Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 22 กันยายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานที่คุณมีความกังวลจะไม่ได้รับคำตำหนิวิจารณ์ในทางที่ทำให้คุณเสียความรู้สึก แต่จะเป็นการให้กำลังใจเพื่อแก้ไขจากผู้ใหญ่ การเงิน พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน บางคนสายป่านเริ่มยาวจนคิดว่าจะทำอะไรต่อดี คนโสด อยู่กับความน่ารักน่าเอ็นดูของอีกฝ่าย แต่ยังไม่ได้หัวใจจะรัก คนมีคู่ อารมณ์ดีมีความสุขกับเรื่องเล็ก ๆ อย่างนี้สิ หัวใจถึงกระชุ่มกระชวย

ทีมอังคาร
บางครั้งการทำใจยอมรับความจริงเป็นสิ่งที่ยากที่สุด อย่าลืมฉุดหัวใจให้พักในวันที่ยังพ่ายแพ้ แต่ยังแก้ไขให้ดีขึ้นได้นะ การเงิน อาจมีแรงกดดันจากเรื่องครอบครัวให้คุณต้องตัดสินใจช่วยเหลือก็ให้แต่พอดี คนโสด อยู่แบบเหงา ๆ คนที่เค้ามีคู่นั้นก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอก คนมีคู่ บางสิ่งที่คุณเคยลืมไปอาจต้องนำกลับมาทบทวนกันอีกครั้งให้แน่ใจว่ายังไปต่ออีกได้มั๊ย

ทีมพุธ
วันนี้คงต้องเหนื่อยหน่อย ต้องตามใจคนรอบตัวแบบสุดกำลัง หวังได้แต่เพียงจะช่วยให้งานราบรื่นบ้างเสียหน่อยก็ยังดีเนอะ การเงิน กระเป๋าแบนแต่แฟนไม่ทิ้ง รอเงินตกเบิก เงินเบี้ยเลี้ยง เลยต้องประหยัดสักนิด คนโสด บางครั้งอยากจะเริ่มใหม่กับใครบางคน แต่หลายอย่างไม่เอื้อ คนมีคู่ พากันไปใช้เวลาว่างสนุก ๆ ร่วมกันบ้าง ชีวิตจะได้ไม่น่าเบื่อเกินไป

ทีมพฤหัส
คุณกำลังกลายเป็นที่ต้องการของคนหลายฝ่าย เพราะศักยภาพอันเหลือ ล้นของคุณ สู้ ๆ ตอนนี้เป็นเวลาของคุณแล้ว การเงิน ต้องประคองกันไปก่อน วางแผนให้รัดกุมกว่าที่เป็นอยู่ แล้วค่อยเริ่มสิ่งใหม่หรือลงทุนเพิ่ม คนโสด ไม่ได้เลือกที่รักมักที่ชัง แต่เพราะรู้ว่าตัวเองรักคนไหนต่างหาก คนมีคู่ มีระยะห่างแต่ยังเห็นกันได้ อยากพักฟังเสียงใจตัวเองสักครู่

ทีมศุกร์
เป็นวันที่คุณต้องใช้กำลังภายในมหาศาลเพื่อบริหารจัดการปัญหาในงานให้สำเร็จเรียบร้อยได้ตามเป้า แต่ก็เหนื่อยหน่อยล่ะ การเงิน ต้องจับแพะชนแกะกันประมาณหนึ่งถึงจะพอกล้อมแกล้มไปได้ คนโสด เจ็บหัวใจเพื่อไปรักคนมีเจ้าของ คงต้องฮีลหัวใจตัวเองไปก่อน คนมีคู่ อย่าฟาดฟันกันด้วยความร้อน ขอให้ใช้น้ำเย็นสาดหัวใจให้กันและกันเถอะ

ทีมเสาร์
งานไม่ค่อยเดิน คุณเองก็ไม่ได้รู้สึกเพลิดเพลินเท่าไหร่หรอก วันนี้อาจเป็นวันที่ดูจะติดขัดอีกวัน แต่อย่าให้ปัญหาสร้างรอยทุกข์ในใจนะ การเงิน สิ่งไหนไม่จำเป็นก็อย่านำเงินเก็บไปใช้ ไม่แน่ใจจะลงทุนอะไรก็ศึกษาก่อน คนโสด ไม่มีใครขังคุณ นอกเสียจากคุณขังหัวใจตัวเองนะ คนมีคู่ เหมือนจะเดินต่อไปก็ไปไม่ถึง คล้ายมีอะไรที่ดึงไม่ให้คุณเลือกทางใด ทำใจดี ๆ

ทีมอาทิตย์
คุณคงต้องเป็นหัวเรือใหญ่ในงานนี้เสียแล้ว ไม่ใช่ใครจะสามารถทำงานนี้แทนคุณได้เสียด้วย ทำให้เต็มกำลังความสามารถนะ การเงิน คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง เสี่ยงโชคไม่ค่อยได้ แต่จะได้จากงานอันหลั่งไหล คนโสด คนที่ใช่คือคนที่จะพาคุณไปพบความสบายใจ เจอคนนั้นแล้วเนอะ คนมีคู่ เบิกบานสดใส และแฝงไปด้วยความสงบของหัวใจคุณทั้งคู่เลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: