Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 3 พฤศจิกายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
หากต้องการเติบโตในสายงาน คงต้องกล้าเสี่ยงหรือพิสูจน์ว่าคุณทำอะไรได้มากกว่าที่เป็นอยู่ การเงิน เกือบจะไม่พอใช้ แต่ก็พออยู่นะ คนโสด ชีวิตสดใส เพราะคุณดูแลหัวใจตัวเองได้ดีเลยทีเดียว คนมีคู่ พากันออกไปใช้ชีวิตเสียบ้าง ความสัมพันธ์จะมีกระชุ่มกระชวยมากกว่านี้

ทีมอังคาร
การงาน มีเรื่องยาก ๆ โดยเฉพาะการต้องไปผูกสัมพันธ์กับคนที่ดูไม่เป็นมิตร การเงิน ขาดเหลือเมื่อไหร่ ออกปากขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่ได้ คนโสด ใครอยู่ช่วงกำลังศึกษาดูใจ ความสัมพันธ์ยังไปด้วยกันได้ดี คนมีคู่ ยอมรับในความต่างและแก้ไขจุดที่บกพร่อง ความสุขจะไปไหนเสีย

ทีมพุธ
ผู้ใหญ่จับตาดูผลการทำงานของคุณอยู่ แสดงศักยภาพของคุณให้เต็มที่ การเงิน รู้จักใช้ และบริหารจัดการให้ดี โดยเฉพาะการหยุดให้ยืมเงิน คนโสด ค่อนข้างปิดตัวเอง เปิดรับให้เค้าเข้ามาเพียงเพื่อนเท่านั้น คนมีคู่ มีพื้นที่ของตัวเองไม่มากนัก ความสัมพันธ์จึงอยู่ใกล้กันแบบหลวม ๆ

ทีมพฤหัส
งานวันนี้คงต้องพยายามประนีประนอมกันไว้ก่อน งานจะได้ผ่านพ้นไปได้ การเงิน อย่าใช้เท่าที่มี เดี๋ยวจะไม่มีเหลือให้ใช้ ตัดแบ่งออมด่วน ๆ คนโสด มีโอกาสพบรัก คนที่มีอะไรคล้าย ๆ กัน ลองเปิดใจคุยกันดู คนมีคู่ หากสบายใจในพื้นที่ตัวเอง ให้เพิ่มความสบายใจพื้นที่ส่วนรวมด้วย

ทีมศุกร์
ทักษะผู้นำมาเต็มเปี่ยม พูดน้อย ๆ แต่หนัก พูดภาษาดอกไม้แต่โดนใจ การเงิน ยิ้มกริ่มรับทรัพย์เล็ก ๆ บางคนอยากจ่ายเพื่อความสวยงาม คนโสด พร้อมเปิดใจให้ใครสักคนแล้ว เหลือเพียงว่าใครจะเป็นฝ่ายเข้ามา คนมีคู่ สบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ แต่ไม่แน่ใจว่าห่างไกลแล้วจะคิดถึงรึเปล่า

ทีมเสาร์
งานวันนี้คงต้องค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบร้อน เดี๋ยวเสียบรรยากาศ การเงิน ค่อย ๆ ลงหลักปักฐาน ให้ชีวิตตัวเองดี เป็นกำลังใจให้นะ คนโสด คนที่คุณมองหา คือคนตรงหน้าคุณนี่ไง จะรักใครไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ คุณปล่อยให้ตัวเองอยู่ตัวคนเดียวจนชินชาเกินไปหรือเปล่ากันแน่

ทีมอาทิตย์
เมื่อคุณได้ทีมงานดี ชีวิตการทำงานจึงไม่ต้องลำบากจนเกินไปนัก ยินดีด้วย การเงิน โดดเด่น รับทรัพย์ เปล่งประกาย ราศีเจ้านายจับเลยล่ะ คนโสด คนที่รัก อาจไม่ได้เป็นคนที่คุณจะรักได้ ระวังรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ พอแล้วคนนี้ หยุดแล้วเพราะคุณเองก็รู้ว่าเค้าเหมาะสมกับคุณที่สุด

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: