Connect with us

Horoscope

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2565

Published

on

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 14:09 – 18:09 น.
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีทอง

เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 75440

เลขมงคล 7 5 4
เลขเด่น 7
77 55 44
75 57 47 74 54 45

เลขแปลง
40 04 70 07 50 05 17 71 27 72

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน สำหรับใครบางคนยังถือว่าเป็นวันหยุด แต่ใครบางคนที่ทำงานธุรกิจของตนเองโดยเฉพาะพ่อค้า แม่ค้าก็ยังมีลูกค้าเข้ามามากมายตามสถานที่ท่องเที่ยว การงานทำไปเที่ยวไปสำหรับบางคนได้เป็นวันหยุดจึงมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับญาติพี่น้องรวมถึงครอบครัว แต่คนทำงานก็จะขยันมากๆ มีความคิดใหม่ๆที่จะลงทุน

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอเช่นซ่อมแซม หรือซื้อใหม่ แอร์ โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 14 และอีกหลายๆอย่าง แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียน ใครมีรถหลายคันใช้คันใหม่ให้โชค

ความรัก มีความสุขเอาใจเก่งทั้งคู่ มีความสุข ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมาจากแดนไกลอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อ แขนขา อย่าใจร้อน และหมั่นดูแลอาหารการกินให้ดีที่สุด

คนเกิดวันจันทร์
การงาน ได้หยุดงานสำหรับบางคนยังคงเลือกนอนตื่นสายๆ ส่วนคนที่ทำงานจะมีความสำเร็จในเรื่องการงาน มีความขยันและอึดอดทนเป็นที่สุด ช่วงค่ำไปแล้วจะมีงานใหญ่รออยู่ รวมถึงได้เดินทางไกล

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโอกาสซื้อข้าวของเข้าบ้าน ยังคงดวงดีมีโชคลาภจากเลขมงคลให้โชคและตัวเลขจากบัญชีธนาคาร และรหัส ATM

ความรัก ช่วยเหลือกันทำมาหากินสร้างครอบครัวและสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ มีความแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน คนไม่ได้หยุดงานอยู่บ้านก็มีงานเข้ามาให้ทำ งาน ด้วยความดีและมีพรรคพวกคอยช่วยเหลือ สำหรับใครที่อยากเดินทางไกลไปต่างประเทศโอกาสมาถึงแล้ว

การเงิน ยังมีความดวงดีโชคดีเลยอยู่ตลอด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน หรือมีโชคลาภกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชคและตัวเลขจากใบบิล ใบเสร็จเวลาไปเซเว่น

ความรัก จะติดต่อพูดอะไรกับใครก็มักมีเสน่ห์ คนโสดจะดีเป็นพิเศษ แต่คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักตนเอาชนะเรื่องของกิเลสสักนิด

สุขภาพ เดินทางบ่อยต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย การกินการทานมักถูกโฉลกกับอาหารการกินเสียด้วย มีบ้างท้องผูกท้องเสียแต่ไม่รุนแรง ให้ทำบุญกับคนพิการหรือเด็กกำพร้าถูกทอดทิ้ง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน นอนทั้งวันสำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุดชดเชย นอนดึกพักผ่อนน้อย มานาน เลยต้องพักผ่อนเก็บเอาไว้นานๆ ตื่นแล้วค่อยไปเที่ยว

การเงิน ยังคงมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีความโชคดีดวงดีรวมถึงมีโชคลาภจากตัวเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค และมีคนให้คนอุปถัมภ์

ความรัก คอยดูแลคอยปกป้องคนที่เรารัก และช่วยเหลือสร้างความมั่นคงอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักโดยมีผู้ใหญ่คอยประสานให้รู้จักกัน

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย ควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆหากมีเวลาทดแทนจะดีมาก คนอายุมากต้องระวังวิงเวียนศีรษะความดัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ตั้งใจและมุ่งมั่นการงาน หลังจากทำงานเรียบร้อยแล้ว ก็ใช้ชีวิตแบบราบเรียบไม่หวือหวา แต่มีความมั่นคง สวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญตามวิถีชีวิตชาวบ้าน

การเงิน มีความเพียรพยายาม และรู้จักที่จะทำสิ่งใด เพื่อหาเงินให้ได้ และก็เป็นจริงมีเงินเข้ามาตลอดเพราะความรักในสิ่งที่ดี ทำการค้าด้วยความซื่อสัตย์ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีคนรักคอยส่งและผลักดันให้มีความเจริญรุ่งเรือง มีครอบครัวที่อบอุ่น คนโสดมีดวงพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะการเงินที่ดี มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่ รวมถึงออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด การทำบุญใส่บาตรจะดีมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะทำอะไรต้องมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จึงจะดีมาก มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือการกินอาหารทะเล ใครที่รอตำแหน่งหน้าที่สำคัญจะสมหวังขอเพียงอีกอึดใจ

การเงิน ใจบุญมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้คน ติดต่อการค้ากับใคร ก็รู้จักแบ่งปัน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การพาครอบครัวไปทำบุญ ช่วยเหลือคนพิการ มีน้ำใจต่อทุกๆคน คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง เป็นคนเก่งเข้มแข็งจะสร้างครอบครัว

สุขภาพ ต้องระวังภูมิแพ้ ระบบทางเดินปัสสาวะอักเสบ และการพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีการงานเข้ามาตลอด จะติดต่ออะไรกับใครก็มีงาน มีลูกค้า มีดวงดีกับการงาน มีชื่อเสียงโด่งดังทำงานสบาย มีวันหยุดยาวให้ต้องใช้ความสุขให้ต้องคุ้มที่สุด

การเงิน มีโชคลาภดวงดีกับเงินๆทองๆ เก็งกำไรทองก็ขึ้น ค้าขายร่ำรวย ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน เลขที่บัญชีให้โชคดี

ความรัก มีคำพูดเสียดสีกันตลอด แต่ก็รักกันบางทีอาจจะต้องลดกันคนละนิด และยิ้มให้กันมากๆขึ้นจะดีที่สุด คนโสดจะมีคนรวยมีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาช่วยให้ชีวิตดีขึ้น

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ ช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะอาหาร คนที่ทานข้าวไม่ค่อยเป็นเวลาต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน คนทำงานมีความนักสู้ พยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะ ความดันทุรังทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง เพื่อที่จะให้ได้มา แต่ก็ต้องบอกว่าจะได้ดีในที่สุด คนได้หยุดก็จะได้เที่ยวสบายใจ

การเงิน มีความมุ่งมั่นที่จะต้องหาเงินให้ได้ จะต้องทำให้ดีที่สุด จะได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องดิ้นรนที่จะทำให้ครอบครัวความรักผ่านไปให้ได้ สู้สุดๆ คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย ลูกติดแต่จะรักกันมาก ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคทุกๆอย่าง

สุขภาพ การพักผ่อนน้อย การทำอะไรเพื่อให้สุขภาพดีที่สุด บางคนทานยาบำรุงร่างกาย ตรวจสุขภาพประจำปี

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: