Connect with us

Horoscope

อ่านดวงรายวัน ประจำวันที่ 3 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
วันนี้คงต้องลุยเดี่ยวเรื่องงานที่รับผิดชอบไปก่อน อย่าไปคิดว่าเราเหนื่อยคนเดียวเลย การเงิน จำกัดการใช้จ่ายได้ รู้สึกมั่นใจว่าจะพอมีพอใช้ คนโสด คู่ชกที่เท่าทันคุณจริง ๆ ก็คือตัวคุณเองนั่นล่ะ หาคนแบบคุณให้เจอ คนมีคู่ หงุดหงิดไปก็เท่านั้น ความสัมพันธ์มันไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอก

ทีมอังคาร
การงาน มีโอกาสได้รับมอบหมายเพิ่มเติม อาจดูไม่เต็มใจนักก็ต้องทำให้ดีนะ การเงิน คนคอยช่วยเหลือยามเดือดร้อน เงินตุงเต็มกระเป๋า คนโสด กำลังจดจ้องกันอยู่ว่าจะเอาอย่างไรต่อดี คุยกันไปเรื่อย ๆ ก่อน คนมีคู่ มีรักดูแลรัก มีลูกดูแลลูก เข้าตำราสถานะครอบครัวแข็งแรง ผูกพันใส่ใจ

ทีมพุธ
งานวันนี้คงต้องเห็นด้วย แต่ก็คงต้องหาจุดยืนของตัวเองให้พบและพูดออกไปด้วย การเงิน พยายามจำกัด เรื่องที่ไม่ควรจ่ายไว้ก่อน คนโสด อยากมีคนรักเหมือนใครเขา เราต้องเข้าใจตัวเองให้มากพอนะ คนมีคู่ เห็นความเหมือนในความต่าง จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณนั้นยั่งยืน

ทีมพฤหัส
การงาน ต้องสู้รบปรบมือพอสมควร หาจังหวะเข้าให้ถูกเพื่องานจะได้จบ การเงิน ลดรายจ่ายฟุ่มเฟือยลง สภาพคล่องจะดีได้มากกว่าที่เป็นอยู่ คนโสด ปิดกั้นตัวเอง ตั้งกำแพง เพราะไม่อยากให้หัวใจเจ็บไปมากกว่านี้ คนมีคู่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ร้อนสลับเย็น สงสัยต้องกินเอ็นตาซิลเสียแล้ว

ทีมศุกร์
งานวันนี้คงต้องปรับตัวกันสักเล็กน้อย เพื่อให้เข้ากับกรอบที่ผู้ใหญ่วางไว้ ก็ไม่น่าอึดอัดมากนะ การเงิน เข้าซ้ายจ่ายขวาเพื่อความสุข ระงับใจบ้าง คนโสด สเปคคุณไม่ธรรมดา คนที่คุณจะยินดีเปิดใจให้เข้ามาก็ธรรมดา ไม่ได้ คนมีคู่ เห็นทั้งข้อดีและข้อไม่ดีแล้วยังรักกันดี ก็ให้ว่าไปต่อได้เรื่อยๆ

ทีมเสาร์
วันนี้เรื่องงานมีอะไรไม่ได้ดั่งใจหลายอย่าง และยังหาข้อสรุปไม่ลงตัวนัก การเงิน การไปเที่ยวจะเยียวยาทุกสิ่ง แค่กระเป๋าแฟบเล็กน้อยแลกกับความสุข คนโสด มองอีกฝ่ายให้ดีว่าเค้าเป็นอย่างที่เคยบอกคุณรึเปล่า คนมีคู่ สิ่งที่ชัดเจนที่สุดควรเป็นหัวใจของคุณทั้งคู่ อย่าใช้อารมณ์เกินไป

ทีมอาทิตย์
คุณต้องพยายามโฟกัสงานที่อยู่ตรงหน้าให้มาก ให้ระวังเรื่องความผิด พลาด การเงิน จับจุดการหาช่องทางได้ ก็เริ่มขั้นตอนต่อไปตามแผนได้ คนโสด ยอมเลือกที่จะอยู่คนเดียว แม้บางเสี้ยวเก็บไว้คิดถึงใครบางคน คนมีคู่ สลัดความโกรธทิ้งไป รู้สึกให้ลึกซึ้งถึงคุณค่าของการอยู่ร่วมกันนะ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: