Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
รู้สึกว่าวันนี้ มีอะไรไม่ได้ดั่งใจหลายอย่าง อดทนไว้ ฮึบอีกนิด ก็จะเสร็จแล้ว การเงิน ค่อนข้างน่ากังวล คงต้องรัดเข็มขัดให้แน่นขึ้นอีกสักนิด คนโสด เห็นใครเค้ามีคู่ก็พาลอิจฉากันไปหมด กลัวว่าหนาวนี้จะกอดใคร คนมีคู่ สานสัมพันธ์แนบแน่น รดน้ำเพื่อไม่ให้ต้นรักนั้นเหี่ยวเฉา ก็ดีนะ

ทีมอังคาร
วันนี้คงต้องยอมให้คนรอบตัวพูดถึงในทางที่ไม่เป็นผลดีกับคุณ แต่มันไม่จริง การเงิน ตั้งรับเรื่องฉุกเฉินให้ดี อาจมีแวะเวียนมาให้คุณจ่ายออก คนโสด ขอเป็นคนแข็งแกร่งดั่งหินผา เพราะว่าคุณรู้ใจตัวเองดีที่สุด คนมีคู่ คนรักดูแลเอาใจใส่ดี มีของฝากติดไม้ติดมือมาให้คุณตลอดเลยล่ะ

ทีมพุธ
การงานต้องพยายามหาจังหวะเพื่อความได้เปรียบในการทำงานให้ได้ การเงิน รับเข้าเยอะกว่าจ่าย สบายใจ ใครที่ลงทุนไว้ เริ่มเห็นผลลัพธ์ คนโสด ถ้าไม่ใช่คนที่ยอมรับคุณได้จริง ๆ ดูคุณก็ไม่อยากเสียเวลาเลยนะ คนมีคู่ ลดราวาศอกกันบ้าง ไม่มีใครอยากโดนข่มอยู่ตลอดหรอก

ทีมพฤหัส
ทำงานวันนี้ต้องหลบพักใจบ้าง งานค่อนข้างทำให้รู้สึกหนักใจเล็กน้อย การเงิน จัดระเบียบกระเป๋าให้ดี คำนวณให้ชัดก่อนจ่ายอะไรออกไป คนโสด หัวหมุนเสียจนไม่มีเวลาสนใจใคร แม้จะมีใครเข้ามาสนใจคุณ คนมีคู่ ต่างคนอยู่กันคนละมุม ไม่ค่อยว่างมีเวลาให้สวีทสักเท่าไหร่เลยนะ

ทีมศุกร์
ทำงานเหมือนออกเที่ยว มีอะไรมาให้ท้าทายความสามารถคุณอยู่เรื่อย การเงิน ระมัดระวังเรื่องการให้หยิบยืม จากเพื่อนหรือคนที่รู้จักเพื่อน คนโสด พบคนถูกใจ แต่เอาเข้าจริงยังไม่รู้ว่าจะใช่หรือเปล่า ค่อยคุยกันไป คนมีคู่ อย่าไปจ้องจับผิดเค้ามาก กังวลเกินไปไม่มีประโยชน์ มีแต่ทุกข์

ทีมเสาร์
การงาน อะไรที่มันแล้ว ก็ให้มันแล้วไป อย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บให้เจ็บใจ การเงิน เก็บเงินก็ได้ ใช้เงินก็เป็น หากกังวลก็ควรปรับวิธีการนะ คนโสด ใครไม่รักก็ปล่อยเค้าไปจากใคร ร้องไห้ฟูมฟายไปก็ไร้ประโยชน์ คนมีคู่ รักดีเป็นปึกแผ่น แนะว่าพยายามเข้าหากันบ้าง อย่าแข็งเป็นอย่างเดียว

ทีมอาทิตย์
หากทุกวันนี้คุณยังหันหลังให้โอกาส แล้วคุณเองจะพบโอกาสนั้นได้อย่างไร การเงิน ควรมองหางานอื่นเพิ่มเติม หากคุณต้องการรอด คนโสด เหมือนโสดไม่จริง เพราะมีแต่ผู้คนรุมล้อมสนใจ รอให้คุณเปิดใจ คนมีคู่ คนที่นั่งในหัวใจของคุณ คงมีเพียงแต่เค้าคนนั้นนั่นแหละนะ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: