Connect with us

Horoscope

อ่านดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานต้องแบ่งกันทำ แม้จะห่วงกันมากแค่ไหนก็ตาม บางครั้งการปล่อยให้ทำเองย่อมดีกว่า การเงิน ได้เงินกอบเงินกำจากสิ่งที่รักและจ่ายไปเพราะรัก คนโสด ขอให้ใครสักเป็นเพื่อนคู่คิด ก็ต้องค่อย ๆ มองหา อย่ารีบ คนมีคู่ ห่างกันสักพัก เว้นพื้นที่ให้แต่ละคนได้พักใจจริง ๆ จะเวิร์คกว่านะ

ทีมอังคาร
การงาน ทำจิตใจให้มั่นคง อย่าใช้อารมณ์แล้วจะไม่เสียเรื่องให้เสียดาย การเงิน โอกาสทำเงินก้อนใหญ่กำลังมา วางแผนการใช้จ่ายให้ดี คนโสด อยู่เป็นเอกเทศ เพราะเป็นคนชัดเจนในตัวเองพอควร แค่อย่าคิดเยอะ คนมีคู่ ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาไม่น้อย เห็นความดีงามของอีกฝ่ายไว้

ทีมพุธ
วันนี้มีแต่คนไว้วางใจให้ทำงานให้ เพราะเชื่อมั่นในฝีมือและความ สามารถ การเงิน มีทั้งรับทั้งจ่าย แต่นับได้ว่ายังสบายกระเป๋าอยู่ คนโสด เพื่อนเยอะ เพื่อนแยะ ไปเที่ยวหลายทริปก็หายเหงา คนมีคู่ แม้ไม่ว่างก็ยังมีเสน่ห์แพรวพราว วางตัวให้เหมาะสม เรื่องเหล่านี้ชั่วคราวทั้งนั้น

ทีมพฤหัส
งานวันนี้อาจทำให้คุณสงสัยว่านี่คุณกำลังทำอะไรอยู่กันแน่ ถือว่าเป็นประสบการณ์ทำงานนะ การเงิน ใช้จ่ายไปกับความสุขของตัวเยอะเชียว คนโสด รักตัวเองเป็น จึงทำให้มีเสน่ห์ และไม่เรียกร้องจากใครอีกด้วย คนมีคู่ อยากพาหัวใจไปสุดหล้า แต่สุดท้ายก็วนกลับมาแค่ที่เธอ

ทีมศุกร์
คุณมีโอกาสได้พบกับผู้มากด้วยประสบการณ์การทำงาน เก็บเกี่ยวจากเค้าให้มาก การเงิน ต้องมองหาจุดที่คุณสามารถเพิ่มโอกาสทางการเงินได้แล้วนะ คนโสด ปลื้มใคร แต่เค้าไม่รู้ตัว อยู่แบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ คนมีคู่ สามัคคี และเห็นไปทางเดียวกัน โดยเฉพาะเค้าน่ะมองเห็นแต่คุณ

ทีมเสาร์
การงาน คงต้องเป็นฝ่ายรองรับอารมณ์ผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานไปพักใหญ่ วางใจให้ดี การเงิน พยายมแบ่งรับแบ่งสู้ ถ้าไม่ไหวจริง ๆ คงต้องขอความช่วยเหลือ คนโสด ความไม่ชัดเจน อาจทำให้อะไร ๆ ชัดเจนขึ้นนะ คนมีคู่ ยอมได้ให้ยอม วางศักดิ์ศรีแล้วหันหน้าเข้าหากับจะดีที่สุดเลย

ทีมอาทิตย์
ทำงานวันนี้แบบไฟล้นก้น อยากเสร็จให้เร็ว และก็ไม่ผิดพลาดด้วย ก็ต้องใจเย็นและแม่นยำหน่อย การเงิน ร้อนยังกับไฟร์เออร์ หาง่ายไม่ยากเท่าหาเก็บ คนโสด ถ้าเป็นไปได้ ดูให้ดีว่าอีกฝ่ายจะทำให้คุณเดือดร้อนรึเปล่า คนมีคู่ ไม่ค่อยอยู่เย็นเป็นสุข เพราะคุณเองนั่นล่ะที่ไม่มีความสุข

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: