Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
เป็นวันที่คุณไม่ยอมแพ้ ทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อยกันเลยทีเดียว พักบ้างไรบ้าง การเงิน พยายามจะเก็บก็พอจะเก็บได้อยู่นะ คนโสด พบคนแบบเดียวกัน ก็ยิ่งคุยกันแบบถูกคอได้นาน คนมีคู่ เมื่อเริ่มรู้จักตนเองอย่างแท้จริง ความสัมพันธ์ยิ่งจริงจังและอยู่บนความไม่คาดหวัง

ทีมอังคาร
เรื่องงานบางเรื่อง ไม่อยากรอก็จำเป็นต้องรอ เพราะทำอะไรไม่ได้มาก กว่าที่เป็นอยู่ การเงิน ได้เงินจากการลงทุนลงแรง กำลังได้ดอกได้ผล คนโสด อยู่แบบเหงา ๆ เราคงจะได้รู้ว่าเราต้องการใครจริง ๆ หรือไม่ คนมีคู่ ใช้เวลาส่วนตัว แบบต่างคนต่างอยู่ อีกสักพักต้องหาเวลาอยู่ร่วมกันบ้าง

ทีมพุธ
วันนี้คงต้องทำงานตามแบบฉบับง่าย ๆ ดูบ้าง หลายอย่างคุณจัดการไม่ได้เพียงลำพัง การเงิน ต้องดูแลใส่ใจให้มาก และต้องจำกัดความต้องการด้วย คนโสด สนใจแต่เรื่องของตัวเอง จนไม่มีเวลาสนใจใคร คนมีคู่ ทะเลาะกับคนรัก ก็คล้าย ๆ กับการทะเลาะกับตัวเองอยู่นะ

ทีมพฤหัส
งานมากเหมือนดองมานาน แต่จริงแล้ว มีเรื่องให้ต้องจัดการอยู่แยะ การเงิน ตั้งเป้าใหม่ ให้ใจมีโฟกัส แล้วกระเป๋าตังจะตุง คนโสด เหมือนมีปัญหากับคนไปทั่ว แต่ที่จริงแล้ว มีใครที่คุณกำลังดูตัวดูหัวใจอยู่นะ คนมีคู่ บางคนยังระวังในความสัมพันธ์ แค่ไม่ระแวงจนเกินไปจะดีกว่า

ทีมศุกร์
หัวหน้าเจ้านายกำลังจับตามองเรื่องงานของคุณ ทำดีแล้วก็ดี ถ้าไม่ดีต้องระวังหน่อย การเงิน อาจมีการดึงเงินเก็บบางส่วนมาใช้ ควรหารายได้เสริม คนโสด อยู่กับเพื่อนฝูงยังมีเสน่ห์ อยู่ตรงไหนก็เป็นดาวเป็นเดือน คนมีคู่ คนรักหวงหนักมาก เพราะความเป็นธรรมชาติของคุณเอง

ทีมเสาร์
วันนี้คงต้องเก็บข้อมูลเรื่องงานให้รอบทิศ เอาที่จำเป็น อย่าฟังแต่เสียง การเงิน พอแบ่งรับแบ่งสู้ได้อยู่ บางคนต้องจ่ายเพื่อคนใกล้ชิด คนโสด เพื่อนแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อน รู้จักกันไว้ก็ไม่เสียหายนะ คนมีคู่ การคิดเอาเอง คือการคิดไปฝ่ายเดียว เปิดหัวใจให้กว้างจะเห็นความรัก

ทีมอาทิตย์
งานนี้คุณต้องสำแดงฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้คนสักครั้ง คุณจะภูมิใจ การเงิน อยากเก็บออม อยากลงทุนให้ได้ก็วางแผนและลงมือทำให้ต่อเนื่อง คนโสด ดูเหมือนเลือกไม่มาก แต่เรื่องมากพอสมควรกับความรัก คนมีคู่ แอบดื้อเงียบกับอีกฝ่ายเป็นพัก ๆ ไม่เหนื่อยบ้างหรือ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: