Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 26 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานหลายส่วนถูกกำหนดไว้หมดแล้ว หากบางสิ่งที่จำเป็นต้องตัดออกก็อย่าใจเสีย การเงิน ยังมีหนทางให้ไปต่อ ขอแค่คุณอย่าเพิ่งหมดใจ คนโสด คนที่รักและจริงใจกับคุณน่ะมีอยู่ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเห็นหรือเปล่า คนมีคู่ สิ่งที่เป็นความลับมีโอกาสถูกเปิดเผย ประเมินสถานการณ์ให้ดีนะ

ทีมอังคาร
คุณต้องจัดระเบียบชีวิตการงานให้ดี เรื่องบางเรื่องคงต้องหยุดชะงักไปก่อน การเงิน ไหลไปได้เรื่อย ๆ โดยเฉพาะกับสิ่งที่ต้องการหรืออยากได้ คนโสด ไม่ค่อยหวือหวา คนที่ใส่ใจคุณ อาจยังไม่ตร่งหัวใจคุณเท่าไหร่ คนมีคู่ คุณคือที่พึ่งพาทางจิตใจได้ดี โอบอุ้มความรู้สึกกันและกัน

ทีมพุธ
งานใหม่ แต่คุณสามารถเชื่อมโยงเงื่อนไขในงานได้ดี งานนั้นจึงไม่สะดุด การเงิน มีตระกร้าหลายใบให้คุณเลือกเก็บ รดน้ำพรวนดินให้ต่อเนื่อง คนโสด มองหาใครสักคนที่ทำให้คุณอุ่นหัวใจ อย่าลืมว่าต้องดูแลตัวเองด้วย คนมีคู่ ประคองความรักกันด้วยความเข้าใจ อะไรต่ออะไรก็ยั่งยืน

ทีมพฤหัส
การงาน หลายเรื่องที่คุณต้องวางตัวเองลง เพื่อให้งานมันเดินต่อเนื่องไปได้ การเงิน เพิ่มเงินเก็บในส่วนรายจ่ายฉุกเฉินไว้สักหน่อยก็จะดีมาก คนโสด หากยังมีสิทธิ์เลือก ให้เลือกคนที่คุณอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่กังวล คนมีคู่ บางคนความรักไม่ชัดเจนพอ ให้ประคองด้วบความปรารถนาดี

ทีมศุกร์
หากต้องการเปลี่ยนงาน คุณต้องชัดเจนกับทิศทางที่จะไปต่อมากกว่านี้ การเงิน หาทางออกอื่นเผื่อไว้บ้าง หากคุณมีช่องทางหาเงินทางเดียว คนโสด อารมณ์ร้อน เบื่อ ๆ อยาก ๆ แต่ก็อยากมีความสุขมากกว่านี้ คนมีคู่ อยู่ด้วยกันไม่ค่อยง่าย เอาเข้าจริง ก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะไปอยู่ตรงไหน

ทีมเสาร์
งานที่กำลังทำอยู่นี้ ปล่อยมือไม่ได้ ต้องเข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิดจึงจะสำเร็จ การเงิน ร้อนเป็นไฟอย่างไร คุณก็รู้ว่าจะไปดึงมาจากที่ไหนได้ คนโสด จงเป็นตัวของตัวเองที่มีความสุขมากพอที่จะแบ่งปันให้คนรอบข้าง คนมีคู่ ดูเหมือนหวานแหวว อย่าลืมสังเกตรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ

ทีมอาทิตย์
งานด่วนแค่ไหน สำหรับคุณก็เอาอยู่ จัดระเบียบจิตใจให้พร้อมแล้วลุย การเงิน หาได้ใช้เก่ง หาไปใช้ไป ก็พอจะมีความสุขอยู่ตามสมควร คนโสด คนที่เหมาะสมย่อมมาในเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น เลือกให้เป็นจะได้ดี คนมีคู่ กลมกลืน ไม่โหยหาในกันและกัน จัดสมดุลให้ความรักดีมาก

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: