Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานอะไรก็ตามในวันนี้ต้องจัดการให้อยู่ ลูกน้องอายุน้อยกว่าน่าเอาเรื่องอยู่ การเงิน เข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ติดขัดและจ่ายออกไปอย่างไม่ติดขัดเช่นกัน คนโสด มีโอกาสได้พบรัก ความประทับใจแรกเห็น คนมีคู่ ผลัดกันยอม ผลัดกันงอน ชีวิตสองคนก็มีกันอยู่เท่านี้ รู้ล่ะว่ายังรักกันดี

ทีมอังคาร
เป็นวันที่ทำงานได้งานอย่างมาก ความขยันคุณถึงขั้นขีดสุด ต้องจัดการเวลาให้ดี การเงิน เก็บหอมรอมริบ มีความสุขเมื่อเก็บเงินได้ตามเป้า คนโสด ขออยู่คนเดียวเงียบสักพัก ดูแลหัวใจตัวเองด้วยศิลปะบำบัด คนมีคู่ ค่อย ๆ สร้างความสมดุลในรัก ต่างคนจะรักพื้นที่ส่วนกลางระหว่างกัน

ทีมพุธ
คุณพร้อมเป็นฝ่ายสนับสนุนหัวหน้าให้ทำงานได้ดี คุณก็ได้รับความไว้ใจ การเงิน ไปต่อได้เรื่อย ๆ เพราะเดินตามแผนได้แบบเป๊ะ ๆ คนโสด อยู่คนเดียวได้แบบสบาย ๆ ทำหน้าที่ของตัวเองไปก็หมดเวลาแล้ว คนมีคู่ สามัคคี สมัครสมานกันดี มองเป้าหมายชีวิตและพร้อมดูแลกันและกัน

ทีมพฤหัส
การงาน บางเรื่องคุณคงต้องยอมแลก เพื่อให้งานนั้นสำเร็จลงด้วยดี เหนื่อยหน่อย การเงิน อะไรที่ไม่จำเป็นต้องตัดออก ไม่อย่างนั้นหนักหน่วงแน่ คนโสด คุณคงต้องยอมสละความสุขบางอย่างเพื่อให้ตัวเองมีความสุข คนมีคู่ เรื่องสำคัญอย่าทิ้งไว้นาน แผลสดอาจกลายเป็นหนอง

ทีมศุกร์
งานวันนี้ต้องพยายามทรงตัวให้อยู่ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวปรับตัวให้เป็น การเงิน พอมีมาให้มีให้ใช้ แต่ก็ฟุ่มเฟือยไม่ไหว คนโสด อย่าอยู่อย่างอยาก อยู่แบบไม่อยากก็มีความสุขดี คนมีคู่ การเรียนรู้ระหว่างกันคือการปรับตัว แต่ไม่สูญเสียธรรมชาติด้านที่ดีของตนเองนะ

ทีมเสาร์
งานยากอย่างไร คุณก็ผ่านมาได้ นอกจากความสามารถ คุณก็มีทีมงานดี การเงิน ยังแอคทีพไม่ได้ตามเป้า แต่ก็นับว่ายังอยู่ในลู่ คนโสด ในเมื่อคุณเลือกได้ แล้วทำไมคุณถึงจะไม่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองล่ะ คนมีคู่ จงเป็นคนที่รู้ใจ และพึ่งพาอาศัยกันได้ ที่สำคัญอย่ามีความลับต่อกัน

ทีมอาทิตย์
งานกำลังไปได้สวย ได้รับโอกาสใหม่ ๆ จากผู้ใหญ่ ทำงานชิ้นใหญ่และสำคัญมากขึ้น การเงิน พร้อมเก็บเกี่ยวสิ่งที่ลงแรงลงทุนไป มีโอกาสขยับขยาย คนโสด มีแต่เพื่อนก็อุ่นหัวใจ ไปไหนไปกันแล้ว คนมีคู่ มองไปทิศทางเดียวกัน ก็สามารถโบยบินตามหัวใจไปด้วยกันได้เรื่อย ๆ นะ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: