุณไม่แน่ใจค่ะ ลองหรี่ตามองก็ดีนะคะ เค้าจะเข้าจุนเจือคุณให้คุณได้เจอสิ่งดีๆ มากมายนะคะ
คนมีคู่ หากก่อนหน้านี้มีเรื่องเถียงกัน จะได้คุยกัน ปรับความเข้าใจกัน เพราะคุณทั้งคู่คือคนสำคัญของกันและกันและคุณก็รักกันดีค่ะ

การเงิน มีเงินมีทองใช้ ไม่ขัดไม่สน อยู่อย่างสบายๆ วนไป แต่คุณก็ยังพยายามที่จะหาเงินเพิ่มต่อ สู้ไม่ถอย เพราะอยากหาตังค์มากกว่านี้ไปอีก ขยันสุดๆ เลยค่ะ

วันศุกร์

การงาน งานดูเหนื่อยๆ แต่คุณยังคงสู้ไม่ถอยกับงานที่เข้ามาค่ะ แต่ยังไงซะ ไพ่แนะนำว่า ให้ปรับสมดุลภายในใจของคุณเองให้ดีค่ะ
ความรัก
คนโสด คุณจะได้เจอรักแบบไม่คาดฝัน อยู่ดีก้อเข้ามาขอเบอร์ ขอไลน์ประมาณนั้นค่ะ จริงๆ เค้าแอบมองคุณมานานแล้วนะคะ ดีอะ
คนมีคู่ ถ้าสงสัยหรือได้กลิ่นอะไรไม่ชอบมาพากล อย่าเพิ่งหวุดหงิดไป ขอให้มีสติก่อนนะคะ ความรักของคุณ ยังดี โอเค มั่นคงอยู่ค่ะ อาจมีได้ไปเที่ยวด้วยกันด้วยในบางคู่ค่ะ
การเงิน
ทำงานได้งานได้เงินตามสมควรที่จะได้แล้วครบถ้วนทุกอย่าง ไพ่แนะนำให้เก็บเล็กผสมน้อยไปนะคะ เพราะยังไม่มีโชคค่ะ

วันเสาร์

การงาน
ช่วงนี้จะมีงานใหม่มาให้ทำ ลุยต่อไป ทำต่อไปน้าคร้า ลุยแล้วได้เงินได้งาน ได้เพื่อนร่วมงานร่วมหุ้นที่ดี ถ้าเป็นเกี่ยวกับของสวยของงาม งานบริการ ศิลปะ จะดีมากค่ะ

ความรัก
คนโสด คุณนั่งชิวๆ ของคุณอยู่ดีๆ อยู่ดีมีคุณอยากมาทำความรู้จักคุณ เค้าดูคลั่งรักคุณเอามากๆ เลยค่ะ จะเข้ามาแนวช่วยโน้นช่วยนี้ค่ะ ให้ความสุขให้ดอกไม้อะไรประมาณนั้น หงอออออ
คนมีคู่ ความรักของคุณดูเป็นคู่บู้คู่ลุย รักกันดี มีอะไรทำร่วมกัน สู้ไปด้วยกันเพื่อเจอสิ่งดีๆ ร่วมกันไปตามลำดับค่ะ โอ้ยดีอะ

การเงิน
เป็นช่วงที่จะต้องเก็บเงินวนไปคร้า มีงานเล็กงานน้อยเข้ามาแบบถาโถมกันเลยทีเดียว หากตั้งใจเก็บการเงินคุณจะมั่นคงดีเยี่ยมมากมายค่ะ

วันอาทิตย์

การงาน ช่วงนี้คุณอาจว้าวุ่นวายใจกับเรื่องงานซักนิด แต่อย่าห่วงเลย บางครั้งบางช่วงอาจนิ่งๆ ไปบ้าง แต่ผู้ใหญ่ยังรักใคร่เอ็นดูเชื่อมั่นคุณอยู่ค่ะ

ความรัก
คนโสดคะ ถ้าหากคุณสู้อยู่เพียงลำพัง จะมีคนมาร่วมสู้ด้วยแล้วนะคะ เค้าเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย ตรงเสปคตามที่คุณต้องการเลยค่ะ
คนมีคู่ คุณจะได้เปลี่ยนสถานะแล้วนะคะ ซุ้มแต่งงานนอนมาแล้วค่ะ หากแต่งงานกันแล้วมีความสุขกันดีอยู่แล้ว ทุกอย่างยังดีเหมือนเดิม ฟินเหมือนเดิมค่ะ บอกเลย

การเงิน คุณเป็นคนหาเงินเก่ง ทำให้คุณเองมีเงินใช้ไม่ขัดสน แถมยังจัดระเบียบชีวิตได้เป็นอย่างดีอีก เก่งและเลิศมากคร้า

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: