Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 2 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
สุขกายสบายใจเรื่องงาน แม้อาจมีคนอยากเข้ามากวนอารมณ์คุณให้ขุ่นอยู่นิดหน่อย การเงิน เสถียรภาพ อยู่ในจุดที่ได้พักเบรคการหาเงินได้สักระยะ คนโสด รอคนรู้ใจแต่ดูอีกฝ่าจะไม่ค่อยรู้จักคุณจริง ๆ นะ คนมีคู่ พักผ่อนใช้เวลาร่วมกันดี เป็นการใช้เวลาที่ค่อนข้างมีคุณภาพอยู่นะ

ทีมอังคาร
วันนี้ตรวจดูเอกสารสัญญา ข้อตกลงให้ดี ต้องทำความเข้าใจให้ถูกด้วย การเงิน ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือคนรัก สานต่อธุรกิจการงาน คนโสด ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ คอเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน คนมีคู่ รักใคร่สามัคคี เห็นความดีของกันและกันให้มาก จะยิ่งมีความสุข

ทีมพุธ
เจ้านาย หัวหน้าเตรียมสนับสนุนผลการทำงานคุณอย่างเต็มที่ หรือช่วยเหลือด้านการงาน การเงิน ต้องประคองกันไปก่อน จ่ายเท่าที่จำเป็น คนโสด มีเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจ เที่ยวไหนเที่ยวกัน ก็แฮปปี้ที่สุด คนมีคู่ คนรักอยู่เป็นกำลังใจ ลำบากเรื่องภายนอกอย่างไร หัวใจยังแข็งแรง

ทีมพฤหัส
งานวันนี้ แทบจะไม่มีใครช่วยคุณได้ คงต้องพึ่งพาความสามารถที่มีรอบด้านให้ได้มากที่สุด การเงิน กระเป๋าแบน ขอแค่แฟนอย่าทิ้งไป คนโสด คนที่ใช่สำหรับคุณนั้น ช่างหายากเหลือเกิน ดูแลหัวใจตัวเองให้เป็น คนมีคู่ รอความหวังให้เกิดการเปลี่ยนแปลง คงต้องหวังให้ถูกคนด้วย

ทีมศุกร์
คุณกำลังเริ่มมองหาทางขยับขยายเรื่องงานหรือธุรกิจที่กำลังทำอยู่ นับว่าเป็นจังหวะที่ดี การเงิน โปรเจ็คมากมาย ต้องเริ่มด้วยก้าวแรกนะ คนโสด หาใครมาเคียงข้างนั้นยากแสนยาก เพราะคุณไม่ลงให้ใครง่ายๆ คนมีคู่ คิดวางรากฐานครอบครัวด้วยกัน ให้เริ่มด้วยเป้าหมายที่ชัดเจน

ทีมเสาร์
การงานให้ระวังคนปากหวานก้นเปรี้ยวไว้สักนิด บางครั้งเค้าอาจนำปัญหามาให้ภายหลัง การเงิน อยากลองธุรกิจหรือทำอะไรใหม่ ศึกษาก่อนให้ดี คนโสด คนที่คุยอยู่ก็พอเข้ากันได้ แต่ขอเพิ่มเวลาดูใจขึ้นอีกนิด คนมีคู่ อีกฝ่ายยอมให้คุณอยู่ไม่น้อย หมั่นเห็นความดีในกันและกันนะ

ทีมอาทิตย์
การทำงานน่ะไฟแรง แต่ทำไมเลิกงานแล้วไม่มีแรงเดิน หาเวลาพักผ่อนจริงจังได้แล้ว การเงิน เก็บได้ เก็บอยู่ และไม่อยากจ่ายสิ่งที่ไม่จำเป็น คนโสด เรียบเรียงการสื่อสารให้ดี หากบอกรักก็อย่าลืมที่จะบอกรัก คนมีคู่ งอนเป็นฟืนเป็นไปเก่ง แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่าที่เป็นอยู่

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: