Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน การงาน วันที่ 7-13 ต.ค. กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ การเงินและการงานในช่วงวันที่ 7 – 13 ต.ค. 2565

ด้านการเงิน
ในช่วงนี้ของคุณอาจจะทุ่มเทให้กับการหาเงินเป็นหลักจนทำให้หลงลืมคนรอบข้างหรือลืมแม้กระทั่งสุขภาพของตัวคุณเอง เพราะมัวแต่ครุ่นคิดหรือหมกมุ่นกับการหาเงิน ดังนั้นต้องระมัดระวังอย่ามัวแต่ให้ความสำคัญกับเงินมากเกินไปถึงแม้จะมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำก็ขอให้ยึดหลักการเดินสายกลางเพื่อหาความพอดีที่ดีพอกับตัวของคุณ

ด้านการงาน
ในช่วงนี้ของคุณยังมีภาระหน้าที่ที่คุณจะต้องรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้รอคุณอยู่ ฉะนั้นแล้วคุณควรที่จะมุมานะอดทนพร้อมทั้งมีความพยายามในอาชีพของตนเองให้มากเพราะความสำเร็จจะเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน นอกจากนี้คุณต้องเสริมความรู้หรือทักษะพัฒนาการด้านวุฒิปัญญา และเรียนรู้ที่จะเข้าใจชีวิตด้วยวิถีทางด้านความคิดจิตใจ และสติปัญญา หาแก่นแท้ของชีวิตให้เจอแบบพอเพียงและเพียงพอกับตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ การเงินและการงานในช่วงวันที่ 7 – 13 ต.ค. 2565

ด้านการเงิน
ในช่วงนี้ของคุณต้องแลกมาด้วยความสามารถและหยาดเหงื่อแรงกายของตนเอง ซึ่งนั่นคุณก็จะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแต่ก็ไม่ควรประมาทในการใช้เงินฟุ่มเฟือยคุณอาจจะต้องมีการวางแผนบริหารเงินที่หามาได้ ให้ดีเพื่ออนาคตหรือหากมีเหตุฉุกเฉินอะไรเกิดขึ้นจะทำให้คุณเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี

ด้านการงาน
ในช่วงนี้ของคุณจะทำงานอย่างมีความสุข คุณเป็นคนขยันมองโลกในแง่ดีเป็นคนทีมีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ก่อนจะช่วยเหลือใครให้คิดตรึกตรองให้ดีเสียก่อนเพราะบางครั้งการที่จะช่วยเหลือใครอาจจะนำภัยมาสู่ตนเองได้และคุณยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ถึงแม้จะต้องพบเจอกับอุปสรรค แต่ก็สามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้จากความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับท่านพระอินทร์ หรือองค์อมรินทร์

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร การเงินและการงานในช่วงวันที่ 7 – 13 ต.ค. 2565

ด้านการเงิน
ในช่วงนี้ของคุณจะหมดเปลืองไปกับความสวยความงาม หรือข้าวของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงการเที่ยวทำให้การเก็บหอมรอมริบอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ ดังนั้นควรคิดให้มากมีสติในการตัดสินใจอย่างรอบคอบในการใช้เงินเพื่อยามบั้นปลายของชีวิตจะได้ไม่ลำบาก

ด้านการงาน
ในช่วงนี้อาจจะได้ติดต่อประสานงานการค้าการขายและจะได้เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือเดินทางทั้งในและต่างประเทศ โดยคุณเองจะต้องเป็นผู้บุกเบิกงานใหม่ๆ ข้อระวังคือคุณต้องรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งหรือเอาแต่ใจตนเองเป็นหลัก อย่าตัดสินใจเร็วจนเกินไปเพราะอาจจะเกิดความผิดพลาดได้

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารแนะนำบทสวดมนต์ พระคาถาเงินล้าน วันละ 108 จบ หรือ สวดจนเป็นกำลังฌานจะช่วยเสริมความคล่องตัวการกินการอยู่ของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน การเงินและการงานในช่วงวันที่ 7 – 13 ต.ค. 2565

ด้านการเงิน
ในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคทางการเงินเป็นอย่างดี การหมุนเวียนคล่องตัวดีไม่มีติดขัด ส่วนมากจะได้เงินจากความเสี่ยงจากการลงทุน คือต้องใช้เงินลงทุนค่อนข้างสูง ผลตอบแทนก็จะกลับมาสูงเช่นกันดังนั้นต้องระมัดระวังการลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพราะถ้าเกิดการผิดพลาดเงินก้อนใหญ่ก็อาจจะสูญเสียไปเป็นเหตุให้ถึงขั้นล้มละลายได้เช่นเดียวกัน

ด้านการงาน
ในช่วงนี้ของคุณต้องพึ่งหรือช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุดซึ่งในช่วงนี้ไม่ว่าจะร้องขออะไรจากใครไม่ว่าจะผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชาจะได้ยาก ถึงแม้คุณจะต้องพบเจอกับอุปสรรคหรือปัญหาเรื่องงานหรือเรื่องใดๆ ก็ตาม ขอให้มีสติตั้งมั่นเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ใช้ความอดทนจนกว่าจะผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ ไปได้

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน แนะนำให้รักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะเป็นเกราะปกป้องคุ้มครองคุณ ไหว้พระสวดมนต์ภาวนา วิปัสสนากรรมฐาน บุญที่คุณควรทำ คือบุญวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน สร้างพระชำระหนี้สงฆ์ และอุทิศกุศลให้กับเทวดาที่ปกปักรักษาตัวคุณ รวมทั้งอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรและบอกให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้กับคุณด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี การเงินและการงานในช่วงวันที่ 7 – 13 ต.ค. 2565

ด้านการเงิน
ในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ชอบใช้เงินลงทุนและทำธุรกิจต่างๆ ในเรื่องของการลงทุน แต่ทั้งนี้คุณควรใช้ความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก ถ้าเข้าหุ้นหรือร่วมลงทุนกับคนอื่นอาจไม่ประสบความสำเร็จ

ด้านการงาน
ในช่วงนี้ของคุณต้องทำงานค่อนข้างหนักต้องบุกเบิกและลุยงานมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง จึงต้องใช้ความรู้ความสามารถและทักษะของตนเองเป็นหลัก ข้อระมัดระวังควรฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน ควรใจเย็น และตัดสินใจอย่างรอบคอบ และระมัดระวังอุบัติเหตุจากการทำงานหรือการเดินทางด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีแนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ การเงินและการงานในช่วงวันที่ 7 – 13 ต.ค. 2565

ด้านการเงิน
ในช่วงนี้ของคุณมีความคล่องตัวราบรื่นดีเพราะคุณเป็นคนขยันและยังรู้จักการแบ่งส่วนของทรัพย์สินเงินทองได้ดี และยังรู้จักมัธยัสถ์สามารถบริหารจัดการทางการเงินได้ จึงไม่ประสบกับวิกฤตทางการเงิน แต่ช่วงนี้ถ้าจะหมดเงินก็จะหมดไปกับการทำบุญทำกุศลแต่ก็ต้องรู้จักการให้อย่าให้จนถึงขั้นเบียดเบียนตนเอง

ด้านการงาน
ในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคด้านหน้าที่การงานได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา จะได้รับการส่งเสริมจากเจ้านายสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคง

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์แนะนำให้ลองค้นหาความสงบของชีวิตโดยเริ่มต้นเข้าสู่ธรรมะขององค์สมเด็จ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าและสัจธรรมที่แท้จริงของโลกมนุษย์

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ การเงินและการงานในช่วงวันที่ 7 – 13 ต.ค. 2565

ด้านการเงิน
ในช่วงนี้ใช้จ่ายได้คล่องอุดมสมบูรณ์สามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้เป็นอย่างดีแต่ต้องระวังคนที่เข้ามาหาอาจจะใช้เล่ห์กลหรือวาจาอ่อนหวานชักชวนไปลงทุนหรือขอความช่วยเหลือจากคุณอาจจะถูกหลอกลวงจากบุคคลประเภทนี้ แต่ด้วยความดีที่คุณสะสมมาคุณย่อมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณ หากคุณเป็นคนที่ประพฤติปฏิบัติดีอยู่แล้วความเจริญรุ่งเรืองจะมาสู่คุณอย่างง่ายดาย

ด้านการงาน
ในช่วงนี้อาจจะได้ติดต่อประสานงานการค้าการขายและจะได้เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งยังมีภาระหน้าที่ที่คุณจะต้องรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้รอคุณอยู่ ฉะนั้นแล้วคุณควรที่จะมุมานะอดทนพร้อมทั้งมีความพยายามในอาชีพของตนเองให้มากเพราะความสำเร็จจะเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์เป็นช่วงเวลาที่คุณจะเริ่มต้นประพฤติปฏิบัติธรรมอย่างเอาจริงเอาจังตามคำสอนของพุทธศาสนาเพื่อผลความดีจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณมีแต่ความรุ่งเรื่องและประสบผลสำเร็จตลอดไป

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: