Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 1 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

เริ่มต้นเดือนใหม่ มาลองเช็คดวงกันหน่อย แต่ละคนจะเป็นอย่างไรกันบ้าง กับ Tarot Enlight

ทีมจันทร์
งานวันนี้ร้อนอกร้อนใจเหมือนมีใครมาเผาไฟให้เก้าอี้ร้อน อยู่แบบไม่สุขกันเลย การเงิน รับเข้าจ่ายออกอย่างรวดเร็วจนคุณเองก็เบื่อ ทำอะไรไม่ได้มาก คนโสด อยากป่าวประกาศให้ทุกคนรู้แล้วว่าคนนั้นคือแฟนฉัน คนมีคู่ ระวังคำพูด การสื่อสารที่จะกระทบจิตใจกันและกันได้ง่าย ๆ

ทีมอังคาร
คุณมีโอกาสค่อนข้างมากที่จะเริ่มอะไรใหม่ ๆ ตั้งใจทำให้ดีเต็มที่ละกันนะ การเงิน คงต้องจัดระเบียบการใช้เงินให้ชัดเจน หรือจำกัดการใช้บ้าง คนโสด การอยู่คนเดียวเงียบ ๆ อาจเป็นทางเลือกที่ดีในช่วงนี้ คนมีคู่ ยอมรับในความแตกต่างเพื่อหาจุดร่วมของการก้าวเดินไปด้วยกันให้ได้

ทีมพุธ
งานวันนี้วิ่งวนจนทำคุรเหนื่อย แต่คุณจะเห็นความก้าวหน้าของมันจนหายเหนื่อย การเงิน ใช้จ่ายสมดุล เพราะคุณวางแผนไว้ได้ดี ยินดีด้วย คนโสด ไม่วิ่งไล่ตามใครให้หัวใจอ่อนล้า เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด คนมีคู่ พ่อแง่แม่งอนกันก็ให้รู้ว่า ขัดแย้งกันเพื่อปรับความเข้าใจกันให้ได้

ทีมพฤหัส
การงาน คุณคงต้องวางตัวเป็นคนนอกอย่างเป็นกลาง เพราะงานนี้ไม่เกี่ยวข้องโดยตรง การเงิน มองเห็นที่มาของปัญหาให้ชัดแล้วค่อยจัดการส่วนที่ทำได้ คนโสด หากคนนี้ไม่ใช่ อย่าเสียเวลาลองใจให้เค้าคิดไปเอง คนมีคู่ คนเรามีด้านสว่างและด้านมืด อยู่ที่ว่าคุณจะรับมือกับมันอย่างไร

ทีมศุกร์
แม้งานจะรัดตัว แต่มิอาจรัดหัวใจทำให้คุณอึดอัดได้เพราะปัญหาไม่ใช่ของคุณ การเงิน ถ้าอยากอยู่ให้ไหวต้องรัดเข็มขัด หรือหาทางขอความช่วยเหลือ คนโสด คุณไม่รีบ แต่ดูอีกฝ่ายจะรีบจริงจังไปเบอร์ไหนกัน คนมีคู่ ที่ยังทะเลาะเพราะรัก ปรับความเข้าใจแล้วมองมุมของอีกฝ่ายยิ่งดี

ทีมเสาร์
การงาน คุมและจัดการเรื่องใหญ่ ๆ ได้หมด รู้สึกว่าอะไรก็เข้าที่เข้าทางดี การเงิน มีแผนเก็บเงินก้อนใหญ่ หาดูว่าจะมาจากช่องทางไหนได้บ้าง คนโสด ขอเก็บรักนี้ไว้ใกล้ตัว แบบรักตัวเองเป็นลำดับที่หนึ่ง คนมีคู่ อยู่เป็นกำลังใจให้กันและกัน ทั้งในวันที่มีปัญหาและวันที่มีความสุขให้ได้นะ

ทีมอาทิตย์
งานวันนี้คงต้องรับฟังผู้ใหญ่บ้าง แม้คุณจะไม่ค่อยเต็มใจนักแต่จะช่วยให้งานผ่านไปได้ การเงิน ต้องอดทนให้ผ่านพายุฝนไปก่อน จ่ายเท่าที่จำเป็น คนโสด เกราะป้องกันหัวใจแข็งแรงดี อยู่ให้คนเสียดายเล่น คนมีคู่ รับฟังความรู้สึกของอีกฝ่ายบ้าง อาจทำให้คุณเข้าใจเค้ามากขึ้นนะ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: