Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 15 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ทำงานต้องประคองทีมงานและเจ้านายให้ตรงสู่เป้าหมาย อย่าเลือกใช้อารมณ์จัดการปัญหา การเงิน สุ่มเสี่ยงจะขาดมือ แต่สภาพคล่องยังได้ คนโสด พาตนเองไปสู่จุดที่เหมาะสม จะพบกับคนที่เหมาะกับหัวใจ คนมีคู่ สะพานอารมณ์พาไปสู่ความยุ่งยาก รักษาใจให้หนักแน่น ไม่โอนเอน

ทีมอังคาร
เรื่องจุกจิกกวนใจในที่ทำงาน อย่านำมาเป็นอารมณ์ให้ขุ่นข้อง เลี่ยงได้ให้เลี่ยง การเงิน รายจ่ายมาก และรายรับเข้ามีโอกาสไม่ถึงเป้า ต้องมีแผนสอง คนโสด มองเค้ามานาน เมื่อไหร่ตัวเองจะยอมเปิดหัวใจสักที คนมีคู่ ประคองความรู้สึกของอีกฝ่ายมากเกินไป เค้าอาจเคยตัวได้นะ

ทีมพุธ
การงานต้องเผื่อใจว่าอาจมีบางส่วนพลาดพลั้ง แต่คุณยังจัดการมันได้ การเงิน ตั้งเป้าหมายไว้แล้วต้องไปให้ถึงฝั่ง แต่ต้องใจเย็น ๆ สักหน่อย คนโสด เหงาบ้างเล็กน้อย เมื่อยังไม่เห็นว่าจะมีใครที่เข้าสายตาคุณ คนมีคู่ รับฟังปัญหาของอีกฝ่ายบ้าง เค้าไม่ได้หวังให้คุณแก้ปัญหาให้หรอก

ทีมพฤหัส
งานนี้ ถึงเวลาที่คุณต้องแสดงความสามารถทั้งหมดที่มี เพื่อความก้าว หน้าในอาชีพ การเงิน ลงทุนยังไปได้เรื่อย ๆ ขอแค่อย่าโลภจนเกินไป คนโสด อีกฝ่ายรุกหนักเกิน จนรู้สึกกังวลไปเองว่าเค้าต้องการอะไรกันแน่ คนมีคู่ อยากอยู่ในคอมฟอร์ทโซน ขอพักใจสักครู่แล้วค่อยไปต่อกับชีวิต

ทีมศุกร์
ความกังวลในเรื่องงานที่ยังไม่เสร็จสิ้น ก็ไม่ได้ช่วยให้คุณเดินหน้าหรือจบกับมันได้ ใจร่ม ๆ การเงิน กอดเงินเก็บเอาไว้แน่น ๆ อย่าลืมหาเงินเข้าด้วย คนโสด ยังหวงความโสด อยากพบคนที่ทำให้ตัวเองสบายใจ คนมีคู่ ถ้ายังรู้สึกว่าไม่ใช่ ต้องค่อย ๆ จัดการความรู้สึกของตัวเองให้ชัดเจนก่อน

ทีมเสาร์
การงาน เรื่องเล็กอย่าทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ พยายามจับถูก อย่าจับผิด การเงิน โอกาสการลงทุนมาแล้ว วางแผนการลงทุนให้ดี คนโสด คนที่ใช่ มีมาไม่ได้บ่อย คว้าเอาไว้ แต่อย่ารัดกันจนแน่นเกินไปนะ คนมีคู่ ระยะห่างที่พอดี จะยิ่งช่วยให้ความสัมพันธ์ยิ่งใกล้และแน่นแฟ้นมากขึ้น

ทีมอาทิตย์
งานงอกเป็นดอกเห็ด ต้องใช้ความตั้งใจและสมาธิอย่างสูง จึงจะสำเร็จ การเงิน ที่เคยลงทุนไว้ เริ่มงอกเงย จับจ่ายใช้สอยให้ระวังมือระวังใจหน่อย คนโสด ไม่มองใครจริงจัง เพราะหวังรักใครเพียงคนเดียว คนมีคู่ มองชีวิตไปทิศทางเดียวกัน ความรักและสามัคคีในความรักเกิดขึ้นง่าย

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: