Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 14 พฤศจิกายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
โอกาสทางการงานมีเข้ามาให้ตักตวงตามกำลัง เปิดใจรับความท้าทายใหม่ ๆ ได้ดี การเงิน สะดวกสบายตามอัตภาพ และไม่ย้อท้อต่อปัญหาที่มี คนโสด ชีวิตคุณกำลังงอกงามจากจุดเดิมไปสู่ความรักที่มั่นคงขึ้น คนมีคู่ หากเลือกแล้วว่าเป็นคนนี้ คนคุยอื่น ๆ ก็อย่าไปมีให้เสียเวลาทั้งคู่

ทีมอังคาร
รายละเอียดในงานมีไม่น้อย แต่สิ่งที่ยังน้อยอยู่คือความร่วมมือในทีม การเงิน ตั้งใจเก็บเงินให้อยู่ และคุณอาจต้องปฏิเสธไปบ้างหากไม่พร้อม คนโสด ไม่มีใครทำให้คุณรักหรือหลงได้อย่างง่ายดาย ชัดเจนเสียขนาดนี้ คนมีคู่ หาจุดร่วมลงตัวที่คุณทั้งสองพร้อมจะเปลี่ยนแปลงเพื่อกันและกัน

ทีมพุธ
งานต้องรอการอนุมัติหรือจัดสรรให้ลงตัว อาจต้องรอคอยอย่างอดทน การเงิน มีใช้เรื่อย ๆ ไม่ฝืดเคือง แต่ก็ยังฟุ่มเฟือยไม่ค่อยจะได้สักเท่าไหร่ คนโสด รอคนที่ตนเองจะถูกใจ เพราะสเปคคุณก็ไม่ใช่ใครก็ได้นะ คนมีคู่ ทุ่มเถียงกันไปไม่เป็นประโยชน์ หาจุดที่คุยแล้วต่างสบายใจดีกว่าเยอะ

ทีมพฤหัส
หลายงานที่เกือบจะเสร็จ แต่คุณอาจหลุดโฟกัสเรื่องเล็ก ๆ ไปหลายจุด ระวังหน่อย การเงิน โปรเจ็คต่อยอดเต็มไปหมด เสียแต่ไม่มีเวลาจะลงมือทำ คนโสด ความธรรมดาที่คุณมี อาจกลายเป็นเรื่องพิเศษสำหรับบางคน คนมีคู่ ถ้ายังเข้าอกเข้าใจ ความสัมพันธ์ก็ยังเดินต่อไปได้เรื่อย ๆ นะ

ทีมศุกร์
การงานต้องเข้าหาผู้ใหญ่ ขอรับคำแนะนำ อย่าคิดดเองเออเองจนเกินไป การเงิน ได้รับความช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระต่าง ๆ ลงได้มาก ตั้งตัวได้ คนโสด ประสบการณ์ที่ผ่านมาไม่อาจทำให้คุณมองโลกในแง่ร้ายได้เลย คนมีคู่ การปรับตัวเข้าหากันในแต่ละช่วงเวลา ช่วยให้รักนี้เติบโตงอกงาม

ทีมเสาร์
งานบางอย่างคุณจำเป็นต้องเป็นฝ่ายรอดูผลงานจากทีม ให้เค้าแสดงศักยภาพ การเงิน จะลงทุนเรื่องที่คุณไม่รู้จักมันจริง ๆ มีโอกาสเสียหายมากกว่า คนโสด ใครต่อใครเข้ามาก็ให้พวกเค้าเป็นเพื่อนไปเสียหมด คนมีคู่ ค่อย ๆ ปะติดปะต่อภาพสิ่งที่ต้องทำร่วมกัน ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน

ทีมอาทิตย์
การงาน ได้รับการยอมรับในความเชี่ยวชาญของคุณ จงภูมิใจกับสิ่งนี้นะ การเงิน จับเงินก้อน รับทรัพย์จากรายได้เสริม มองหาช่องทางที่จะไปต่อ คนโสด รักตัวเองให้เป็น ภูมิใจในแบบที่เป็นคุณจริง ๆ คนที่เหมาะจะมา คนมีคู่ รักกันดี อยู่ด้วยกันแบบสบายใจ ไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมากมาย

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: