Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ประจำวันที่ 11 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานวันนี้คงต้องลงให้ลึกถึงรากของปัญหา งานที่ต้องเคลียร์ก็ต้องทำให้สำเร็จ การเงิน รายจ่ายจุกจิก มาเป็นระลอกให้ต้องหาเงินต่อเรื่อย ๆ คนโสด อยู่กับตัวเองก็เหงาบ้างเล็กน้อย หางานอดิเรกทให้หายเหงาก็ได้นะ คนมีคู่ อยากอยู่คนเดียวเงียบ รู้สึกชีวิตช่วงนี้วุ่นวายเกินเยียวยาเสียแล้ว

ทีมอังคาร
ความกังวลคุณอยู่เบอร์สิบ แต่สถานการณ์อาจไม่ได้แย่ขนาดนั้น ตั้งสติให้ได้ก่อน การเงิน รู้สึกชักหน้าไม่ถึงหลัง สังเกตว่าเงินรั่วไปทางไหน คนโสด คิดมากไปน่ะไม่ดี แต่ดูให้ดี ๆ ก่อนค่อยตัดสินใจนะ คนมีคู่ จัดระ เบียบความคิดให้ชัดพอ แล้วค่อยสื่อสารสิ่งที่ตัวเองรู้สึกจริง ๆ ให้ได้

ทีมพุธ
อะไรที่ไม่ชัดเจน จะเริ่มมีการตัดสินใจขั้นเด็ดขาดในเรื่องงาน เปิดใจให้กว้าง ๆ การเงิน ดูเหมือนจะไม่ไหว แต่จริงแล้วยังพอไหว หาช่องทางเพิ่มก็ดี คนโสด ใครบางคนกำลังให้ความสนใจคุณ ลองดูว่ามีโอกาสไหม คนมีคู่ อีกฝ่ายรอให้คุณบอกในสิ่งที่คุณรู้สึกอยู่ ปันช่วงเวลาดี ๆ ให้กันบ้าง

ทีมพฤหัส
งานแยะ งานเยอะ จนคุณจะทำไม่หมดในเวลาจำกัด จัดสรรเวลาให้ดี บางเรื่องต้องให้ลูกทีมดูและเอง การเงิน รายจ่ายบานสะพรั่ง มีสติก่อนใช้ คนโสด ค่อย ๆ เติมหัวใจ เติมรักให้กัน ได้ใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน คนมีคู่ รักกันแล้ว คิด พูด ทำแต่สิ่งที่รักษาน้ำใจกัน จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ให้กันได้

ทีมศุกร์
วันนี้เดินตามผู้ใหญ่ สุนัขไม่กัด ตามเก็บตกเรื่องงานได้ ไม่มีปัญหากวนใจ การเงิน เรียนผูกก็ต้องเรียนแก้ แก้ที่ใจให้หยุดความอยากไว้บ้าง คนโสด คนที่ชอบ เค้าก็ว่าไม่ใช่ คนที่เค้าว่าเราใช่ เรากลับไม่ชอบ คนมีคู่ รับฟังความเห็นของคนรักไว้สักนิด เค้าเตือนก็ด้วยเพราะเป็นห่วงหรอก

ทีมเสาร์
การงานตั้งหลักใจให้ดี วันนี้อาจได้ยินเสียงไม่ค่อยรื่นหู ฟังแค่ผ่าน ๆ ก็พอ การเงิน คิดใหม่ ทำใหม่ คนที่ลงทุนไว้ เริ่มเห็นดอกเห็นผล เห็นโอกาสไปต่อ คนโสด หยุดยั้งความคิดมากเกินไป ด้วยสติให้ดี คนมีคู่ ผ่านอะไรกันมาก็มาก อย่าคิดจากไปเพราะตัดสินใจด้วยอารมณ์ร้อนนะ

ทีมอาทิตย์
ผลงานที่ลงแรงไป ยังต้องผลลัพธ์จากผู้ใหญ่ตัดสินใจ อาจไม่รับผลเร็วนัก การเงิน รอเงินตกเบิก เงินพิเศษจากงานที่สำเร็จไปแล้ว คนโสด หากไม่รู้ว่าเค้ามาดีหรือร้าย ค่อย ๆ ลองศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อน คนมีคู่ เหงาเล็ก ๆ เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ไม่ได้ระแวงว่าจะมีใครอื่นหรอก

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: